คบ 9 ปี เลิก 9 ครั้ง กับความรักที่เป็นความลับ ของ “อั๋น ภูวนาท และ จ๋า อลิสา”

จันทร์ ๐๙ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๘:๑๙
เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ข่าวที่ค่อนข้างช็อกวงการบันเทิงมากที่สุด คงหนีไม่พ้น ข่าวการสละโสดของคู่รักคู่นี้ "อั๋น ภูวนาท คุนผลิน และ จ๋า อลิสา พันธุศักดิ์" และเชื่อได้เลยว่าคงมีหลายคนที่งง เซอร์ไพร์ส ตกใจ และอีกหลายคนที่มีคำถามเกิดขึ้นในใจมากมาย ดังนั้นทางรายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" จึงได้เชิญคู่รักคู่นี้ มาร่วมพูดคุยและตอบคำถามที่หลายๆคนสงสัยเกี่ยวกับความรักของทั้งคู่

อั๋น เปิดใจว่า "ย้อนกลับไปตอนก่อนที่ผมกับจ๋าจะเริ่มคบกันจริงจัง จ๋าเคยบอกผมว่า ตัวเค้าเองก็คิดว่าผมเป็นเกย์ แต่พออยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆ เจอกันบ่อยๆเข้า เค้าก็มั่นใจแล้วว่าผมเป็นแมนทั้งแท่ง แมนร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน ตอนนี้ผมคบกับจ๋ามา 9 ปีแล้ว แต่ไม่ค่อยมีใครรู้ เพราะว่าจ๋าเค้าไม่อยากบอกให้ใครรู้เลยว่าคบกับผมอยู่ เวลามีใครมาถามว่าโสดมั้ย จ๋าก็จะบอกทุกคนว่าโสดมาตลอด คบกันมา 9 ปีก็ทะเลาะและเลิกกันมา 9 ครั้ง ด้วยเรื่องเดิมๆกับเหตุผลที่ผมก็ไม่เข้าใจจ๋าว่า ทำไมถึงไม่อยากให้ใครรู้ว่าคบกัน จะว่ากลัวกระทบกับงาน ก็ไม่น่าจะเกี่ยว หรือจะเป็นเพราะจ๋ายังไม่อยากให้ครอบครัวเค้ารู้ แต่อายุขนาดนี้แล้วถ้าคบกัน ผู้ใหญ่ก็คงเข้าใจ ตลอดเวลาที่คบกันผมขอจ๋าแต่งงานบ่อยมากๆ แต่คำตอบที่ได้ก็คือยังไม่พร้อมบ้างหล่ะ ยังมีงานให้ต้องดูแลบ้างหล่ะ จนในที่สุด ผมก็เป็นฝ่ายเอ่ยปากขอเลิกกับจ๋าด้วยประโยคหนึ่งทำให้จ๋าได้กลับไปคิดทบทวนทุกสิ่งทุกอย่างระหว่างเราอย่างถี่ถ้วน และสุดท้ายเค้าก็ตกลงที่จะแต่งงานกับผม"

ประโยคเด็ดที่ "อั๋น ภูวนาท" ทำให้ "จ๋า อลิสา" เซย์เยสตอบตกลงแต่งงานจะเป็นอย่างไร ติดตามฟังเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ตั้งแต่แรกพบจนถึงวันที่ตัดสินใจแต่งงานกัน ได้ใน รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" คืนวันเสาร์ที่ 14 มกราคม นี้ เวลา 18.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้