ทีวีไกด์: รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” “ลูกนก-สุภาพร” เปิดหมดใจ เมื่อครั้งหนึ่ง ถูกกล่าวหา เป็นนักร้องขายบริการ!!!

อังคาร ๑๗ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๓
วันจันทร์ที่ 23 มกราคมนี้ พบกับรายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" กับ 2 พิธีกร "อาไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และโอปอล์-ปณิสรา อารยะสกุล" และเรื่องราวของของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "คุณลูกนก-สุภาพร ปั้นปรือ" ที่กว่าจะมาอยู่เส้นทางสายนักร้องเธอต้องผ่านอุปสรรคมากมาย พร้อมควงสามี "คุณเดชา สุวรรณสาร" และ ลูกสาว "น้องณิชา-ณิชาพร สุวรรณสาร" มาเปิดใจชีวิตครอบครัว

เรื่องราวชีวิตของ "ลูกนก-สุภาพร" เจ้าของเพลงฮิต คุณลำไย เธอเริ่มต้นมาจากศูนย์ ต้องต่อสู้กับอุปสรรคจนมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จัก เธอต้องผ่านเส้นทางชีวิตต่างๆ ทั้ง เป็นพนักงานตัดขี้ด้ายและแซะรางกระดุม เงินเดือนเพียง 600 บาท และ โดนส่งตัวมาเป็น คนใช้ ในกรุงเทพฯ จนวันหนึ่งเธอได้มีโอกาสทำงานในคาเฟ่ ได้เดินตามความฝันคือการเป็น นักร้อง แต่เธอต้องโดนกล่าวหาว่า เป็นผู้หญิงขายบริการ โดยเธอเผยว่า "เริ่มทำงานเป็นนักร้องวันแรกก็เจอเหตุการณ์ไม่ดี เจอแขกถามว่า "ไข่แตกยัง" เราก็ไม่เข้าใจความหมาย จนเขาบอกว่า ได้พวงมาลัยรึยัง ถ้าอยากได้พวงมาลัยต้องยอมให้เขาจูบ แล้วเขาก็ยื่นปากมาจะจูบเรา เราตกใจมากวิ่งหนี ร้องไห้กลับบ้านคิดในใจว่า ทำไมชีวิตต้องตกต่ำมาขายตัว เรียกว่าชีวิตในช่วงเวลานั้นลำบากและตกต่ำที่สุด ต้องคอยทนกับแรงกดดันต่างๆจากคนที่คอยนินทาว่า เราเป็นนักร้องขายตัว แต่เราไม่สนใจเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง เราต้องต่อสู้ต่อไปเพื่อ พ่อแม่" ซึ่งสุดท้ายแล้วเธอก็ผ่านทุกเรื่องราวมาได้ จนได้มาเป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีชื่อเสียงในวันนี้ ซึ่งเธอผ่านมาได้อย่างไร ต้องติดตาม นอกจากนี้เธอยังควง สามีและลูกสาว มาเปิดใจชีวิตครอบครัวที่กว่าจะมาเป็นครอบครัวไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อเธอ จำใจต้องปิดบังไม่ให้สังคมรับรู้!!!

มาร่วมย้อนเรื่องราวเส้นทางชีวิตทั้งหมดของนักร้องสาวแกร่ง "ลูกนก-สุภาพร" ได้ในรายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 23 มกราคมนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง 3SD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้