ทีวีไกด์: รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้" “เอิร์ธ - ตี๋ - เฮียหมู” 3 ชาย เปิดศึกปะทะ หญิงเดี่ยว “เบญ-เรวิญานันท์” ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้”

พฤหัส ๑๒ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๕
รายการที่กล้าแจกแบบไม่มียั้ง เรียกว่าแจกแหลก แจกจริง มันถึงใจ วันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ พบกับ "STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง...ใครได้" นำทัพโดย "บอสหนุ่มใจดี เอ-วราวุธ เจนธนากุล" พร้อมด้วยพิธีกรสุดฮา "ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" และ "เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์" ที่จะมาสร้างสีสันในรายการ

ต้อนรับวันเด็ก ด้วยความสนุกสุดฮา ของ เหล่าดาราผู้กล้า ทั้ง "เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด, เอิร์ธ-ธวัช พรรัตนประเสิรฐ,ตี๋ ดอกสะเดา, เฮียหมู บางรัก พร้อมด้วยผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน" ที่ในวันนี้เหล่าชายหนุ่มทั้ง 3 จะมาประชันความเก่งกับ หนึ่งหญิง อย่าง สาวเบญ ซึ้งเธอตอบกลับด้วยความมั่นใจว่า ไม่มีคำว่ากลัว มีแต่คำว่าชนะ!!! แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้น 2 หนุ่ม "ตี๋ และ เฮียหมู" ก็แตกคอตีกันเองซะแล้ว ถึงขั้นลั่นวาจา "แม้แต่คำว่าพี่น้องก็ไม่มีผลในการประลองความเก่งวันนี้!!!" ซึ่งในวันนี้เหล่าผู้กล้าทั้งหลายต้องมาประลองความเก่งในเกมทั้ง 3 กับเกม "โยนห่างๆ อย่างห่วงๆ", "พอดี CUP" และ"เล็ง…เด้ง…ซวบ" เรียกว่าวันนี้ทุ่มสุดเล่นสุดแน่นอน

มาร่วมลุ้นกันว่าการแข่งขันในวันนี้ใครจะเป็นผู้คว้าของรางวัลกลับบ้านไป จะเป็นหนึ่งหญิง อย่าง "สาวเบญ" หรือจะเป็นเหล่าชายหนุ่มทั้ง 3 อย่าง "เอิร์ธ-ตี๋-เฮียหมู" ติดตามชมได้ในรายการ "STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง...ใครได้" วันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (เก้าเอ็มคอทเอชดี)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้