ทีวีไกด์: รายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” หน้ากากทุเรียน & โพนี่ ชิงชัย!! ไฟนอลกรุ๊ป A

อังคาร ๑๗ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๔:๓๙
หน้ากากแผลงฤทธิ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการขวัญใจวัยรุ่น ณ ขณะนี้เลยก็ว่าได้ รายการ "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง" กับสัปดาห์ที่ทุกคนรอคอยในรอบไฟนอลกรุ๊ป A ระหว่าง "หน้ากากทุเรียน" ปะทะ "หน้ากากโพนี่" ซึ่งรอบนี้ทั้งคู่ต่างงัดฝีมือมาประชันเสียงร้องกันอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะได้เป็นแชมป์ของกรุ๊ปเอ เป็นหนึ่งคู่ที่แฟนๆรายการให้ความสนใจกันอย่างยิ่ง

ประเดิมเวทีด้วยเพลงฟีเจอริ่งของทั้งสองหน้ากากกับเพลงฮิตอย่าง"ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ" มาเรียกน้ำย่อยให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันก่อน โดยในรอบนี้ "หน้ากากทุเรียน" และ "หน้ากากโพนี่" หยิบเพลงสากลมาโชว์ให้คณะกรรมการและคนดูในสตูได้ทึ่งในพลังเสียง ซึ่งคณะกรรมการผู้ชี้ชะตาในสัปดาห์นี้ได้แก่ ผู้ทรงคุณวุฒิอย่าง ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม, ม้า อรนภาพร้อมทั้งคุณครูผู้ชำนาญด้านเสียงร้องและดนตรี ครูอ้วน มณีนุช สเมรสุต,หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม และแก๊งสายฮาที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะให้แฟนๆรายการอย่าง ผัดไท ดีใจ ดีดีดี, เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาคและคนสุดท้าย แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ความเข้มข้นกำลังจะเกิดขึ้นและต่อมนักสืบเริ่มทำงานอย่างหนักอีกครั้ง ว่าแต่หน้ากากใดจะได้เป็นแชมป์กรุ๊ปเอ มากระชากหน้ากากพร้อมกันใน รายการ "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง" วันพฤหัสบดีที่ 19 ม.ค.นี้ เวลา20.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ