“มิว ลักษณ์นารา - ดรีม ณฐณพ ” จับคู่ละครตบจูบ จัดหนักเมาท์ทูเมาท์ตั้งแต่แรกเจอ

จันทร์ ๒๓ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๗:๓๖
เปิดฉากลงจอวันแรกก็จัดหนัก จับตบจูบกันตั้งแต่แรกเจอซะแล้ว สำหรับพระนางเคมีใหม่อย่าง "มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา" และ "ดรีม ณฐณพ ชื่นหิรัญ" กับละครรีเมคเรื่องดัง "บาปรักทะเลฝัน" ที่หวนกลับมาให้แฟนละครได้ฟิน จิ้นกันอีกรอบในเวอร์ชั่น 2017 นี้

ฉากนี้เป็นตอนที่อุมากร หรือ อุ๋ม (มิว) เกิดลงเล่นน้ำในทะเลแล้วเกิดอุบัติเหตุจมน้ำ ทำให้ศาสตรา (ดรีม) ต้องตามไปช่วยชีวิตขึ้นมาจากน้ำ แล้วจัดการผายปอดเมาท์ทูเมาท์ แต่พออุ๋มฟื้นกลับกล่าวหาว่า ศาสตราเป็นผู้ชายลามก แถมด้วยตบแทนคำขอบคุณ

ฉากนี้ยกไปถ่ายทำกันถึงทะเลปราณบุรี โดยฉากนี้ถือเป็นฉากแรกที่พระเอกนางเอกของเราเจอกัน เมย์ ศรัณย์ธรณ์ ระสินานนท์ ผกก. เลยขอจัดหนักให้สมกับละครตบจูบกันหน่อย โดยเริ่มจากเรียกดรีม/มิว มาซักซ้อมคิว และบ็อกกิ้งกันคร่าว ๆ ตั้งแต่ให้ดรีมทดสอบกำลังแขนด้วยการลองอุ้มมิว ที่แม้จะดูเหมือน ไม่หนักแต่ก็คงจะไม่เบาเพราะทำเอาหนุ่มดรีมถึงกับหน้าเบ้แขนสั่นจนสาวมิวหัวเราะก๊ากออกมา หลังจาก ที่ดรีมอุ้มมิววางนอนราบลงตรงชายหาดแล้ว คราวนี้ก็มาถึงการติวเข้มเรื่องท่าทางที่ถูกต้องของการผาย ปอด ว่ามือไม้ต้องทำยังไง ส่วนตอนเมาท์ทูเมาท์ก็ต้องทำยังไงให้ได้มุมภาพที่สวยงาม เมื่อข้อมูลแน่นเป๊ะ คราวนี้ก็ถึงเวลาที่ต้องถ่ายจริงกันแล้ว โดยทั้งดรีมมิวต้องเอาน้ำราดตัวให้เปียกชุ่ม ก่อนจะนับ5 เดินกล้อง เริ่มที่ดรีมก็อุ้มมิวที่หมดสติวางลงบนพื้นทราย ดรีมเริ่มสำรวจว่ามิวเริ่มจะไม่หายใจ เรียกแล้วมิวไม่รู้สึกตัว ดรีมหันซ้ายหันขวาไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ ก็ตัดสินใจจะปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่มั่นใจว่าจะถูก เลยตัดสินใจ ผายปอดให้มิว บีบปากมิวให้เปิดแล้วก้มลงประกบปาก เป่าลมเข้าไป ทำหลายครั้งจนมิวสำลักน้ำออกมา รดหน้าดรีมเต็ม ๆ ทันทีที่มิวรู้สึกตัว และเห็นว่าดรีมมองอยู่ตรงหน้าห่างแค่คืบก็รู้ทันทีว่า โดนเมาท์ทูเมาท์ ซะแล้ว ด้วยความเป็นเด็กใส ๆ ไร้เดียงสาก็เลยทำอะไรไม่ถูก ตบหน้าแล้วโวยวายที่ต้องมาเสียจูบให้กับ ผู้ชายลามก คิดสกปรก ทำเอาดรีมอึ้งปนงง ที่อยู่ ๆ พลเมืองดีกลับถูกด่าแถมตบแทนคำขอบคุณ เลยทำ ยียวนกวนใส่ ว่าเห็นหุ่นแบนแต๊ดแต๋อย่างมิวนี่ไม่มีทางเกิดอารมณ์ลามกได้เลย แถมมิวยังเด็กเกินไปไม่ใช่ สเป็ค ทำเอามิวที่อายหนักกว่าเดิมโมโหกลบเกลื่อนเดินหนีไป ทำเอาดรีมสะใจที่เอาคืนเด็กแสบอย่างมิวได้ ฉากนี้ถ่ายทำกันอยู่หลายเทค เพื่อให้ได้ภาพสวยสมใจทุกมุม แถมพระนางดรีมมิวยังเล่นจริงตบจูบทุกเทค ให้แบบเต็มที่ไม่มีบ่น งานนี้แค่เริ่มต้นพระนางยังปะทะสนุกตั้งแต่เบื้องหลัง เบื้องหน้าต้องไม่พลาด กับฉากแรกของการเจอหน้ากัน ที่จะออนแอร์ให้ได้ดูกันตั้งแต่ตอนแรกเลยจ้า

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "บาปรักทะเลฝัน" วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2560 เวลา 19.15 น. เป็นต้นไป ความสนุกทางหน้าจอรอคุณอยู่ที่หน้าจอช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ