ทีวีไกด์: รายการ "สมุดโคจร On The Way" เที่ยวคิวชู (Kyushu) ด้วยรถไฟ กับ สมุดโคจร On The Way

พฤหัส ๑๒ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๙
กูรูนักเดินทาง "จ๊อบ นิธิ สมุทรโคจร" กับเพื่อนร่วมโคจรสาวสวย "มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา" ออกเดินทางท่องเที่ยวคิวชู(Kyushu) ภูมิภาคทางตอนใต้ของประเทศญี่ปุ่น กับการเดินทางสุดพิเศษด้วยรถไฟ JRP Kyushu Rail Pass(All Kyushu Area) ที่สามารถเดินทางไปยังเมืองต่างๆ ในภูมิภาคคิวชูได้อย่างสะดวกสบาย และแสนง่ายดาย กับ สมุดโคจร On The Way

นั่งรถไฟออกมาไกลถึงเมืองอิบุสึกิ(Ibusuki) เมืองตากอากาศของภูมิภาคคิวชู เพื่อสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของหาดทรายสีดำ และความโดดเด่นของออนเซ็นอบทรายดำ ซึ่งมีสรรพคุณมากมายเริ่มตั้งแต่การดีท็อกซ์ ไดเอ็ท รวมทั้งเรื่องผิวพรรณ และยังได้รับความนิยมในทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะสาวๆ ญี่ปุ่นอีกด้วย เดินทางกันต่อด้วยรถไฟท่องเที่ยวสายพิเศษทามาเทะบาโกะพร้อมความพิเศษที่มีเพียงรถไฟสายนี้เท่านั้น มาต่อกันที่เมืองยุโนะฮิรา สัมผัสกับความเก่าแก่กว่า 300 ปีของอาคารโบราณที่มีธรรมชาติรายล้อม และแม่น้ำทาคาโนะไหลผ่าน พร้อมกับสัมผัสที่พักหนึ่งในสิบของเรียวกังที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่นที่ชิมิสึเรียวกังมายืดเส้นยืดสายกับย่านถนนคนเดินยุโนะสึโบะ ที่มีความยาวเพียง 800 เมตร และที่สำคัญสินค้าของแต่ละร้านที่นี่แทบไม่ซ้ำกันอีกด้วย มาต่อกันที่อีกหนึ่งความงดงามของเมืองยูฟุอิน กับทะเลสาบคินริน ผสมผสานระหว่างความเป็นธรรมชาติของภูเขา และอาคารบ้านเรือนที่อยู่โดยรอบ ตบท้ายด้วยไฮไลท์พิเศษที่คุณไม่ควรพลาด ข้าวอบหม้อดิน ที่ร้านยูฟุมาปูชิชิง รับรองว่าคุณจะต้องหลงรักข้าวอบหม้อดินที่นี่อย่างแน่นอน เพราะความนุ่มนวล ละมุนละไม ส่วนเรื่องรสชาติ ขออุ๊บไว้! ให้ไปติดตามชมกันเองในรายการสมุดโคจร On The Way วันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ เวลา 17:00 น. ทางช่อง 3SD(28)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง