ช่อง Sony Channel เริ่มออกอากาศในประเทศไทย ผ่านทางทรูวิชั่นส์

พฤหัส ๑๒ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๓
เพื่อให้ผู้ชมชาวไทยได้เต็มอิ่มกับเอ็นเตอร์เทนเม้นท์หลากหลายส่งตรงจากฮอลิวู้ด ทั้งซีรีย์ชื่อดัง ซีรีย์ตลก และ ภาพยนตร์สุดฮิต

วันนี้ทางบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่นส์ เน็ตเวิร์ค เอเชีย ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเริ่มดำเนินการออกอากาศช่อง Sony Channel ศูนย์รวมความบันเทิงส่งตรงจากฮอลิวู้ด ภายใต้การบริหารของบริษัทแม่เดียวกับช่อง AXN และช่อง GEM ในประเทศไทยผ่านทางทรูวิชั่นส์สำหรับผู้ติดตั้งแพ็คเกจ Platinum HD โดยช่อง Sony Channel จะนำเสนอซีรีย์และละครที่เป็นที่กล่าวขานมากที่สุดในซีซั่นนี้ รวมไปถึงรายการตลก และรายการวาไรตี้โชว์ใหม่ล่าสุดจากฮอลิวู้ด

สมาชิกของทรูวิชั่นส์จะได้เพลิดเพลินไปกับรายการทีวีและซีรีย์สุดฮอตของปีอย่างซีรีย์เรื่อง Superstore ซีซั่น 2, Younger, How to Get Away with Murder และ Jane the Virgin ส่งตรงจากอเมริกา นอกจากนี้แฟนๆของซีรีย์ทางการแพทย์ก็ไม่ควรพลาดชม Chicago Med ซีรีย์ดังจากเครือ Dick Wolf's Chicago ซึ่งจะมาออกอากาศเป็นครั้งแรกทางช่อง Sony Channel ในเดือนหน้านี้

อัน ฮุย เคง รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค เอเชีย ได้กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอช่องรายการดีๆอย่าง Sony Channel สู่สายตาผู้ชมชาวไทยผ่านทางเครือข่ายเคเบิลทีวีที่ใหญ่ที่สุดอย่างทรูวิชั่นส์" "และการที่ทรูวิชั่นส์เป็นเครือข่ายเคเบิลทีวีที่เผยแพร่ไปทั่วประเทศ ทำให้เราสามารถนำเสนอรายการบันเทิงที่ดีที่สุดจากสหรัฐอเมริกาเพื่อเอาใจผู้ชมที่ชื่นชอบรายการบันเทิงน่าตื่นเต้น และนำสมัยได้อย่างทั่วถึง"

ช่อง Sony Channel จะเตรียมเสิร์ฟรายการตลกและละครคุณภาพเยี่ยมให้คุณได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม โดยในช่วงเวลาไพรม์ไทม์ของวันธรรมดาเราได้จัดเตรียมซีรีย์สุดฮาอย่าง Dr. Ken, Superstore, The Carmichael Show and Jane the Virgin ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะและทำให้ทุกคืนของคุณนั้นไม่น่าเบื่ออีกต่อไป นอกจากซีรีย์ตลกชื่อดังแล้ว เรายังจัดเตรียมซีรีย์ที่กำลังมาแรงอย่าง How to Get Away with Murder, The Art of More และ Madam Secretary นำแสดงโดย Tea Leoni รวมไปถึงรายการไลฟ์สไตล์อย่าง Minute to Win It และ Top 20 Funniest ส่วนในคืนวันเสาร์ และอาทิตย์นั้นผู้ชมสามารถรอรับชมภาพยนตร์ชื่อดังที่เรียงรายมาให้คุณได้รับชมกันแบบไม่มีลิมิต

คุณสามารถรับชมช่อง Sony Channel ได้ทางเครือข่ายเคเบิลทรูวิชั่นส์ช่อง 135 (HD) และ 225 เมื่อสมัครแพ็คเกจ Platinum HD โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ

ช่อง Sony Channel ยังคงให้บริการส่วนท้องถิ่นผ่านทางเครือข่ายเคเบิลทีวีของ Triple T

บริษัทโซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่นส์ เน็ตเวิร์ค เอเชีย ได้เป็นผู้นำรายการบันเทิงที่ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีวันหยุด ซึ่งเป็นศูนย์รวมของรายการทีวีภาษาอังกฤษระดับคุณภาพอย่าง AXN และ Sony Channel และรายการทีวีจากเอเชียอย่าง Animax, GEM และ ONE ทำให้บริษัทโซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่นส์ เน็ตเวิร์ค เอเชีย ได้รับสิทธิพิเศษในการออกอากาศซีรีย์และรายการทีวีแบบเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจากประเทศเกาหลี, ญีปุ่น และ สหรัฐอเมริกา เป็นที่แรกและที่เดียวที่ได้ออกอากาศในเวลาใกล้เคียงกันที่ออกอากาศในประเทศผู้ผลิตรายการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้