“เจเจ กฤษณภูมิ” ปลื้ม...แฟนเชียร์ “คู่ขวัญแพทตี้”

ศุกร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๖
ออกสตาร์ทตอนแรกกระแสแฟนแห่เชียร์ถล่มทลายสำหรับคู่ขวัญคู่ใหม่ระหว่าง "เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม" ที่โดดมาสวมบทหนุ่มลึกลับประกบสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน" ครั้งแรกในละครชุด "Encore 100 ล้านวิวเรื่อง ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน Lost in คีรีวง" ของค่าย GMM BRAVO ละครแนวโรแมนติค แฟนตาซี เรื่องราวความรัก ความบริสุทธิ์ และความลึกลับ ทำเอาหนุ่ม "เจเจ" ยิ้มแก้มปริที่ฟีดแบคแฟนๆแห่ชม เคมีเข้ากันสุดๆ กับสาวแพทตี้ ถึงขั้นเชียร์ให้เป็นคู่ขวัญกัน โดยหนุ่มตี๋ หน้าตาดีกรีชะนีกรี๊ดอย่าง "เจเจ" เปิดใจว่า

"ดีใจและก็ตื่นเต้นมากที่ออนแอร์ตอนแรกกระแสคนดูเชียร์เราสองคนเป็นคู่ขวัญกัน คือตอนแรกที่ได้อ่านบทนี้ ตัวละคร "ไม้" นั้นน่าจะอายุไล่ๆ กับ "เจ" นี่แหละครับ แถมคาแรคเตอร์ก็คล้ายด้วยนะ เป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ ไม่ค่อยพูดแบบผมนี่แหละ แต่ "ไม้" เป็นหนุ่มลึกลับที่ไม่รู้ว่าตัวเองมาจากไหนจนมาฟื้นตัวในคีรีวง ซึ่งในความแปลกของเขา ก็จะทำให้คนอื่นรัก และขำได้ตลอด ทั้งๆ ที่ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใคร มาจากไหน และมาทำอะไรที่นี่ ผมว่าแค่พล็อตแค่นี้ก็ดูสนุกแล้วครับ ตื่นเต้นอยากทำงานเลย พอต้องมาเป็นคนลึกลับคนหนึ่งที่ไม่รู้อะไรเลย ฟังภาษาคนก็ไม่รู้เรื่อง ทำให้ผมต้องทำการบ้านในแง่ของการแสดงออกของตัวละครอย่างมาก ว่าเขาจะสื่อสารความรู้สึกกับตัวละครอื่นยังไง แล้วก็ค่อยๆ ปรับไปให้เป็นไปตามที่ พี่ "ตูน" (นพโรจน์ โชติมั่นคงสิทธิ์) ผู้กำกับต้องการครับ

อีกสิ่งที่ผมชอบคือความพิเศษอีกอย่างของ "ไม้" นั้นเขาสามารถจดจำและรู้เรื่องราวของทุกคนได้ด้วยการสัมผัส เหมือนการสแกนเมมโมรี่ แล้วก็มีล็อกเกตหินที่สามารถรักษาบาดแผลได้ติดตัวมา ซึ่งเขาต้องตามหาอีกชิ้นที่หายไปให้ได้ ผมว่าพลังเหล่านี้ถ้าทุกๆ คนมีก็ดีนะ เล่นแล้วยังอยากมีเลย (หัวเราะ) แต่ถ้าให้เลือกได้ผมขอเป็นคนธรรมดา เพราะอยากรู้สึกอะไรๆ เท่ากับมนุษย์ทั่วไป เป็นคนนี่แหละครับ ได้รู้จักรักโลภโกรธหลง ผมว่าบทนี้น่ารักและเหมาะกับ "เจ" ที่สุดบทหนึ่งก็ว่าได้ กับการร่วมงานกับพี่ "แพทตี้" ที่เล่นเป็น "น้ำ" ในเรื่องนี้ ด้วยบรรยากาศแล้วดูน่าจะโรแมนติคหวานแหววเนอะ แต่ด้วยคาแรคเตอร์ของ "ไม้" ที่เป็น เลยทำให้ออกมาดูเป็นแนวขำๆ เรียกว่าน่ารัก ฟินไปอีกแบบมากกว่า ต้องติดตามกันว่าสุดท้ายแล้วเมื่อทั้ง "ไม้"และ "น้ำ" พอต่างรู้ถึงสาเหตุการมาที่แท้จริงของ "ไม้" แล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อไป อยากให้ตามชมกันนะครับ"

ติดตามเรื่องราวความรัก ความลึกลับที่ชวนค้นหา มาลุ้นกันว่าการมาคีรีวงของ "ไม้" แท้จริงนั้นเป้าหมายคืออะไร ในละครชุด "ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน "Lost in คีรีวง" นำแสดงโดย เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, เมฆ - วินัย ไกรบุตร ออกอากาศทุกวันพุธ ตลอดเดือนมกราคม เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25 โดย GMM BRAVO

Trailer ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน Lost in คีรีวง

www.youtube.com/watch?v=e0zNlChrcLI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!