“ยิปซี คาร์นิวัล 2: บัตเตอร์ฟลายส์ คอลลิงก์” Gypsy Carnival 2: Butterflies Calling วิถีแห่งเสียงดนตรีและธรรมชาติ สำหรับทุกคน บัตรมีจำหน่ายแล้ว

พฤหัส ๐๕ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๔
จากความสนุกสนาน ของ "ยิปซี คาร์นิวัล" Gypsy Carnival ได้แปรเปลี่ยนเป็นความประทับใจ ที่ใครๆ ล้วนเก็บไว้ในความทรงจำถึงความอบอุ่นในอ้อมกอดธรรมชาติ งานเพลงดีๆ ดนตรีเพราะๆ และกิจกรรมมากมาย ที่ทำให้ได้ปลดปล่อยตัวจากความวุ่นวาย ตึงเครียดในแบบคนเมืองออกไปจนหมด

ในปีนี้ ความประทับใจจะเพิ่มยิ่งขึ้นไปอีกกับ "ยิปซี คาร์นิวัล 2: บัตเตอร์ฟลายส์ คอลลิงก์" Gypsy Carnival 2: Butterflies Calling ที่นอกจากจะพาทุกคนโบยบินราวกับผีเสื้อ ไปสู่อิสระตามจังหวะของเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขา และสายลมหนาวแล้ว กิจกรรมต่างๆ ยังเติมความสนุกในแบบที่เพลินไปด้วยกันได้ทั้งครอบครัวเมื่อเติมความเป็นแฟนตาซีเข้าไปในงาน และเพิ่มพื้นที่สำหรับเด็กๆ และน้องใหม่ ที่เพิ่งมางานนี้เป็นครั้งแรก

รวมไปถึงการแสดงของศิลปินคุณภาพมากมาย เช่น กรีซซี่ คาเฟ่, ที-โบน, โพลีแคท, เบิร์ด&ฮาร์ท, ธีร์ ไชยเดช, เดอะ พาร์คินสัน, เจลลี่ร็อคเก็ต และเจ้าของงาน "สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์" ที่จับ "บอยด์ โกสิยพงษ์" มาขึ้นเวทีนี้เป็นครั้งแรก แล้วยังมี "โมเดิร์น ด็อก" กับการแสดงพิเศษที่เตรียมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมไปถึงดนตรีรอบกองไฟในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง

ร่วมเป็นหนึ่งในการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างดนตรี-ไลฟ์สไตล์ และธรรมชาติ ที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว เพื่อปลดปล่อยวิญญาณเสรีและชีวิตอิสระ ไปกับ "ยิปซี คาร์นิวัล 2: บัตเตอร์ฟลายส์ คอลลิงก์" ได้ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560ที่ต้นผึ้งฟาร์ม อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

โดยซื้อบัตรได้แล้วที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาในราคา 1,200 บาท นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับผู้ต้องการกางเตนท์บริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/gypsycarnivalthailand หรือ www.gypsycarnivalthailand.com โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4