ทีวีไกด์: รายการ "MUSIC MASTERS" “เนม-เก็ทสึโนวา” เปิดใจ ผ่าน “มิวสิค มาสเตอร์ส” มรสุมชีวิต... ทำพ่อ พูดไม่ออก..!! แม่ น้ำตาท่วม..!!

อังคาร ๑๗ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๓
ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่ก่อน... เมืองไทยได้กำเนิดวงร็อกหน้าใหม่ "GETSUNOVA" (เก็ทสึโนวา) วงดนตรีที่มาพร้อมกับกลิ่นอายของแนวเพลงอิเล็คทรอนิคส์ร็อค เปิดมิติใหม่ให้กับวงการเพลงบ้านเราเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากแนวเพลงและลูกเล่นทางดนตรีที่ไม่ซ้ำใครแล้ว 4 หนุ่มสามาชิกวงยังมีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นที่จับตามองของแฟนเพลง ... โดยเฉพาะนักร้องนำทายาทตระกูลนักธุรกิจหมื่นล้านอย่าง "เนม ปราการ ไรวา" ฟรอนท์แมนลุคสมาร์ทแห่งวงที่ใครหลายคนยกให้เป็นผู้ชายสุดเพอร์เฟค ทั้งในเรื่องของฐานะและความสามารถ แต่...ใครจะรู้ว่าชีวิตของ เนม นั้นเคยเจอมรสุมชีวิตที่ทำให้ พ่อถึงพูดไม่ออก และ แม่ต้องหลั่งน้ำตาท่วมบ้าน แต่จากเหตุการณ์ร้ายๆกลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญที่ทำให้หนุ่มเนมลุกขึ้นมาพร้อมหันหลังให้กับอดีต ...อะไรคือจุดเปลี่ยนที่ส่งให้ชื่อของ "เนม ปราการ ไรวา" เป็นที่รู้จัก และยืนอยู่บนเส้นทางสายดนตรี ...รายการ Music Masters (มิวสิค มาสเตอร์ส) เปิดสมองคนดนตรี ทางช่อง GMM 25 วันเสาร์ที่ 21มค.นี้ เวลา 21.45 น. สัปดาห์นี้!! จะพาคุณผู้ชมไปเปิดโลกของผู้ชายสุดเพอร์เฟคแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยหนุ่มเนมเผยถึงวินาทีที่ทำให้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเค้าไปตลอดกาลว่า……

"มันเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนที่เนมเข้ามหาลัยปีแรกที่ลอนดอน ก็เอาสนุก เอาแต่เที่ยวเจอเพื่อน และแน่นอนเพราะการที่เราไม่ได้ไปเรียน เราก็จะไม่มีคะแนน ไม่มีงานส่ง เลยทำให้เสียเงินพ่อแม่ไปปีนึง และก็เสียเวลาตัวเองไปปีนึงด้วย และยังทำพ่อแม่เสียใจมากๆตอนนั้น ไม่เคยเห็นพ่อแม่เสียใจขนาดนั้นมาก่อน จำความรู้สึกวินาทีนั้นได้ว่าผมเครียดผิดหวังมากถึงขั้นที่ไม่มีสติไปเลยตอนนั้น แต่สุดท้ายแล้ว เราก็เหมือนกลับมาคิดได้ ตั้งสติใหม่ว่าทำอย่างไรต่อไปจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ชีวิตมันต้องเดินต่อไป เรื่องนี้ก็เป็นบทเรียนสอนให้รู้ว่าบางสิ่งที่เราทำ นอกจากเราทำร้ายตัวเองแล้ว เรายังไปทำร้ายคนที่เรารักไปด้วย ซึ่งเราก็ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนั้นมาเกิดขึ้นในชีวิตเราอีกครับ คิดว่าคนดูรายการนี้น่าจะได้อะไรไปไม่มากก็น้อยจากบทเรียนในชีวิตผม"

ติดตาม 1 ชีวิต กับ 3 ตัวตนของหนุ่ม "เนม ปราการ" ได้ในรายการ MUSIC MASTERS ในวันเสาร์ที่ 21 เวลา 21.45 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ