PLAYBOY Thailand เปิดบ้านแบบเอ็กซ์ครูซีฟ ต้อนรับพร้อมคัดเลือก PLAYBOY Bunny เพื่อดำรงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ประจำปี 2017

พุธ ๒๘ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๐
สาวสวย น่ารัก สดใส มากความสามารถ ที่มีมากกว่าความเซ็กซี่ PLAYBOY Bunny 2017 ภายใต้คอนเซปต์ "More Than Just A Model" จำนวน 9 คนได้ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการคัดเลือกที่อัดกิจกรรมแน่นถึง 3 วันเต็ม เมื่อวันที่ 14 -16 ธันวาคมที่ผ่านมา

สำหรับการเฟ้นหา เพลย์บอย บันนี่ ประจำปี 2017 ในครั้งนี้ ทาง PLAYBOY Thailand ได้เพิ่มมาตรฐานเกณฑ์พิจารณาในการคัดเลือก ไม่เพียงแต่พิจารณาจากความสวย รูปร่าง หน้าตา บุคลิกภาพและความเซ็กซี่เท่านั้น ยังเน้นการทดสอบความสามารถที่หลากหลายอาทิเช่น การร้องเพลง เต้น รำไทย พิธีกร ถ่ายแบบ และการเดินแบบ ประกอบเพลง ช้า-เร็ว ที่ต้องใช้ทักษะในการสร้างความสนใจและสร้างจุดเด่นได้จากชุดบิกินี่สีขาว ชุดราตรี และชุดเพลย์บอย บันนี่ ที่สาวๆ พากันโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ แสดงความสามารถพิเศษของแต่ละคนออกมา สร้างความประทับใจให้กับสื่อมวลชนและคณะกรรมการเป็นอย่างยิ่ง

ขอแสดงความยินดีกับ 9 สาวเพลย์บอย บันนี่ ปี 2017 (ซ้ายมือจากภาพ)

บันนี่นุชชี่ อริยา วงศ์วรกานต์กุล,

บันนี่น้ำมนต์ ชนิดาภา บุญเอี่ยม,

บันนี่เจนี่ ลภัสรดา สิริมงคลรัตน์,

บันนี่ปูเป้ พิมพ์ณดา ธีระฉัตรธนินท์,

บันนี่โรลี่ป๊อป อรอนงค์ วงษ์ศิลา,

ทีมผู้บริหาร บริษัท บันนี่เวนเจอร์ จำกัด คุณฉัตรมงคล เขมาภิรัตน์ Chairman,

คุณณัฐชนันท์ สิทธิเสนา (แม่พันธุ์บันนี่) Talent Manager,

คุณวาเลนท์ สร้อยสุวรรณ CEO,

บันนี่กุ๊กกิ๊ก รินรดา ปิติโภคินสกุล,

บันนี่ใบเฟิร์น รัญจิรา สุวรรณเวชานนท์,

บันนี่อีฟ อธิพร รุ่งจรัส

และ บันนี่เฟื่องฟ้า วีรยา ลิ้มรัตนากุล

เตรียมพบกับพวกเธอบนปกนิตยสาร PLAYBOY ฉบับเดือนมกราคม 2017 และติดตามการเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ทาง PLAYBOY Thailand เร็วๆนี้ ได้ที่ www.playboy.co.th

ติดตามผลงานและอัพเดทความเคลื่อนไหวเหล่านางแบบ PLAYBOY ไม่ว่าจะเป็น Playmate Playgirl Bunny และใหม่ล่าสุด Asian Model แบบสุด Exclusive ได้ทุกวันที่

Website : playboy.co.th

Facebook : PlayboyThailand

Instagram : PlayboyThailand

Youtube : PlayboyThailand

หรือสามารถตามติดชีวิต PLAYBOY Bunny ได้ทุกวันที่นี่

Facebook : BunnyLive TH

Youtube : BunnyThai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest