“วิลลี่” เดือด! บุกอาละวาด “ป๊อก” เปิดฉาก “ป่ากามเทพ” ซัดกันนัวไม่มียั้ง

ศุกร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๘
แค่ตอนแรกในซีรีส์โปรเจ็คต์เพลิงกฤษณาเรื่อง 'ป่ากามเทพ' ทั้ง วิลลี่ แมคอินทอช และ ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ก็เปิดศึกทะเลาะตบตีกันได้อย่างถึงพริกถึงขิง จะเรียกว่าเป็นไม้เบื่อไม้เมากันก็ไม่ผิด เพราะวิลลี่กับป๊อกต้องเล่นเป็นคู่สามีภรรยาที่ไม่ลงรอยกัน ทำให้ต้องปะทะกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งทั้งคู่ก็เล่นเองเจ็บจริงทุกฉาก เอาเป็นว่าเปิดฉากมาจะดุเด็ดเผ็ดมันและสร้างสีสันความสนุกกันแค่ไหนไปดูกัน

โดยฉากที่ว่านี้เป็นตอนที่ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) โมโหและโกรธ รำพร (ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) มากๆ ที่รำพรตัดต่อรูปเขาแปะบนหน้าตัวเงินตัวทอง แล้วโพสลงเฟสบุค สดมภ์จึงบุกมาอาละวาดรำพรที่บ้าน ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนักแบบไม่มีใครยอมใคร จน เคลีย (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) ต้องรีบเข้ามาห้ามศึก

เพื่อความแม่นยำในจังหวะการแสดงผู้กำกับกู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข จึงให้ป๊อกกับวิลลี่ซ้อมคิวกันก่อนและบรีฟให้ทั้งคู่เล่นจริงใส่อารมณ์กันหนักๆ ลงไม้ลงมือตีกันได้เต็มที่ไม่ต้องยั้ง งานนี้ป๊อกกับวิลลี่เลยขอจัดเต็มตั้งแต่ซ้อมจะได้รู้คิวรู้จังหวะของแต่ละฝ่าย เรียกว่าซ้อมกันจริงจังมากทำเอาป๊อกและวิลลี่แทบหมดแรงกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับเห็นว่าทั้งคู่แม่นคิวดีแล้วก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่วิลลี่บุกเข้ามาในบ้านต่อว่าป๊อกที่ตัดต่อรูปเขาใส่หน้าตัวเงินตัวแล้วลงโพสลงเฟสบุค ทั้งคู่ต่อปากต่อคำกันอย่างดุเดือด ป๊อกทนไม่ไหวปาแหวนแต่งงานใส่วิลลี่ ทำให้วิลลี่โกรธมากเข้าทำลายของรักของหวงป๊อกภายในบ้านพังเสียหาย จนป๊อกปี๊ดแตกทนไม่ไหวพุ่งไปที่รถคันโปรดของวิลลี่ ง้างไม้จะทุบรถ แต่วิลลี่วิ่งเข้าไปกระชากแย่งไม้จากป๊อกอย่างแรง จนป๊อกเซล้มกระแทกพื้น สายป่านเลยรีบเข้ามาช่วยป๊อกและขอร้องให้ทั้งคู่หยุด แต่ไม่มีใครฟัง ป๊อกกระโดดเข้าทุบตีดึงผมวิลลี่ตามที่ซ้อม สายป่านก็เข้าไปดึงตัวป๊อกออกมา วิลลี่พยายามปกป้องตัวเองทั้งผลักทั้งด่าป๊อก ทั้งสามคนชุลมุนวุนวายตีกันไปมากันจนกระทั้งผู้กำกับสั่งคัท เช็คเทป ทุกอย่างผ่านฉลุย งานนี้ทำเอานักแสดงเหนื่อยหอบทรุดลงนั่งกับพื้นขอน้ำ ขอพัดลมกันแบบด่วนๆ เลยจ้า

อยากรู้วิลลี่กับป๊อกจะราวีกันได้มันหยดติ๋งขนาดไหน ติดตามชมแบบเต็มๆ กันในโปรเจ็คต์เพลิงกฤษณาเรื่อง 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์ที่ 23 มกราคมนี้ เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้