ปลดล็อกเพศที่3!! เปิดตัว 'TOMOLIC’ ทอมแบนด์ไทยเขย่าวงการเพลง…พร้อมแหกทุกกฎความรัก!!

จันทร์ ๑๖ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๔
เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์รับต้นปีและถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการเพลงไทยเลยทีเดียว เมื่อค่ายเพลงน้องใหม่ TOMHOLIC ENTERTAINMENTเปิดตัวทอมแบนด์สัญชาติไทยวงแรกภายใต้ชื่อวง 'TOMOLIC' อย่างเป็นทางการให้ได้กรี๊ดกร๊าดใจเต้นรัวกันชุดใหญ่ซึ่ง'TOMOLIC'เป็นการรวมตัวกันของ 5 สาวหล่อมากความสามารถที่รักในการเต้นและการร้องเพลงประกอบด้วย'Min' (มิน)ลีดเดอร์ของวงที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่งและอ่อนโยนในคนๆเดียวกัน'Boomer'(บูมเมอร์)พี่ใหญ่คมเข้มเสน่ห์แรงของวง 'Fox' (ฟ็อกซ์)กับมาดแร๊ปเปอร์สุดเท่พ่วงด้วยสเต็ปแด๊นซ์ที่ลุกเป็นไฟ 'J.M.' (เจ.เอ็ม.) สาวหล่อขี้เล่นทะเล้นชวนละลายใจและน้องเล็ก 'Unpun' (อันปัน)กับความน่ารักแบบฉบับขี้อายชวนให้ตกหลุมรักอย่างง่ายๆ

และตอนนี้แอบกระซิบให้เคลียร์พื้นที่หัวใจกันไว้ให้ดีเลยเพราะ 'TOMOLIC' เขาส่งสัญญาณพร้อมแล้วที่จะเผยความสามารถและเสน่ห์ความเป็นตัวตนให้แฟนๆ ได้รู้จักและสนุกไปกับพวกเขาผ่านซิงเกิ้ลและมิวสิควิดีโอเพลงแรกเพลง'PRISONER'กลิ่นอายเพลงป็อปแด๊นซ์ทำนองติดหู ผสมผสานกับท่าเต้นหนักแน่นแข็งแรง และความหมายขอเพลงที่จี้ปมชวนเจ็บจี๊ดในใจใครหลายๆ คนที่อยาก"ปลดล็อก"ตัวเองออกจากกรงขังของความรักอันเจ็บปวดจากคนรักที่ไม่กล้าเปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขา และที่ลึกซึ้งไปกว่านั้นมันก็เปรียบเสมือนกับความต้องการ"เปิดเผยตัวตนที่แท้จริง"และต้องการสื่อให้สังคม"เปิดใจยอมรับเพศที่ 3"ให้ได้มีที่ยืนมากขึ้นนั่นเอง

อ๊ะ!ทั้งลุคส์ทั้งคอนเซ็ปต์ชวนให้น่าค้นหาแบบนี้ ช้าไม่ได้แล้วล่ะ เราตามไปพิสูจน์5 สาวหล่อสุดเท่ 'TOMOLIC' กับมิวสิควิดีโอเพลง'PRISONER' กันได้เลยที่ Youtube channel : Tomholic.ent

รวมไปถึงช่องทางติดตามข่าวสารของทั้ง 5 สาวหล่อ'TOMOLIC'ที่รับรองว่าฟินสุดๆ ทาง

Facebook:https://www.facebook.com/tomolicofficial

Twitter: http://twitter.com/tomolicofficial

Instagram: http://instagram.com/tomolicofficial

Link MV PRISONER

https://www.youtube.com/watch?v=SUZbNmA7CeA&t=15s

แล้วเราไปแหกกรงขังปลดความรักที่ทรมานนี้ทิ้งไปพร้อมๆ กัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง