ครบรอบ 10 ปี MiX MAGAZINE คว้านางเอกดาวรุ่งชื่อดัง แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด เผยความหรูหราสุดเซ็กซี่ ตอบโจทย์นิตยสาร

พุธ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๒๘
เดินทางมายาวนาน สำหรับนิตยสาร MiX ที่ปีนี้ฉลองครบรอบ 10 ปีเต็ม พร้อมก้าวสู่ปีที่ 11 อย่างสวยงาม และสำหรับแฟชั่น Cover ฉบับเล่มครบรอบ มาในคอนเซปต์การเฉลิมฉลอง แฝงไว้ด้วยความหรูหราพร้อมทั้งสีแดงซึ่งเป็นสีของโลโก้ MiX อันทรงพลัง ทั้งยังคว้านักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตามอง แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ที่มาถ่ายทอดความพิเศษ และเผยความเซ็กซี่เป็นที่แรก ที่เดียว ที่พิเศษไปกว่านั้นการก้าวสู่ปีที่ 11 ของ MiX MAGAZINE นั้น ปรับโฉมใหม่ทั้งหมด เพิ่มความคุ้มค่าครบรสทั้งสีสันและความสนุก อัดแน่นด้วยสาระบันเทิงและภาพลักษณ์ใหม่ พร้อมเปิดตัว 4 คอลัมน์อินเทรนด์ ที่ทุกคนห้ามพลาด ซึ่งนางเอกสาว แพทริเซีย ได้เป็นตัวแทนในการบอกเล่าความรู้สึกการได้มาร่วมงานกับ MiX MAGAZINE ฉบับครบรอบว่า

" ยอมรับค่ะว่าครั้งแรกที่ MiX ติดต่อมา ตื่นเต้นมาก เพราะแพทติดตามผลงานของ MiX มาโดยตลอดและอยากถ่ายปก MiX มานานแล้ว ก็บอกคุณแม่ ว่า SAY YES ค่ะ คือไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ต้องปฏิเสธและพอได้มาร่วมงานก็สนุกและประทับใจ มีการเตรียมงานดีมาก ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม รวมถึงคอนเซ็ปต์ ต้องบอกว่า ถือเป็นการครบรอบ 10 ปีที่ยิ่งใหญ่และตอบโจทย์มากค่ะ และขอขอบคุณ MiX มากๆนะคะ ที่ให้แพทได้เป็นส่วนหนึ่งในโอกาสนี้ และเป็นครั้งแรกของแพทด้วยที่ถ่ายแบบในคอนเซ็ปต์ที่โตขึ้น แต่ก็มีหลายอารมณ์ผสมกันนะคะ ทั้งเท่ห์ หวานและเซ็กซี่ค่ะ แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคือ สีแดง สีที่เป็นตัวแทนของ MiX ซึ่งถือเป็นสีที่ทรงพลังมาก และที่สำคัญแพทตั้งใจในการถ่ายแฟชั่นเซทนี้มาก ต้องบอกว่าอินเนอร์มาเต็มค่ะ แต่ต้อง Keep Look ให้ไม่ดูหวานมาก คือแพทจะเป็นคนมีลักยิ้ม ถ้าอินเนอร์เรารู้สึกหวาน เราก็จะแสดงสีหน้าออกมา ซึ่งก็จะออกมา แบบสวย น่ารักไปเลย ไม่ต่างกับการแสดงละครเลยค่ะ ก็อยากให้ติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ไม่เพียงแค่แฟชั่นที่ดูเซ็กซี่ หรูหรา สไตล์ MiX แล้ว เล่มนี้ยังปรับโฉมใหม่ทั้งหมด ทั้งรูปเล่มและขนาดและเพิ่มอีก 4 คอลัมน์ที่น่าสนใจมากๆค่ะ เพื่อคุณผู้อ่านโดยเฉพาะค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ