แอคชั่นสตาร์ “แจ๊คกี้ ชาน” เตรียมบินลัดฟ้าถึงเมืองไทย ผงาด KUNG FU YOGA มหึมาความบันเทิงรับตรุษจีน พร้อมชวนแฟนๆ ส่งต่อกำลังใจถึงพี่น้องชาวใต้

อังคาร ๑๗ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๑
นับเป็นแอคชั่นสตาร์ที่เป็นขวัญใจชาวไทยและแฟนหนังทั้งโลกมายาวนาน "แจ็คกี้ ชาน"(Jackie Chan) หรือที่ชาวไทยรู้จักกันดีในนาม "เฉินหลง" กำลังจะกลับมาสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญให้กับวงการภาพยนตร์ถึงประเทศไทยต้อนรับตรุษจีนปีนี้ ! พร้อมกับผลงานภาพยนตร์แอคชั่น-คอเมดี้เรื่องล่าสุดที่คืนฟอร์มเด็ดในแบบฉบับงานฟัดของแท้ที่ทั้งฮาทั้งมันสะใจในการผจญภัยล่าโคตรขุมทรัพย์ข้ามโลก กับภาพยนตร์เรื่อง "Kung Fu Yoga (กังฟู โยคะ) โยคะสู้ฟัด"

การเยือนเมืองไทยครั้งนี้ของแอคชั่นสตาร์ "แจ๊คกี้ ชาน" ไม่ได้มาลำพัง แต่ยังพาผู้กำกับฟัดคู่บุญย่าง "สแตนลีย์ ตง" จากวิ่งสู้ฟัด 3 และ ใหญ่ฟัดโลกภาค 1 และ 2 มาร่วมพบปะกับแฟนๆ ชาวไทย พร้อมนำ Kung Fu Yoga มาประเดิมฉายโชว์ความยิ่งใหญ่เป็นรอบแรก นอกจากนี้ แจ๊คกี้ ชาน ยังแสดงความห่วงใยเป็นพิเศษกับเหตุการณ์ภัยพิบัติน้ำท่วมที่พี่น้องทางภาคใต้กำลังต้องเปชิญอยู่ในขณะนี้ จึงได้ร่วมกับ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เชิญชวนแฟนๆ เมืองไทยร่วมส่งมอบถุงยังชีพ Kung Fu Yoga เพื่อช่วยเหลือและเป็นการเยียวยาผู้ที่ประสบภัย

ทั้งนี้ทางสหมงคลฟิล์มฯ จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและฟื้นฟูภัยพิบัติในครั้งนี้ โดยการร่วมเป็นอาสาสมัครจัดทำถุงยังชีพ Kung Fu Yoga ร่วมกัน ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป หรือสามารถนำสิ่งของที่จำเป็นอาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม อาหารกระป๋อง ไฟฉาย หรือยารักษาโรค มาบริจาคได้ที่บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (พหลโยธิน ซอย2) ตั้งแต่วันที่ 16 – 20 มกราคมนี้ (ในเวลาทำการ) ซึ่งสิ่งของทั้งหมดจะถูกบรรจุในถุงยังชีพ Kung Fu Yoga เพื่อส่งมอบความห่วงใยให้กับพี่น้องชาวใต้ร่วมกับแจ๊คกี้ ชาน ตัวจริง ต่อไปในวันที่ 22 มกราคมนี้

และเตรียมตัวต้อนรับการมาเยือนเมืองไทยครั้งยิ่งใหญ่ของแอคชั่นสตาร์ขวัญใจแฟนๆทั้งโลก "แจ๊คกี้ ชาน" และผู้กำกับภาพยนตร์ "สแตนลีย์ ตง" ในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์แอคชั่น-คอเมดี้ฟอร์มยักษ์ต้อนรับตรุษจีน "Kung Fu Yoga (กังฟู โยคะ) โยคะสู้ฟัด" ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้