ทีวีไกด์: รายการ “Life Beats” เปิดซิง!! “แพม - จีน่า ดี - เอ็มม่า” “Life Beats” คว้าตัวโชว์เพลงประกอบซีรีส์ “รักชั้นนัย The Underwear” ที่แรกก่อนใคร!!

ศุกร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๒:๔๑
หลังเปิดตัวซีรีส์สุดแซ่บที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของ เว็บบอร์ด 18+ "รักชั้นนัย The Underwear" โดย 12 หนุ่มสาว MBO ไปได้ไม่นาน… ก็กลายเป็นกระแสพูดถึงบนโลกออนไลน์อย่างร้อนแรงเพียงช่วงข้ามคืน!! ถึงเนื้อหาที่กระแทกใจวัยรุ่นไทยอย่างแสบสัน ล่าสุดเตรียมปล่อยเพลง "ความลับในใจ"เพลงประกอบซีรีส์ "รักชั้นนัย The Underwear" ที่ 3 สาวนักแสดงของเรื่องอย่าง "แพม - จีน่า ดี - เอ็มม่า" เป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลง โดยมีต้นฉบับมาจากศิลปินในดวงใจของพวกเธออย่าง "ฮิวโก้ จุลจักร" งานนี้พลาดไม่ได้ที่รายการ "Life Beats" (ไลฟ์ บีทส ) จาก GMM BRAVO จะคว้าตัว 3 สาว มาร่วมพูดคุยเรื่องลับๆที่แฟนคลับไม่ควรพลาด!! พร้อมโชว์สุดพิเศษแบบสดๆในรายการเป็นที่แรกก่อนใคร!! ซึ่งงานนี้ทั้ง 3 สาว เผยว่า...

"นอกจากซีรีส์ รักชั้นนัย The Underwear ที่พวกเราอยากให้ติดตามแล้ว พวกเราก็อยากจะให้ได้ฟังเพลง "ความลับในใจ" เพลงประกอบซีรีส์ที่เรา 3 คนเป็นคนร้องซึ่งพวกเราภูมิใจกับเพลงนี้มากๆ รู้สึกเหมือนพี่ฮิวโก้เขาแต่งมาให้เรามาทำซีรีย์เลย ถ้าอยากจะรู้เรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้แค่ได้ฟังเพลง "ค??วามลับในใจ"ก็สามารถเดาออกได้ทันทีว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร พอพวกเรารู้ว่าจะได้ร้องเพลงนี้ เรารู้มีความรู้สึกเกร็งมากๆ แถมยังรู้สึกยากอีกด้วยยิ่งพอฟังต้นฉบับแล้วคิดไม่ออกจริงๆค่ะว่าจะถ่ายถอดออกมาเป็นอย่างไรเราก็เลยต้องถ่ายทอดออกมาให้ตรงกับคาเรคเตอร์ตัวเรากับคาเรคเตอร์ตัวละครในซีรีย์ค่ะ ซึ่งเวอร์ชั่นนี้มีความเป็นดีว่าสูงมาก เป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่มีความหลอน และเป็นเวอร์ชั่นที่มีคตวามแตกต่างมากจริงๆค่ะ นอกจากในรายการ Life Beats พวกเราจะพูดถึงซีรีย์และเพลงของพวกเราแล้ว ในรายการก็จะมีเรื่องความลับเล็กๆน้อยๆของพวกเราทั้งสามคน ที่คนใกล้ตัวเท่านั้นถึงจะรู้ เช่น ความสามารถพิเศษลับๆของแพม ความชอบอะไรนิ๊งๆหน่องๆของจีน่า และก็สัตว์เลี้ยงพิศดารของเอ็มม่า ถ้าใครอยากรู้ก็ต้องดูในรายการ Life Beats เท่านั้น "

ติดตามเรื่องลับๆของ 3 สาวสุดซ่าส์ " แพม - จีน่า ดี – เอ็มม่า " พร้อมฟังเพลงประกอบซีรีส์ "รักชั้นนัย The Underwear" ที่แรกก่อนใคร!! ได้ในรายการ Life Beats ในวันอาทิตย์ ที่ 15 มกราคม นี้ เวลา 21:45 - 22:30 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital