“ณัฏฐ์” เล่นบทเกย์ครั้งแรกยอมรับเขิน “ขุน” คาดแฟนๆ ชอบฉากน่ารักน่าจิ้นสุดฟิน

ศุกร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๐
เคยแต่เล่นละครประกบกับผู้หญิง แต่ใน Club Friday The Series 8 ตอน "รักแท้หรือแค่...ผูกพัน" ช่อง GMM25 นักแสดงหนุ่ม ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม รับบทเป็นเกย์ครั้งแรกที่ต้องมานั่งจ้องตากับหนุ่มหล่ออย่าง ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ แทน งานนี้ณัฏฐ์ยอมรับทั้งเขินทั้งเกร็งกันเลยทีเดียว

"ผมว่าคลับฟรายเดย์เรื่องนี้มีความแปลกแตกต่างจากเรื่องก่อนๆ นะครับ เพราะเนื้อเรื่องไม่ได้ดราม่าน้ำตาไหลพราก แต่จะออกแนวน่ารักกุ๊กกิ๊ก มีความเป็นการ์ตูนญี่ปุ่นหน่อยๆ กับบทบาทเรื่องนี้ผมจะรับเป็น "จิม" ซึ่งเป็นเกย์แอบชอบขุน ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เรายังไม่เคยเล่น ความยากของมัน น่าจะอยู่ตอนแรกๆ ครับที่เข้าฉากกับขุน ด้วยความที่เราเล่นละครมาก็ประกบแต่นักแสดงผู้หญิง แต่เรื่องนี้แทนที่หน้าเราจะใกล้กับผู้หญิง แต่กลายเป็นว่าหน้าเราต้องมาใกล้กับผู้ชาย ผมรู้สึกได้ว่าขุนมีความเกร็งๆ เขินๆ ผมก็ประหม่านะ แต่พอเข้าซีนด้วยกันบ่อยๆ ก็สนิทกันมากขึ้น ทำให้เวลาทำงานก็ผ่อนคลาย ช่วงแรกๆ ที่เล่นพี่กอล์ฟ ผู้กำกับก็จะช่วยได้เยอะครับ เพราะพอต้องมากุ๊กกิ๊กกับผู้ชาย เวลาเราเล่นไปเราก็ไม่รู้ว่าคนดูหน้าจอรู้สึกฟินไปกับเรารึยัง ซึ่งพี่กอล์ฟจะช่วยดูให้ตลอด ถ้ายังไม่รู้สึกเค้าก็จะบอก เราก็จะปรับจูนให้เจอ จริงๆ แล้วเรื่องนี้ก็ไม่ได้สวีทกับขุนหนักมากนะ มันจะเป็นความฟินๆ จิ้นๆ จั๊กกะจี๋ จิกหมอนมากกว่า ผมว่าคนดูน่าจะชอบ มันน่ารักดี ผมขอฝากคลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 8 ตอน "รักแท้หรือแค่...ผูกพัน" ด้วยนะครับ จริงๆ แล้วผมก็เป็นคนหนึ่งที่ติดตามดูคลับฟรายเดย์มาทุกซีซั่น พอได้มาเล่นเองแล้วรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาถ่ายทอด โทนสีใหม่ๆ ของคลับฟรายเดย์ ก็หวังว่าทุกคนจะชอบ ทีมงานตั้งใจมาก และที่สำคัญที่สุด นักแสดงทั้ง 3 คนบวกกับผู้กำกับซึ่งเป็นเคมีใหม่ที่ไม่คึยร่วมงานกันมาก่อน ก็คิดว่าจะดี ทุกคนน่าจะชอบก็ฝากดูกันด้วยแล้วกันนะครับ"

ตามชมบทบาทของ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ได้ใน Club Friday The Series 8 ตอน "รักแท้หรือแค่...ผูกพัน" ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest