“ฌอห์ณ” ตามง้อ “เอสเธอร์” ปิดฉากสุดหวานใน “เงาอโศก”

พุธ ๒๘ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๒๑:๑๕
ถูกพระเอกฌอห์ณ จินดาโชติ ในละคร "เงาอโศก" เข้าใจผิดคิดว่าหวังจะฮุบสมบัติมาโดยตลอด แต่ในที่สุดความดีของนางเอกเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ก็ปรากฎ ทำให้หนุ่มฌอห์ณตาสว่างซะที สัปดาห์นี้เลยขอส่งฉากจบเป็นน้ำจิ้มก่อนได้ฟินกันเต็มๆ หน้าจอ

เป็นฉาก มนไท(ฌอห์ณ) รู้ความจริงทั้งหมดว่าปี่(เอสเธอร์) เป็นคนที่เขียนจดหมายหาตนเองตลอดเวลาที่อยู่เมืองนอก ทำให้มนไทรู้สึกผิดจึงตามมาขอโทษ พร้อมกับสารภาพรัก

ฉากนี้ผู้กำกับหวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ยกกองไปถ่ายทำที่ หมู่บ้านคันทรี คลอง 3 ก่อนเปิดฉากถ่ายทำผู้กำกับเรียกฌอห์ณ, เอสเธอร์ มาซ้อมคิวบอกรักกัน และด้วยเป็นฉากอวสานของละคร ผู้กำกับจึงต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ พร้อมกำชับให้ทั้งคู่จัดเต็มได้เลย ซึ่งระหว่างซ้อมฌอห์ณก็จัดหนักส่งสายตาหวานออดอ้อนขอโทษเอสเธอร์ ส่วนเอสเธอร์ก็ต้องถ่ายทอดความรู้สึกทั้งเสียใจและดีใจพร้อมกัน หลังจากติวเข้มจนทั้งคู่พร้อมแล้ว ผู้กำกับก็ไม่รอช้าสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ฌอห์ณรู้ใจตัวเองแล้วว่ารักเอสเธอร์หมดหัวใจ จึงรีบตามมาง้อเอสเธอร์ แต่เอสเธอร์กลับเดินหนี ฌอห์ณเลยรีบวิ่งตามมาขอโทษและบอกให้เอสเธอร์กลับไปอยู่ที่บ้านด้วยกัน เอสเธอร์ไม่ยอมกลับ ฌอห์ณเลยรีบสารภาพรัก พูดจบฌอห์ณก็เอาดอกอโศกใส่ไว้ในมือของเอสเธอร์ พร้อมกับกุมมือไว้แน่น ก่อนให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักและดูแลเอสเธอร์ตลอดไป ทำเอาเอสเธอร์ยิ้มตื้นตันใจน้ำตาไหลทันที ฌอห์ณรีบปาดน้ำตาให้ก่อนจะดึงเอสเธอร์เข้ามากอด จากนั้นฌอห์ณก็ค่อยๆ โน้มหน้าลงไปจูบเอสเธอร์ด้วยความรัก เมื่อผู้กำกับได้ภาพหวานซึ้งของทั้งคู่เต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัตเช็คเทป ปรากฎว่าทุกอย่างผ่านฉลุย ฌอห์ณ,เอสเธอร์ โชว์หวานในฉากอวสานได้หวานซึ้งสุดๆ

ตามชมฉากหวานส่งท้ายของคู่พระนาง ฌอห์ณ-เอสเธอร์ ได้ในละคร "เงาอโศก" ตอนอวสาน คืนวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้