“แองจี้-มาร์ค” กามิกาเซ่ ชวนน้อมนำคำขวัญ “เด็กไทยใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง”

จันทร์ ๐๙ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๐
เรียกว่าเป็นเยาวชนตัวอย่างที่มีความสามารถรอบตัว สำหรับ 2 ศิลปิน "แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์" และมาร์ค- ธนัท รัตนสิริพันธ์ จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอสฯ โดยเจ้าตัวยอมรับว่ามาถึงจุดนี้ได้เพราะเชื่อฟังคำสั่งสอนของพ่อแม่ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะทำงานไปด้วย แต่ก็ไม่ทิ้งการเรียน และสามารถแบ่งเวลาให้ลงตัวได้ ซึ่งเข้ากับคำขวัญวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 จากนายกรัฐมนตรี "เด็กไทยใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง" โดยทั้งคู่ได้ฝากถึงเยาวชนไทยทุกคนด้วยว่า

แองจี้ "คุณพ่อคุณแม่ปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กๆเลยค่ะว่า การศึกษาเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ว่าเราจะทำงานไปด้วย เรียนไปด้วยก็ต้องรับผิดชอบทั้ง 2 อย่างให้ดี รู้จักแบ่งเวลา ไม่ให้เสียการเรียน และไม่ให้เสียงาน แองจี้อยากให้เยาวชนไทยทุกคนตั้งใจเรียน เพื่ออนาคตที่ดีของตัวเองและประเทศชาติค่ะ"

มาร์ค "เรื่องเรียนเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆครับ เป็นหน้าที่หลักของเยาวชนไทยทุกคน เพราะการศึกษาจะทำให้เรามีความก้าวหน้าและเติบโต ในฐานะที่ผมเป็นเยาวชนไทยก็อยากให้ทุกคนตั้งใจศึกษาหาความรู้ อย่าทิ้งการเรียน เชื่อฟังพ่อแม่และครูอาจารย์ เพื่ออนาคตที่ดีครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง