“วิว” ท้า “ตุ้ย” ดวลปืน หวังรื้อฟื้นความทรงจำ

ศุกร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๔๑
อุตส่าห์ใช้ความใกล้ชิดสานสัมพันธ์กับตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล สามีในละคร "ร่างใหม่...หัวใจเดิม" แต่ดูท่าจะไม่ได้ผล นางเอกวิว-วรรณรท สนธิไชย เลยเปลี่ยนแผนพาตุ้ยมารื้อฟื้นความทรงจำครั้งเก่าที่สนามยิงปืนซะหน่อย

เป็นฉากที่ นาลัน(วิว) ชวน กวิน(ตุ้ย) ไปสนามซ้อมยิงปืนที่ทั้งคู่เคยชอบมาด้วยกัน เพราะหวังลึกๆ ว่ากวินจะจำเธอในร่างใหม่ได้

ฉากนี้ผู้กำกับอ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล ยกกองไปถ่ายทำกันที่ สนามยิงปืน สโมสรตำรวจ เมื่อทีมงานเซ็ตพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกตุ้ย,วิว มาซักซ้อมคิวกันทันที ซึ่งฉากนี้ทั้งตุ้ยและวิวมีอาการดี๊ด๊าสุดๆ ที่จะได้ยิงปืนจริงๆ โดยเฉพาะตุ้ยออกอาการคันไม้คันมืออยากจะเริ่มถ่ายเร็วๆ ฟากวิวก็ดูจะตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะเจ้าตัวบอกอยากลองยิงปืนมานานแล้ว หลังซักซ้อมกันอยู่นาน เมื่อผู้กำกับเห็นว่าคล่องคิวกันดีแล้ว จึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ วิวชวนตุ้ยมาที่สนามยิงปืนที่ทั้งคู่เคยชอบมาด้วยกัน เพราะอยากให้ตุ้ยจำได้ว่าเธอคือพัท ภรรยาของเขา วิวไม่รอช้าเปิดฉากท้าดวลความแม่นกับตุ้ยด้วยความมั่นใจ แถมชวนเดิมพันว่าถ้าใครแพ้จะต้องเป็นฝ่ายเลี้ยงข้าวหนึ่งมื้อ ตุ้ยเห็นท่าทางมั่นอกมั่นใจของวิวก็รีบรับคำท้าทันที งานนี้ทั้งคู่ต่างมั่นใจในฝีมือตัวเองกันสุดๆ โดยเฉพาะวิวที่ยิงปืนไปก็ยังหันมายิ้มเยาะใส่ตุ้ย ด้านตุ้ยไม่ใส่ใจท่าทางของวิว เวลาผ่านไปวิวรีบไปหยิบเป้ามาอวดตุ้ย ตุ้ยหลุดขำก๊ากเพราะวิวยิงพลาดเป้าเกือบหมด แต่วิวกลับไม่ยอมแพ้และท้าขอดวลปืนใหม่อีกรอบ ทำเอาตุ้ยเผลอยิ้มมองวิวด้วยความรู้สึกดีอย่างไม่รู้ตัว ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพตุ้ย,วิวดวลปืนกันจนได้ภาพที่พอใจ จึงสั่งคัทเช็คเทป ปรากฎว่าทุกอย่างผ่าน แต่ตุ้ยยังติดพันขอยิงปืนต่อ แถมขอเซลฟี่อวดผลงานตัวเองที่ยิงเข้าเป้าไปหลายนัด

ตามชมอีกหนึ่งฉากกุ๊กกิ๊กของ วิว-วรรณรท กับ ตุ้ย-ธีรภัทร์ ฉากนี้ได้ในละคร "ร่างใหม่...หัวใจเดิม" วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4