“กิ๊บซี่” ปวดท้องหนัก อ้อน “เป้” เฝ้าดูแลไม่ห่าง

ศุกร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๔
ด้วยความสนิทสนมกันเป็นอย่างดีของ กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ และ เป้- อารักษ์ อมรศุภศิริ พอต้องมาเล่นซีนน่ารักๆ บอกเลยว่าเป็นงานถนัดของทั้งคู่ก็ว่าได้ เพราะในซีรีส์ "Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่...รักสนุก" ที่วันนี้ กิ๊บซี่-เป้ เล่นได้เข้าขากันสุดๆ ทั้งหยอกล้อ กระเซ้าเย้าแหย่ เหมือนคู่รักจริงๆ เอาเป็นว่าฉากนี้จะฟินแค่ไหนไปดูกัน

ตอนนี้ป็นฉากที่กิ๊บซี่ (มิ้งค์) นอนป่วยอยู่ที่คอนโด เป้ (บั๊ค) จึงมาเยี่ยมดูแลอาการอย่างใกล้ชิด ช่วยประคบถุงน้ำร้อนแสนน่ารัก กอดปลอบบรรเทาปวด แต่ในขณะที่เป้ดูแลกิ๊บซี่ฝน (นุ่น) ก็โทรเข้ามา กิ๊บซี่งอนนิดหน่อย เป้เลยเอาใจด้วยการกอดแก้ปวดให้ แล้วกิ๊บซี่ก็ใจอ่อนค่อยๆ ซบและกอดเป้ตอบ ทั้งคู่นอนกอดกันอยู่บนเตียง เป็นจุดเริ่มต้นของความลังเลในใจกิ๊บซี่เพราะเธอรู้สึกว่าตัวเองแอบเผลอไปชอบเป้เข้าจริงๆ ซะแล้ว

เบื้องหลังจากนี้ทีมงานยกกองกันไปถ่ายที่คอนโดหรูย่านลาดพร้าว ทั้งกิ๊บซี่และเป้พอรู้ว่าเป็นฉากที่ต้องกุ๊กกิ๊กก็ไม่เครียดหยอกล้อกันตลอด ทำอารมณ์สบายๆ ตามความรู้สึกของตัวละคร ถึงเวลาผู้กำกับโอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช ก็เรียกเป้และกิ๊บซี่ มาบล็อกกิ้ง ต่อบทให้คล่องปาก พอทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับถ่ายจริงทันที โดยวันนี้กิ๊บซี่ป่วยมีอาการปวดท้องเมนนอนซมอยู่บนเตียง เป้เข้ามาเห็นก็อดสงสารไม่ได้รีบจัดแจงเอาน้ำร้อนเทใส่กระเป๋าน้ำร้อนเพื่อจะได้ใช้ประคบท้องให้กิ๊บซี่ช่วยทุเลาจากอาการปวด จังหวะนั่นเองฝนแฟนเป้โทรมาเป้จึงปลีกตัวไปรับโทรศัพท์ กิ๊บซี่พูดประชดงอนๆ กะไล่เป้กลับ แต่เป้ก็เอาใจกิ๊บซี่ด้วยการขึ้นเตียงไปนอนกอดทันที แถมให้บีบมือไว้เวลาปวดมากๆ จะได้หายปวด ทั้งคู่นอนกอดกันหลับไป ผู้กำกับสังคัท กิ๊บซี่เลยถือโอกาสแกล้งบีบมือเป้เข้าเต็มแรง เป้เจ็บร้องกร๊าก แล้วเอาคืนด้วยการประคบถุงน้ำร้อนที่ตัวกิ๊บซี่ไปมาทำเอาฮากันทั้งกองกับความขี้แกล้ง เล่นแหย่กันของคู่นี้ เรียกว่าเบื้องหลังน่ารักปนฮา ส่วนเบื้องหน้าก็แสนโรแมนติกสุดๆ เช่นกัน ห้ามพลาดฉากนี้ในซีรีส์ Club Friday The Series 8 ตอนรักแท้หรือแค่...รักสนุก คืนวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา