“เอมมี่” ลั่น! มี “สามี” แล้ว ไม่คิดกิ๊ก “เต๋า” รับผันตัว “ร่างทรง”

อังคาร ๑๗ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๔
อยู่ๆ ก็มีข่าวว่ากำลังอินเลิฟกับรักครั้งใหม่ สำหรับสาวทรงโต "เอมมี่-อมลวรรณ" ที่ล่าสุดมีภาพสวีตกับหนุ่ม "เต๋า" ซึ่งว่ากันว่าเป็นนักแสดงของวิกน้อยสี แถมลือสนั่นว่าเจ้าตัวกลายเป็น "หมอดู" และ "ร่างทรง" ไปซะงั้น เรื่องนี้จะจริงหรือไม่ "เอมมี่" และ "หนุ่มเต๋า" พร้อมเปิดใจในรายการ "ปากโป้ง" ทาง "ช่อง 8" เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์

ความสัมพัน์คืออะไร ?

เอมมี่ : เป็นเพื่อนกันไม่ได้มีอะไรเลยคุยกันครั้งแรกก็คือเรื่องรอยสัก เขากอยากจะมาสักกับเราด้วย แล้วที่บ้านลูกๆ หลานๆ อยากไปทะเล แล้วเขาอยู่ระยองพอดี เขาเลยเป็นคนเทกแคร์ทุกอย่างแค่นั้นเอง เราก็โพสรูปของคุณเขา แต่ที่มันเป็นประเด็นก็คือว่าฮาเวิร์ดมาคอมเม้นท์ว่าเอมมี่บล็อกเขา ซึ่งก็บล็อกจริงๆ นั่นแหละ แต่ตอนนี้อันบล็อกแล้ว

เลิกกับฮาเวิร์ดแล้ว ?

เอมมี่ : ไม่ได้เลิกกันค่ะ จากวันนี้เอมมี่จะไม่บอกเลิกกันอีกต่อไปแล้ว ถ้ามันไม่ใช่ก็ขอให้ต่างคนต่างไป นี่ก็ 7 ปีแล้ว ถามว่าระหองระแหงไหมก่อนหน้านี้ก็อาจจะมี แต่ว่าตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรยังมอนิ่งทุกเช้า กู๊ดไนท์เหมือนเดิม

เต๋ามีแฟนอยู่แล้วรึป่าว ?

เต๋า : มีครับ แฟนก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ

ได้คุยกันไหม อยู่ๆ เป็นข่าว ?

เต๋า : ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกันครับ

ระหองระแหงมานาน ?

เต๋า : ใช่ครับ

งั้นก็มีโอกาสที่จะพัฒนา ?

เต๋า : มันก็ต้องเป็นเรื่องของอนาคต ไม่รู้เหมือนกันตอนนี้

กลัวคนมองเป็นมือที่ 3 ไหม ต่างคนต่างมีแฟน ?

เต๋า : ไม่นะครับ ก็เป็นเพื่อนกัน

เอมมี่ : จริงๆ เมื่อคืนเรื่องหนิดหน่อย แฟน(แฟนฝ่ายชาย)เขาโทรมาตอนแรกเอมมี่ก็ไม่รู้ คิดว่าเป็นลูกศิษย์มาดูดวง เอมมี่ก็รับสายปกติ ก่อนหน้านี้เขามีไลน์มา ตกลงเป็นอะไรกันเขาอยากฟังจากปากเอมมี่ วันนี้พี่เอมมี่อยากบอกกับน้องว่าพี่กับเต๋าไม่ได้เป็นอะไรกัน แล้วก็ไม่ต้องไลน์มา ไม่ต้องโทรมาแล้ว จะบอกว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่น้องคิด พี่มีผัวแล้วค่ะ

เต๋าเคลียร์กันแฟนรึยัง ?

เต๋า : เคลียร์แล้วครับก็บอกว่าเป็นเพื่อนร่วมงานกันเฉยๆ ไม่มีอะไรมาก เอมมี่ไประยองก็อยากให้ถ่ายโลชั่นให้เรา

แฟนเข้าใจใช่มั้ย เวลาผู้ชายเข้าใกล้เอมมี่ อาจจะเคลิ้มไปกับความเซ็กซี่ ?

เอมมี่ : เคลิ้มไหม

เต๋า : นิดหน่อยครับ

เอมมี่ : ก็ไม่มีอะไรค่ะ ทุกวันนี้เราสนิทกันมาก จะไปไหนทำอะไรเราก็จะไปด้วยกัน แค่ว่าเวลาไปเราไม่ได้ไปกันสองคน เอมมี่เป็นคนบ้าหอบฟางไม่ได้หอบของ แต่หอบลูก หอบหลาน หอบไปทั้งครอบครัว ไปกันทั้งครอบครัว แล้วเขาก็ไม่ได้พูดว่าทำไมเอาไปเยอะขนาดนี้ เขาไม่เคยพูด เราเลยรู้สึกว่าเขารักครอบครัวเรา แต่อนาคตข้างหน้าเขาจะมาเป็นพ่อของลูกเราไหม เราไม่รู้ แต่ ณ วันนี้เต๋าเป็นเด็กน่ารักสำหรับเรา ไม่อยากให้คนบอกว่าสนิทกันแล้วต้องเป็นแฟนกันหมด แต่บอกเลยว่าตอนนี้เขาน่ารักกับครอบครัวเรา แค่นี้ก็พอแล้ว

อีกเรื่อง เห็นว่าเอมมี่เป็นร่างทรงเรื่อมันเป็นยังไง ?

เอมมี่ : จุดเริ่มต้นคือเอมมี่เป็นเท้าแชร์ ไม่เชิงว่าโดนโกงคือจ่ายช้า พอจ่ายช้าเท้าก็จะต้องเป็นคนรับผิดชอบ ด้วยความที่เราไม่อยากเสียหน้า ไม่อยากให้ลูกแชร์เดือดร้อน บางทีจำนำรถ จำนำทอง เราก็จะทำทุกอย่าง แล้วเงิน 5 แสนมันเยอะ เราสำรองไปเป็นล้านๆ แล้วเราหมุนเงินไม่ทันเขาทวง ถ้าไม่ให้เราตายแน่ก็เลยบอกว่าอาจารย์ของเอมมี่ ปู่ฤษีที่เอมมี่นับถือก็บอกว่าท้าปู่สิลูก ปู่อยู่กับเรา ปู่ไม่ปล่อยให้พวกมึงจนหรอกเอมมี่ก็เลยอธิฐานว่าปู่เจ้าขาลูกวิกฤตเหลือเกิน ขอให้ผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้ ถ้าผ่านพ้นไปได้ลูกจะยอมสัก คือปู่ทุกคนอยากให้สัก พอม่สบายก็บอกปู่ว่าอย่าให้พ่อเป็นอะไร แล้วลูกจะยอมสักเพิ่มอย่างที่อยากให้ทำ จะยอมช่วยเหลือผู้คน จะยอมลดละอบายมุก 2 ปีอย่างที่ปู่บอก แล้วทุกอย่างมันได้จริง เอมมี่ก็เลยรับขันธรรมเลยค่ะ

เลิกปาร์ตี้เลย ?

เอมมี่ : เลิกปาร์ตี้ เลิกเที่ยวเลย เลิกดื่มเลิกทุกอย่างเลย แบบนี้ 2 ปี แล้วต้องปฏิบัติธรรม 2 ปี

เราดูยังไง ทักเหรอ ?

เอมมี่ : ไม่ได้ทักค่ะ แต่เวลาที่เอมมี่โพสรูปก็จะมีคนบอกว่าศรัทธาจังเลยค่ะ พี่เอมมี่ หนูขอปรึกษาพี่หน่อยได้มั้ยคะ ก็จะอินบล็อกเข้ามา พออินบล็อกเอมมี่ก็จะคลิกเข้าไปในรูป ก็จะบอกเขาเลย หนูทำแท้งมา 3 คน อายุครรภ์เท่านี้ๆ เขาก็บอกพี่เป๊ะ แล้วทุกคนก็จะเริ่มมาที่บ้านเอมมี่ก็จะบอกว่าถ้าอยากให้บุญเพิ่มพี่เขาอาแชทที่เราคุยกันลงรูปได้ไหม เป็นการยืนยันว่าพี่ไม่ได้มั่ว ไม่ได้บ้าเหมือนที่คนอื่นพูด แล้ว ทุกวันนี้ลูกศิษย์จะเป็นพันแล้วค่ะ คนจะทุกข์ม่เยอะมาก ร้องไห้มากันหมดเลย บางคนแต่งงาน พ่อแม่ผัวไม่ยอมรับ เราก็จะแก้ให้เขาแบบถูกวิธี

เปิดสำนัก ตำหนัง เหรอ ?

เอมมี่ : ไม่ใช่ค่ะ เอมมี่จะให้เขามาที่บ้านเลย เราก็บอกใครจะมาก็มาได้เลยค่ะ เวลาใครทำแท้งมาเอมมี่จะไม่อยากให้ดูออนไลน์ เพราะทุกคนอนาคตจะไปได้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับลูก ไม่มีหมอดูคนไหนที่ให้คุณได้คุยกับลูกเหมือนที่เราให้คุย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้