ทีวีไกด์: รายการ “เลดี้ก้นครัว” ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2559

พุธ ๒๘ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๒
ฮาย กระเทยยย! เลดี้ก้นครัวเสาร์นี้ มีความอรรถรส! เมื่อ ปิงปอง ธงชัย จากไดอารี่ตุ๊ดซี่ เดอะ ซีรีย์ มาเยือนรายการ พร้อมเปิดตัวด้วยลุคแม่ค้าสุดฮา ที่ต้องบอกว่าฮาจริงอะไรจริง แถมยังมาลองอวดฝีมือทำอาหารในคอนเซ็ป "เลดี้อรรถรส" ได้แก่เมนู "แกงเผ็ดเป็ดย่าง" และ "ขนมผักกาด" ที่เจ้าตัวไม่เคยทำมาก่อน งานนี้อร่อยเอาฮา เอ้ย อร่อยได้อรรถรสกันจริงๆค่ะ

การมาของปิงปองครั้งนี้ทำเอารายการมีสีสันเป็นที่สุด ในช่วง Lady Talk คุยสนุก เม้าเพลินๆ เฮฮา ย้อนวันวานกว่าจะมาเป็นปิงปองที่ทุกคนรู้จักอย่างนี้นางผ่านอะไรมาแล้วบ้าง และเอกลักษณ์สุดโดดเด่นของเจ้าตัวคืออะไรมาดูกัน พร้อมอัพเดทผลงานทั้งซีรี่ย์ซีซั่นสองและรายการที่เจ้าตัวไปถ่ายทำไกลถึงเกาหลี ถือเป็นการไปต่างประเทศครั้งแรกของปิงปองอีกด้วย งานนี้เลยมีเรื่องเม้าเพียบ ทั้งเรื่องเพื่อนและเรื่องผู้ชาย...อุ๊ปส์! แถมยังมีเซอร์ไพรส์จากคนใกล้ตัวที่ขอมาเม้าปิงปองในรายการด้วย จะเป็นใครและมีอะไรมาเม้าปิงปองบ้าง ต้องติดตามกันนะคะ งานนี้เรียกได้ว่าสนุกสนานและแฮปปี้ทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญเลยทีเดียว

ส่วนช่วงเลดี้ออนทัวร์ สาวโบว์จะพาไปกินอาหารชิคๆ โมเดิร์นๆ สไตล์ฮ่องกง กับร้านน่ารักและเมนูที่กำลังมาแรง จะเป็นที่ไหนและมีอะไรมาเสิร์ฟกันบ้าง ห้ามพลาดค่ะ

ติดตามความสนุก และชมความอร่อยทั้งหมดนี้ ได้ในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2559 ในรายการเลดี้ก้นครัว เวลา 14.15 – 15.00 น. ทางช่อง 3SD ช่อง 28 ค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้