“ช่อง8” คว้าอภิมหาซีรีส์ฟอร์มยักษ์ มหากาพย์วรรณกรรม ตำนานรัก ตำนานโลก “สีดาราม ศึกรักมหาลงกา” ต้นฉบับรามายณะ

พฤหัส ๐๕ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๗
สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เสิร์ฟความสุขต้อนรับปี 2560 ด้วยการคว้าอภิมหาซีรีส์ฟอร์มยักษ์ จากมหากาพย์วรรณกรรมสุดคลาสสิค สู่อภิมหาซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "สีดาราม ศึกรักมหาลงกา" ซีรีส์แนวดราม่า แอคชั่น แฟนตาซี สุดยิ่งใหญ่ ครั้งแรกที่คนไทยจะได้ชมเรื่องราวมหาตำนานความรักของสีดา และพระราม จากต้นฉบับ "รามายณะ" ที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่เคยมีมาทั้งเนื้อหา และงานสร้าง ซึ่งเป็นเรื่องราวที่คนไทยคุ้ยเคย เข้าถึงได้ง่าย สนุก และดูได้ทุกเพศทุกวัยด้วยความยาวถึง 156 ชั่วโมง ที่ให้แฟนๆ ได้ชมอย่างเต็มอิ่ม ครบทุกเหตุการณ์สำคัญ ด้วยทุนสร้างกว่า 1,500 ล้านบาท

ซีรีส์ "สีดาราม ศึกรักมหาลงกา" จะบอกเล่าเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ระหว่างพระรามซึ่งก็คือพระนารายณ์ผู้อวตารลงมาเกิดยังโลก และพระชายาของพระองค์นามว่าพระลักษมีซึ่งอวตารลงมาเกิดเป็นนางสีดา เพื่อมาเป็นคู่ครองของพระราม โดยซีรีส์เรื่องนี้ ได้เล่าเรื่องผ่านมุมมองของนางสีดา ยอดสตรีที่มีความงามเป็นเลิศ จนพาให้เกิดสงครามระหว่างมนุษย์และยักษ์ อุปสรรคต่างๆนาๆที่จะพิสูจน์ความมั่นคงในรักของนางและพระราม ที่พาให้ผู้คนซาบซึ้งในความรักอันบริสุทธิ์ และตื่นตะลึงในความอลังการของซีรีส์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความงดงามของสถานที่ถ่ายทำที่คัดสรรมาแล้วว่า สวยและสมจริงที่สุด ทั้งนี้ซีรีส์ "สีดาราม ศึกรักมหาลงกา" แฟนๆจะได้เห็นทั้งฉากแอคชั่นที่สนุก รวมถึงฉากโรแมนติกของพระรามกับนางสีดา และความเป็นแฟนตาซีที่สวยงามเหนือจินตนาการ ผ่านการเล่าเรื่องที่ทันสมัยเดินเรื่องเร็วและกระชับ เตรียมพบกับโปรดักชั่นสมจริงสุดยิ่งใหญ่ ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.20 น. (เริ่มวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2560)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้