ทีวีไกด์: รายการ “ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND” “น้ำผึ้ง – ณัฐริกา” ใช้ไม้ตาย ฟาด “รัศมีแข” ลงหลุม!!! ใน ตกสิบหยิบล้านฯ

พุธ ๐๔ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๖
จันทร์ที่ 9 มกราคม – วันศุกร์ที่ 13 มกราคมนี้ ติดตามการแข่งขันตอบคำถามที่ใช้ตัวเองเป็นเดิมพัน ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) กับการแข่งขันของนางเอกตลอดกาล "น้ำผึ้ง – ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ที่ตบเท้าขอเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง กับดารานักสู้ อย่าง "นาตาลี เดวิส , รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , ลิเบีย - ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ , ยุ้ย - ชไมพร เห็นประเสริฐ , แพทริค - ชานน มกรมณี" และนักสู้จากทางบ้านอีก 5 ท่าน

โดยเฉพาะการดวลคำถามระหว่าง นักแสดงรุ่นใหญ่ อย่างสาว น้ำผึ้ง กับการต่อสู้กับนักแสดงรุ่นเล็ก รัศมีแข ที่เรียกว่า มีการ ฟาดฟันคารมกันแรงมากกว่าพริกขี้หนูสวน 100 เม็ด คำถามที่ว่าเข้มข้น ยังไม่เท่าคารมของทั้ง 2 คน ที่ต่างไม่มีใครยอมกันแม้แต่น้อย แถมความดุเดือดของรัศมีแข ยังสามารถตัดสิทธิ์ตัวช่วย ของสาวน้ำผึ้ง ไปได้อีกด้วย ซึ่งแม้จะสาวน้ำผึ้งจะเสียตัวช่วย เธอก็ไม่สะทกสท้าน ยังควบคุมเดมด้วยความชิล และยังบอกอีกว่า ความดีที่สะสมมา จะไม่มีวันแพ้ให้กับรัศมีแขและความสูงของรายการนี้!!!

งานนี้ "น้ำผึ้ง – ณัฐริกา" จะสามารถยืนหยัดต่อสู้ เพื่อเงินรางวัลแจ็กพอตได้หรือไม่?? ติดตามการแข่งขัน ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 9 มกราคม – วันศุกร์ที่ 13 มกราคม เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4