“กั้ง-วรกร” อินบท “ชิงรักฯ” มั่นใจให้แง่คิดคนดู

จันทร์ ๒๓ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๔:๓๕
รับบทสถาปนิกหนุ่มใจเย็น ในละคร "ชิงรัก ริษยา" แถมยังต้องรับหน้าที่เป็นกาวใจให้กับทุกตัวละครในเรื่อง ทำเอาหนุ่มฮอต กั้ง-วรกร ศิริสรณ์ ถึงกับอินจัดในบทที่รับ โดยเฉพาะในเรื่องความรักของพี่น้องและคนในครอบครัว ซึ่งเจ้าตัวเอ่ยปากด้วยว่ายังได้นำแง่คิดในละครมาปรับใช้ในชีวิตจริงอีกด้วย

"กับบท "อั๊ต" ในเรื่องที่กั้งได้รับ ฟีดแบ็คถือว่าดีครับ ส่วนใหญ่จะบอกว่าชอบกั้งเพราะในเรื่องดูเป็นคนมีเหตุผลที่สุด ซึ่งกั้งก็ว่าจริง เพราะตัวละครเรื่องนี้ค่อนข้างเอาแต่ใจและใช้อารมณ์ แต่อั๊ตจะค่อนข้างมีเหตุผล ไม่ใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา ถึงแม้ว่าเราจะเป็นพี่น้องกับพี่แป้ง(อรจิรา แหลมวิไล) แต่ถ้าพี่แป้งทำผิดเราก็จะเตือนและไม่เข้าข้าง ซึ่งละครเรื่องนี้ทุกตอนจะสอดแทรกแง่คิดหลายๆ มุมให้กับคนดู รวมทั้งตัวผมเองก็ได้เอาไปปรับใช้ในชีวิตจริงด้วย โดยเฉพาะกับเรื่องความรักของคนในครอบครัว ที่สอนว่าอย่าปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือสติ เพราะสุดท้ายมันก็ส่งผลเสียกับเรา คนที่เสียใจที่สุดก็คือเรา ฉะนั้นจงมีสติเป็นการแก้ปัญหาดีที่สุด สำหรับการร่วมงานกับ ลิลลี่(ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ) ตอนที่รู้ว่าจะได้เล่นด้วยกัน ดีใจครับ เพราะเราสองคนเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนมัธยม อีกอย่างลิลลี่เขาก็แสดงเก่งอยู่แล้ว เพราะผ่านการแสดงมาค่อนข้างเยอะ ในเรื่องนี้ต้องมาเป็นคู่กัดกัน ยิ่งเล่นก็ยิ่งสนุก และเข้าขากันมากครับ ยังไงก็ขอฝากให้ทุกคนตามชมละคร "ชิงรัก ริษยา" กันด้วยนะครับ คนที่ชอบละครแนวดราม่าเฉือดเชือนอารมณ์ ถูกใจแน่นอนครับ"

ตามชมอีกหนึ่งบทบาทของหนุ่ม กั้ง-วรกร ในละคร "ชิงรัก ริษยา" ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น