สวัสดีปีใหม่ 2560 นักแสดง ช่อง 8

พุธ ๐๔ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๗
มด – ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ

บทเรียนของปีนี้ สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในปีนี้ จะเป็นภูมิคุ้มกันและสร้างพลังให้กับเราในปี 2560 มดอยากเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมกันสวดมนต์ข้ามปี ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 และถวายพระพรชัยมงคลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 10 รวมถึงเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองและครอบครัว ให้เริ่มต้นปีหน้าได้อย่างราบรื่นค่ะ

ฟลุค – จิระ ด่านบวรเกียรติ

ปีที่ผ่านมา คนไทยเราเจอกับเหตุการณ์สูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งผมก็อยากให้ทุกคนเปลี่ยนพลังความเศร้า เป็นพลังที่เข้มแข็ง เพื่อต่อสู้กับสิ่งต่างๆ ในปีหน้า ยึดหลักคำสอนต่างๆ ของในหลวงรัชกาลที่ 9 นำมายึดเหนี่ยวจิตใจ ดำเนินตามรอย ทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อตัวเองและสังคม ขอให้คนไทยทุกคนมีสติกับการใช้ชีวิต ฉลองปีใหม่ด้วยความมีสติ เมาไม่ขับนะครับ

มังกร – ปภาวิน หงษ์ขจร

ลาปีลิง ยิ้มรับกับปีระกา หวังว่าจะเป็นปีที่คนไทยร่ำรวยความสุข เงินทอง สุขภาพ อย่าลืมขอพรจากพ่อแม่ พระประจำบ้าน ซึ่งเป็นพรที่ดีที่สุดแล้ว ใครที่ยังไม่มีโปรแกรมเคาท์ดาวน์ อยากชวนไปร่วมกันสวดมนต์ข้ามปี ถวายเป็นพระราชกุศลให้กับในหลวง รัชกาลที่ 9 และให้ประเทศไทยของเรามีความร่มเย็นเป็นสุขตลอดไปครับ

โบว์ลิ่ง – ปริศนา กัมพูสิริ

ขอให้คนไทยมีความสุข สมหวังในทุกสิ่ง จงมีสติกับการใช้ชีวิต จะทำให้ชีวิตราบรื่นได้ ปีใหม่ปีนี้ มาเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ด้วยความสุข สิ่งที่เคยผิดหวัง หรือ พลาดไปก็ทิ้งไว้กับปีเก่า แล้วเริ่มต้นชีวิตด้วยความสดใส มีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง อยากเชิญชวนคนไทยทุกคนมาร่วมกันสวดมนต์ข้ามปี เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต สวัสดีปีใหม่ค่ะ

ยีน – เกวลิน ศรีวรรณา

ยีนขอเป็นตัวแทนร่วมส่งความสุข ความสนุก รับปีใหม่ให้กับทุกคน พบกับความสุข สมหวัง ขอให้ทุกสิ่งที่ตั้งใจทำ จงประสบความสำเร็จ ส่วนใครที่อาจจะเป็นปีชงก็ขอให้มีสติกับการทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ ระมัดระวังตัวเองมากขึ้น คิดดี ทำดี มีแต่สิ่งที่ดีต้อนรับรออยู่แน่นอน สวัสดีปีไก่ 2560 ค่ะ

เป็ก – รัฐภูมิ ไข่นาก

ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ก้าวหน้า เจริญสุขในทุกด้าน และฝากถึงพี่น้องคนไทย ให้มีปัญญารู้คิด เห็นถึงประโยชน์ส่วนรวมมากว่าประโยชน์ส่วนตน ใช้ชีวิตอย่างพอเพียงตามคำสอนของในหลวง น้องๆ ก็ขอให้ตั้งใจเรียน ใครที่ผิดพลาดไป ขอให้เริ่มต้นใหม่ เป็นคนดีของสังคม สวัสดีปีใหม่คนไทยทุกคนครับ

ฝ้าย – เวฬุรีย์ ดิษยบุตร

ปีระกาฟ้าใหม่ 2560 ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต สุข สมหวัง ในทุกสิ่ง ร่ำรวยเงินทอง สุขภาพแข็งแรง และขอให้เมืองไทยสงบสุข คนไทยมีรอยยิ้มตลอดปี ก็หวังว่าจะเป็นปีที่มีแต่ความสุข มีแต่เสียงหัวเราะและเรื่องดีๆ และในช่วงวันหยุดยาว ขอให้เดินทางปลอดภัย เมาไม่ขับ ฉลองปีใหม่กับครอบครัวอย่างมีความสุข สวัสดีปีใหม่ค่ะ

มาร์ค – อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล

สวัสดีปีใหม่ ขอให้สุขสมหวัง ขอให้ทุกคนมีความสุข ขอให้เศรษฐกิจของประเทศไทยดีขึ้น คนไทยมีงานทำ ประเทศไทยมีความมั่นคงทางการเมือง ประชาชนจะได้อยู่ดี กินดี และขอให้คนไทยมีสติ เปิดกว้าง ปีใหม่นี้เที่ยวอย่างสนุกแบบไร้แอลกอฮอลล์ด้วยนะครับ

แซนดี้ – ชลิดา กล่ำปาน

แซนดี้ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต แซนดี้เชื่อว่าความดีจะชนะทุกสิ่ง ปีใหม่นี้ก็ขอให้ทุกคนเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ ขับรถอย่างระมัดระวัง พักผ่อนให้เต็มที่ และไม่ดื่มแอลกอฮอล์ถ้ารู้ตัวว่าต้องขับรถ เพราะอยากให้เทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ มีแต่รอยยิ้ม สวัสดีปีไก่ค่ะ

ปุ๊กปิ๊ก – ฌอร์ลชัญ วรรณประกาสิต

ปีใหม่นี้ ขอให้ทุกคนพบเจอแต่สิ่งที่ดี เจอแต่คนที่คิดดี ทำดี เป็นต้นแบบที่ดี ที่สำคัญต้องทำตัวใหม่ ทิ้งนิสัยเก่าที่ไม่ดี เพื่ออนาคตในปีใหม่นี้และปีต่อๆ ไป จะได้เจอแต่เรื่องดีๆ จงมีสติ ใช้ปัญญา เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ใช้ช่วงเวลาความสุขในวันหยุดยาวให้เต็มที่ แต่ต้องระมัดระวังเรื่องการขับขี่ด้วยนะคะ สวัสดีปีใหม่คนไทยทุกคนค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4