ทีวีไกด์: รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” “โบ-จ๊อยซ์ ไทรอัมคิงส์ดอม” ควงคู่ เคลียร์หมดใจ เผยชีวิตฟ้าหลังฝน หลังได้รับอิสรภาพ ในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์”

ศุกร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๘:๐๙
วันจันทร์ที่ 16 มกราคมนี้ พบกับรายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" นำโดย 2 พิธีกร "อาไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ โอปอล์-ปณิสรา อารยะสกุล" พร้อมด้วยคู่เพื่อนซี้ อดีตศิลปินดูโอชื่อดัง ไทรอัมคิงส์ดอม "จ๊อยซ์-กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์" และ "โบ-สุรัตนาวี สุวิพร" ที่จะมาเคลียร์หมดใจ กับทุกเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน

พบกับมิตรภาพเกือบ 20 ปี ของคู่หู "โบ-จ๊อยซ์" แม้จะมีช่วงเวลาหนึ่งที่ทั้งคู่ต้องแยกกัน กับเหตุการณ์ที่ไม่มีใคร อยากให้เกิด เมื่อเพื่อนเลือกทางเดินผิด จ๊อยซ์ ถูกดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดไว้ในครอบครอง ถูกพิพากษาจำคุก 8 ปี!!! ก่อนจะถูกตัดสินให้พ้นโทษ รับอิสรภาพกลับมาใช้ชีวิตตามเดิม ซึ่งเมื่อเธอพ้นโทษออกมาเธอก็ต้องก้าวผ่านเหตุการณ์ต่างๆอีกมากมาย จอยซ์เผยว่า "รู้สึกกลัวการใช้ชีวิตจริง กลัวว่าสังคมจะรับเราได้ไหม มีแต่ความหวาดระแวง" ซึ่งความหวาดระแวงในครั้งนั้น ทำให้จอยซ์ไม่เอาใครเลย แม้กระทั่งเพื่อนสนิทอย่าง โบ ซึ่งโบเผยว่า จ๊อยซ์ออกมาทำอะไรไม่เป็นเลย แม้กระทั่งการใช้โทรศัพท์ เขาไม่กล้าใช้โทรศัพท์แบบสมาร์ทโฟนเราก็พร้อมที่จะสอนเขา เพราะโบคิดเสมอว่า จะทำทุกอย่างเพื่อให้เขาดีขึ้น และได้ความรักจากสังคมกลับคืนมาให้ได้!!! นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับพวกเขาทั้งคู่

ติดตามชมทุกเรื่องราวของคู่หู "โบ-จ๊อยซ์" ที่จะทำให้คุณรู้ว่า อีกรูปแบบหนึ่งของความรัก คือความสัมพันธ์ที่เรียกว่า เพื่อนแท้ ได้ในรายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 16 มกราคมนี้เวลา 20.45 น. ทางช่อง3SD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4