'เพื่อนกลุ่มโอ’ ลุ้นหนัก!! 'สตาร์บัค’ คุกเข่าขอ 'ก้อย’ เป็นแฟน

ศุกร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๕
คงเป็นอย่างที่ใครต่อใครเขาพูดกันว่า สวยมักนก ตลกมักได้ เพราะขนาดสาวโก๊ะ สายฮาประจำกลุ่มในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ของช่อง GMM 25 อย่างชมพู่ หรือ ก้อย-อรัชพร โภคินภากร ยังทำเพื่อนๆ ในกลุ่มโอ อึ้งกันเป็นแถบ เพราะพี่โก๋ (สตาร์บัค) รุ่นพี่รับน้องขาโหดในวันนั้น ทุ่มทุนคุกเข่าขอเธอเป็นแฟนในวันนี้ ก็ไม่รู้สินะว่าเธอจะเซย์เยส หรือ เซย์โน แต่ที่แน่ๆ ชมพู่ไม่ได้มีแค่ความฮา งานเขินเธอก็มาค่ะแม่คู๊ณณณณ... ฉากที่ว่าเป็นตอนที่ปืน (ต่อ-ธนภพ) ,อาร์ท(เก้า-จิรายุ) ปริม (วี-วิโอเลต) ,ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) และชมพู่ (ก้อย- อรัชพร) มางานเปิดร้านใหม่ของพี่โก๋ (สตาร์บัค) ซึ่งงานนี้พี่โก๋ทุ่มทุนลงไปนั่งคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอชมพู่เป็นแฟน โดยที่เธอไม่ทันตั้งตัวมาก่อน

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ทองม้วน สตูดิโอ พร้อมสั่งทีมงานเตรียมเซ็ตสถานที่ให้เป็นร้านอาหารของสตาร์บัค ที่ถูกประดับประดาตกแต่งด้วยแสงไฟ สีสัน เสียงเพลง ครบจัดเต็ม ก่อนจะเรียกนักแสดงทั้งหมด พร้อมด้วยเอ็กตร้ามาซักซ้อมคิวบล็อคกิ้งกัน แต่สีสันของงานไม่ได้อยู่ที่การฉลองเปิดร้าน แต่เป็นการ ถูกขอเป็นแฟนจากสตาร์บัคที่ตั้งใจทำให้ก้อย งานนี้นางฟ้าแจ้งเกิดเต็มๆ ไปที่สาวก้อยเลยจ้า ผู้กำกับเลยขอถ่ายจริง เล่นอารมณ์จริงๆ ไปเลย ต่อ ,เก้า (จิรายุ) ,เก้า(สุภัสสรา) ,วี และก้อย กำลังเต้นกันอย่างสนุกสนานในร้านอาหารของสตาร์บัค ซึ่งสาวก้อยไม่รู้ตัวว่าจะมีการเซอร์ไพรส์จากสตาร์บัคมาก่อน เมื่อทุกอย่างลงตัว บรรยากาศเป็นใจสตาร์บัคไม่รอช้าถือช่อดอกไม้น่ารักทุ่มทุนลงไปนั่งคุกเข่าขอก้อยเป็นแฟนต่อหน้าเพื่อนคนอื่น ด้านก้อยเองกำลังเต้นสุดเหวี่ยงเริ่มมีอาการงุนงง และตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้า ก่อนจะหันไปถามเพื่อนเพื่อความแน่ใจว่าตัวเองไม่ได้ฝัน เมื่อแน่ใจว่าไม่ได้ฝันไปก้อยก็เกิดอาการเขินอายหน้าแดง ทำเอาทุกคนลุ้นหนักว่าก้อยจะตอบตกลงเป็นแฟนกับสตาร์บัค หรือจะปฏิเสธ ในที่สุดก้อยก็ตอบตกลงเซย์เยสเป็นแฟนกับสตาร์บัคทันที หลังจากนั้นสตาร์บัคก็เอื้อมหน้าเข้ามาจะหอมแก้มก้อย พร้อมกับจับมือของเธอ แต่ด้วยความเป็นสายฮา สายเต้นกันทั้งคู่ ทำให้สตาร์บัคเปลี่ยนใจจากการหอมแก้มก้อย เป็นชวนกันเต้นพร้อมกับทุกคนอย่างสนุกสุดเหวี่ยงแทน เรียกว่าสวยมักนก ตลกมักได้ของแท้ ชมพู่ขโมยซีน ชิ่งมีแฟนก่อนเพื่อนกลุ่มโอซะแล้ว ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้