“ไทย ซีซีทีวี” ลุยผลิตรายการใหม่แกะกล่อง “กากี่นั้ง ดึง “แทค-กุ๊กไก่” นั่งแท่นพิธีกรวาไรตี้อารมณ์ดี

พฤหัส ๐๕ มกราคม ๒๐๑๗ ๐๙:๔๓
น่าจับตามองมากที่สุดเมื่อพูดถึง สถานทีโทรทัศน์ ไทย ซีซีทีวี ไทย-จีนแห่งเดียวของประเทศไทยที่ผลิตรายการแบบสองภาษา ล่าสุดพร้อมส่งรายการวาไรตี้อารมณ์ดีใหม่แกะกล่อง "กากี่นั้ง" ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.00 –22.00 น. กล่องดาวเทียม กดหมายเลข 123 ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกร "แทค-ณัฐพล เหลืองกนกวนิช" และ "กุ๊กไก่-พรนพรัตน์ หาญสุจินต์" ที่มาสร้างสีสันความสนุก และเรียกเสียงฮาส่งผู้ชมก่อนเข้านอน

"คุณวีรินทร์ อรวัฒนพันธุ์" ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ไทย ซีซีทีวี กล่าวว่า "ถือเป็นการขอบคุณแฟนๆ สถานีโทรทัศน์ ไทย ซีซีทีวี ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอดปีที่ผ่านมา ตอนนี้เราพร้อมส่งความสุขบันเทิงครั้งใหม่รับปีไก่ทอง 2560 รายการวาไรตี้ไทย-จีน อารมณ์ดี "กากี่นั้ง" ที่เต็มไปด้วยสาระบันเทิงทุกรูปแบบอัดแน่นจากดาราซุปตาร์ชื่อดังทั้งไทย-จีน นักร้องสุดฮอตที่แฟนๆชื่นชอบคุ้นเคย รวมถึงภาพยนตร์ เพลง คลิป กระแสฮิต หรืออาหารการกินที่ไหนอร่อยเราจะตามไปรีวิว จากทั้งไทยและจีน จะถูกเสิร์ฟตรงถึงบ้านเพื่อความบันเทิงก่อนเข้านอน อยากจะฝากติดตามชม"

"แทค-ไทย ซีซีทีวี" กล่าวว่า "ผมขอขอบคุณ ช่อง ไทย ซีซีทีวี พี่อ้อที่ให้โอกาสทำพิธีกรรายการ "กากี่นั้ง" ครั้งแรกที่ทางทีมงานติดต่อมาและเล่าถึงรูปแบบรายการ ผมตัดสินใจรับทันทันที่ รูปแบบรายการจะเล่ากระแสประเด็นเด่นทั้งไทยและจีน และที่สำคัญจะมีแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมานั่งพูดคุยแบบเป็นกันเองสุดเอ็กคูลซีพ ซึ่งแต่ละคนล้วนอยู่ในกระแสฮอตในช่วงนั้น ชนิดที่ทุกคำถามและคำตอบแฟนๆ จะร้องว้าวแน่นอน"

"กุ๊กไก่-ไทย ซีซีทีวี" พูดเสริมว่า "ตื่นเต้นดีใจมากค่ะ ที่ได้มาร่วมงานกับทาง ช่อง ไทย ซีซีทีวี ก่อนหน้านี้ กุ๊กไก่ เคยทำงานด้านพิธีกรมาหลายรายการ ครั้งนี้ท้าทายมากกว่าทุกครั้ง ในรายการมีทั้งหมด 4 เบรก ใครที่เป็นแฟนคลับ วงการบันเทิงจีนห้ามพลาดเพราะเราจะอัพเดทกับแบบสุดแซ่บ ที่สำคัญในรายการ เราจะมีเล่นเกมง่ายๆสุดฮา แต่ได้รางวัลจริง! พร้อม รวมคลิปชาวจีนสุดแปลก แหวก ฮา และจะมานั่งการวิเคราะห์ช็ออตต่อซ็อตแบบสุดแสบจาก 2 พิธีกร อยากจะฝากแฟนๆ ติดตามรายการ "กากี่นั้ง"ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.00 – 22.00 น. กล่องดาวเทียม กดหมายเลข 123 กันเยอะ นะค่ะ"

สามารถติดตามชมรายการต่างๆของทาง สถานีโทรทัศน์ ไทย ซีซีทีวี (THAI CCTV) PSI 123, GMMZ 123, Big4-123, Sun Box 78, True 816, 908 และเคเบิลท้องถิ่นทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารย้อนหลังได้ที่ www.thaicctv.co.th และwww.facebook.com/thaicctvthailand / IG : thaicctv / Weibo : thai cctv / Youtube : thai cctv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ