โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน ก้าวสู่ปีที่ 3 แห่งความสำเร็จ

จันทร์ ๒๓ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๐
การดำเนินงานบริหาร โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีนโดย เอไอเอส ณ ชั้น 6, Embassy Diplomat Screens by AIS ,ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพลินจิต

โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส สุดยอดแห่งความบันเทิง โรงภาพยนตร์ที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่าง การบริการระดับโรงแรมเวิลด์คลาส และโรงภาพยนตร์ส่วนตัวที่มีบริการส่วนตัวระดับ 6 ดาว บริหารงานโดย เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า คอเปอร์เรชั่น จำกัด ที่ผนึกกำลังกับ เอไอเอส และพันธมิตรสปอนเซอร์ โดยปัจจุบันเรามีสมาชิกเพิ่มเติมในปีนี้ คือ แสนสิริ , การบินไทย และ Harrods ที่มาเพิ่มเติมความอบอุ่นกับครอบครัวเรา นอกเหนือจาก ธนาคารกรุงเทพฯ , ธนาคารกรุงศรีฯ , ไฮเนเก้น , เป็ปซี่ อย่างเหนียวแน่น ได้ดำเนินงานและมอบสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงกับผู้ชม ด้วยมาตรฐานความเป็นที่หนึ่งของโรงภาพยนตร์ที่หรูที่สุดในโลก ระดับ เวิลด์คลาส

จากวันแรกในประเทศไทย ที่เปิดให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2557 เป็นต้นมา ซึ่งเป็นระยะเวลา 2 ปีเต็ม ที่ผ่านมา 'เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส' : เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซินิม่า ได้จับมือ พันธมิตรธุรกิจอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ สร้างสรรค์สิ่งดีๆสำหรับผู้มีอุปการะคุณ , ลูกค้าที่แสนสำคัญ และที่สุด ผู้ชมที่ทำให้เราเป็นหนึ่งจนถึงทุกวันนี้

นายไบรอัน ฮอลล์ ประธานกรรมการบริหาร

บริษัท เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Mr. Brian Hall CEO Executive Cinema Corporation Co.ltd.)

ได้เปิดเผยถึงผลการประกอบการว่า

"ที่ผ่านมา 2 ปี ผลประกอบการของทางโรงภาพยนตร์โตขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสวนทางกับเศรษฐกิจในช่วงที่ผ่านมา ที่ไม่ค่อยจะดีนัก การเติบโตของเราเพิ่มขึ้นร้อยละ 5 จากปีที่แล้ว ผู้คนเฉลี่ยเข้าชมภาพยนตร์ ประมาณ 9,000 คนต่อเดือน และในปีหน้าคาดว่าจะโตขึ้นอีกมากกว่าร้อยละ 10 เนื่องจากภายในปีหน้าที่จะถึงนี้ มีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์มากมายที่เตรียมจะเข้าฉายตั้งแต่ต้นปี ไปจนถึงปลายปี 2017 ในส่วนของการลงทุนอาจจะเลื่อนช้าออกไปอีก 1-2 ปีเนื่องจากก่อนหน้านี้คิดว่าบริเวณชั้น 6 ของห้างเซนทรัลเอมบาสซี จะพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เนื่องจากยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ทำให้มีผลกระทบต่อโรงภาพยนตร์เช่นเดียวกัน แต่คาดว่าภายในปีหน้า ทางศูนย์จะพร้อมและเปิดให้บริการอย่างสมบูรณ์แบบในชั้น 6 และในส่วนของโรงแรม จึงคาดว่าน่าจะทำให้ตัวเลขรายได้โตขึ้นอีก 15% จากลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ รวมไปถึงลูกค้าจากทางส่วนของโรงแรม" โดยตั๋วชมภาพยนตร์ในราคาปกติที่เริ่ม ต้นเพียง 900-1,400 บาทต่อ ที่นั่ง ขึ้นอยู่กับช่วงวีคเอ็น หรือ วีคเดย์ และราคาโปรโมชั่นเพียงเริ่มต้นเพียง 720 บาทต่อที่นั่ง

ในส่วนของแพลนการดำเนินงาน ณ ตอนนี้ จาก 2 ปีที่ผ่านมา และในปี 2017 ที่จะถึง ทางเราต้องการจะเพิ่มจำนวนเก้าอี้ภายในโรงภาพยนตร์ให้ได้มากยิ่งขึ้น ตามความจำนวนลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับจำนวนเก้าอี้ที่เรามีอยู่ โดยปัจจุบัน เรามีทั้งหมด 5 โรงภาพยนตร์ รวมเก้าทั้งสิ้น 208 ที่นั่ง ซึ่งเราได้มีการปรับแผนผังที่นั่งและจำนวนเก้าอี้มาแล้ว 2 ครั้ง เพื่อที่จะได้มีจำนวนเก้าอี้ที่นั่งให้เพียงพอต่อจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ยังคงบรรยากาศคตวามเป็นเอ็กคลูซีฟ แลไพรเวทเช่นเดิม โดยภายในปีหน้า คาดว่าน่าจะเพิ่ม ได้อีก 10 ที่นั่งโดยปรับห้อง ไฮเนเก้นรูมที่อยู่ภายในโรงภาพยนตร์ที่ 1 ให้เป็นไพรเวท เธียเตอร์ สำหรับคนชื่นชอบภาพยนตร์พร้อม ดื่มดำกับเบียร์ ไฮเนเก้นและอาหารแบบไม่อั้น พร้อมทั้งในส่วนของระบบเสียงที่เป็นเทคโนโลยีล้ำสมัย และสามารถเลือกภาษาได้ตามสะดวก อีกทั้งยังเป็นไพรเวท เธียเตอร์ที่แรก ที่เดียวในเมืองไทย ที่จะพร้อมให้บริการระดับ 6 ดาว ราวกับกำลังสังสรรค์พร้อมกับการชมภาพยนตร์อยู่ที่บ้าน กับกลุ่มเพื่อนๆ หรือ ครอบครัว ซึ่งคาดว่า จะทำให้รายได้ และยอดแอดมิชชั้นจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 15%

นอกจากเรื่องของการขยายและปรับเปลี่ยนที่นั่ง ทางเรายังคงยึดมั่นในเรื่องของการบริการให้เป็นอันดับหนึ่ง เรื่องของลูกค้า และการใส่ใจรายละเอียด รู้ถึงความต้องการ ของลูกค้ารายบุคคล ที่มี Personal Butler ได้ริเริ่มทำเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งครบ 1 ปีที่เรามีบริการ Personal butler ผลตอบรับไปในทางที่ดีมาก ลูกค้าชื่นชม และชื่นชอบในเรื่องของการใส่ใจในทุกรายละเอียด และการมี service mind ที่ดี นี้คือจุดแข็งของทางโรงภาพยนตร์ที่ทำให้หลายๆคนเลือกที่จะกลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่องรวมไปถึงการบอกต่ออย่างล้นหลามในกลุ่มผู้บริโภคทำให้เกิดลูกค้ารายใหม่ๆมากมาย ส่งผลให้ยอดผู้ชมและรายได้ของโรงภาพยนตร์เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในส่วนของเรื่องอาหาร ปัจจุบันเรามีการเปลี่ยนรายการเมนูอาหาร และการตกแต่ง ตามธีมภาพยนตร์ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกถึงความแปลกใหม่ และน่าสนใจอยู่และตลอดเวลาในทุกๆครั้งที่มาเยือน โดยไม่สามารถหาได้จากโรงภาพยนตร์อื่นๆ ในเมืองไทย หรือแม้แต่ต่างชาติ ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา มีบรัษัทชั้นนำจากต่างชาติ และ ในไทยมากมาย ที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับด้านการบริการและการโรงแรม รวมไปถึงร้านอาหารชั้นนำ ได้เข้ามาศึกษาดูงาน ณ โรงภาพยนตร์ของเรา ในเรื่องของการบริการ และ การดูแลเอาใจใส่ลูกค้ารวมไปถึงมาตราฐานในด้านอื่นๆ นอกจากนี้เรายังได้ผู้นำด้านเครื่องดื่มชา จากประเทศอังกฤษ อย่าง แบรนด์ Harrods เข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ ในการบริการชาอีกด้วย

ตลอดระยะเวลา 2 ปี การตอบรับของ ลูกค้า ผู้มาใช้บริการที่นี่นับได้ว่าดี ขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ในแง่ของความสะดวกสบาย การเอาใจใส่ของพนักงาน และการบริการต่างๆ ตั้งแต่การจองตั๋วชมภาพยนตร์ ไปจนหลังจากที่ชมภาพยนตร์จบเรียบร้อย รวมถึงสถานที่หรูหราที่เป็นที่ชื่นชอบของคนยุค 2016 ที่ไม่สามารถปฎิเสธได้ว่า Life Style เป็นสิ่งสำคัญ การถ่ายรูปเก็บความทรงจำและโพสต์ในอินเตอร์เน็ต ตามสิ่อ social media ต่างๆ จึงนับเป็นอีกเรื่องที่ทางโรงภาพยนตร์ใส่ใจ โดยสามารถดูได้จาก การ Check-in location, การ Tag ภาพ ใน Instagram หรือแม้แต่ #hashtag ที่เกี่ยวกับโรงภาพยนตร์ จึงทำให้ผู้มาใช้บริการประทับใจ ตลอดจนระบบ การฉายภาพยนตร์ แสง สี เสียง ยังมีความคมชัด ที่ได้มาตรฐานทั้งระบบ สองมิติและสามมิติ

เป้าหมาย , อัตราการเติบโต , การแข่งขัน ในปีนี้ ปีที่ 2 เป้าหมายในปีที่สองยังคง ยืนยันที่จะทำยอดให้ได้100,000 คน ต่อปี และมีอัตราการเติบโตของผู้เข้าชม 10% ทุกปี เป็นอย่างน้อย ซึ่งปีที่แล้วเราทำได้ค่อนข้างสูงประมาณ 12% โดยอัตราการใช้โรงภาพยนตร์ (Occupancy) ที่ 40-45% ในขณะที่ (Average Occupancy) อัตราเฉลี่ยของโรงภาพยนตร์อื่นๆในประเทศไทยอยู่ที่ เพียง 30% โดยคาดว่ารายได้ในปีนี้จะอยู่ที่ประมาณ 120 ล้านบาท โดยจะมาจากยอดขายตั๋วภาพยนตร์ 60 ล้านบาท ยอดขายที่คอนเซสชั่น 17 ล้านบาท และยอดขายโฆษณา 30 ล้านบาท และการจัดกรุ๊ปบุ้คกิ้ง 13 ล้านบาท" )

สำหรับผลงานตลอด 2 ปี ที่ผ่านมาได้เป็นเครื่องพิสูจน์ และการันตีแล้วว่า เรา "เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส" คืออันดับหนึ่งของสุดยอดโรงภาพยนตร์ที่ผสมผสานกันออกมาได้อย่างลงตัว ระหว่างคลับเอ็กซ์คลูซีฟ และโรงภาพยนตร์ส่วนตัว กับการบริการส่วนตัวระดับ 6 ดาว ที่ได้สร้างความประทับใจ ความสุข ความเพลิดเพลินที่พร้อมให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำ ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์อย่างเป็นส่วนตัว ที่แสนพิเศษตลอดมา ในอนาคตเราวางเป้าหมายว่า เราจะบริหารงาน ปรับ เพิ่ม เสริมให้ทุกสิ่งในเรื่องงานบริการของเราออกมาให้สมบูรณ์แบบ ให้สมกับความไว้วางใจจากผู้มีอุปการะคุณ ของคนสำคัญที่แสนพิเศษ ของทุกๆท่านครับ โดยเราตั้งใจว่า....

1 การบริการจะพัฒนาไปอีกขั้น ยกระดับมาตรฐานในแง่การบริการลูกค้า แบบใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้นไป เราจะเทียบเท่ามาตาราฐานและการบริการระดับโรงแรม 6 ดาว ที่มีชื่อเสียง จะมีการเทรนนิ่งตามหลักสูตรให้กับพนักงานทุกคนเพื่อคัดสรร Personal Butler Service ประจำตัวที่เหมาะสม พร้อมที่จะคอยอำนวยความสะดวกให้กับคุณตลอดการชมภาพยนตร์ ตลอดจนการสำรองบัตรชมภาพยนตร์ผ่านช่องทางไลน์ แอพพลิเคชั่น ส่วนตัวที่สะดวกที่สุด

ซึ่งปัจจุบัน หากเป็นภาพยนตร์ระดับ Block buster จะต้องจองล่วงหน้ามากกว่า 1-2 เดือน ในการซื้อและจองที่นั่ง โดยปรับวิธีการจองให้เหมือนร้านอาหารมิชลินสตาร์สามดาว เพราะว่าปัจจุบันมีลูกค้าจองล่วงหน้าหนึ่งเดือนจึงต้องปรับกลยุทธ์การจองให้เหมือนร้านอาหารมิชลินโดยมีการทำ เวตติ้งลิสท์(waiting lists)และโทรตามลูกค้าเมื่อมีลูกค้ายกเลิก และหนังใหญ่ทุกเรื่องจะเต็มล่วงหน้าก่อนภาพยนตร์ฉายหนึ่งเดือน

นอกจากนี้ในด้านการพัฒนาพนักงานโดยมีการเทรนนิ่ง ยกระดับคุณภาพพนักงานโดยมีการพัฒนาบุคลิกภาพ และศักยภาพเรื่องภาษาที่สามารถสื่อสารให้ได้อย่างน้อย 4 ภาษา คือ ไทย อังกฤษ ภาษาจีน และญี่ปุ่น

2. เพิ่มและขยายเก้าอี้ คงจะเป็นวิธีที่ตอบโจทย์ในการเพิ่มยอด และรายได้ของโรงภาพยนตร์ได้ดีที่สุด เราคาดว่าจะเสร็จภายในปี 2017 กับห้อง ไพรเวท เธียเตอร์ ที่สามารถจุได้มากที่สุด 10 ที่นั่ง ชวนเพื่อนมาดูหนัง และพูดคุยกัน ในห้องชมภาพยนตร์ส่วนตัวแบบสตูบาร์ พร้อมเสิร์ฟด้วยเบียร์และอาหารไม่อั้น และยังมีในส่วนของการบริการ Buter service ที่ประจำตลอดทั้งการฉายภาพยนตร์ พร้อมเครื่องเสียงเทคโนลยีแบบล้ำสมัยและยังเลือกการรับฟังสองภาษาได้อีกด้วย

3. ในปี้นี้ ทางโรงภาพยนตร์เปิดตัว โปรแกรม มูฟวี่ คิวเรเตอร์ เปรียบเสมือน ผู้เชียวชาญด้านภาพยนตร์ที่จะเลือกคัดสรรภาพยนตร์ที่อาจจะออกจากโรงภาพยนตร์ไปแล้วแต่ไม่เกินสามเดือนและสามารถดึงภาพยนตร์ ยอดนิยมกลับมาฉายได้ตามที่ลูกค้าเรียกร้อง โดยโปรแกรมนี้ลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์ที่จะเข้าชมได้และเมื่อจำนวนผู้เข้าชมมีอย่างน้อย สิบคน หรือ ห้าคู่ทางโรงภาพยนตร์จะเชิญมาชมภาพยนตร์ทันที ซึ่งเป็นการตอบโจทย์ Personalized service อย่างแท้จริง

4. โรงภาพยนตร์ที่นี้คือ เดสติเนชั่น ในวันหยุดของหลายๆคน อยากให้ทุกคนมาที่นี้เพื่อมาผ่อนคลาย เหมือนรู้สึกพักผ่อนอยู่ที่บ้าน เจอสังคม เจอเพื่อน ที่มีไลฟสไตลที่ชอบเหมือนๆกัน ในทุกๆเสาร์และอาทิตย์ของทุกเดือน เราเตรียมของขวัญพิเศษในทุกๆวันหยุดให้กับผู้มาใช้บริการ และวันสำคัญต่างๆ เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณที่มาใช้บริการที่นี้เสมอมา ซึ่งมีความแตกต่างกันไปในแต่ละสัปดาห์ อาทิเช่น ต้อนรับด้วย คัพเค้กตามตัวการ์ตูนภาพยนตร์ อาทิเช่น The secret life of pets, ช้อคโกแลตทรัฟเฟิลทองคำเปลว ชุดชาอาฟเตอร์นูนทีเซท จาก Harrods และฟรีเบียร์จาก Heineken ซึ่งทั้งหมดนี้ คุณต้องมาลองสัมผัสประสบการณ์ที่นี้และรอรับการเซอไพร้จากเราในทุกๆสัปดาห์

5. นอกจากนี้ พิ่มความเหนือชั้น และยกระดับสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า กับโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษและกิจกรรมที่ร่วมกับพันธมิตรทั้ง 8พันธมิตร เอไอเอส, ธนาคารกรุงศรี, ธนาคารกรุงเทพ, การบินไทย, แสนสิริ, ไฮเนเก้น, และเป๊ปซี่ พร้อมที่จะมอบความสุขให้กับผู้ใช้บริการ มากกว่าแค่การมาชมภาพยนตร์ แน่นอน"

ครับ "

สำหรับโรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมท สกรีน ได้รับการสนับสนุนจาก พันธมิตรธุรกิจโรงภาพยนตร์ สปอนเซอร์อย่าง เป็นทางการจาก เอไอเอส, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, แสนสิริ, การบินไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ไฮเนเก้น, และเป็ปซี่ ทั้งนี้ ลูกค้าพาร์ทเนอร์จะได้รับสิทธิส่วนลด 20% ทุกที่นั่ง ทุกรอบภาพยนตร์ สำหรับลูกค้า AIS และลูกค้า เซเรเนด, ผู้ถือบัตรเดบิต บัตรเครดิตในเครือของธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ลูกบ้านสมาชิกแสนสิริ, ผู้ถือบัตร โรยัลออร์คิดพลัส ของสายการบินไทย, ผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ โดยลูกค้าพาร์ทเนอร์จะได้รับสิทธิในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคาเริ่มต้น เพียง 720 บาทต่อท่านเท่านั้น

คุณไบรอัน ตอบเพิ่มเติมว่า "สิ่งที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 2 ปี ผมได้เรียนรู้และใส่ใจกับรายละเอียดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของทีมงาน พนักงาน และไปตลอดจนลูกค้า เราใช้วิธีคิดง่ายๆ นั้นคือ "การเข้าใจลูกค้า" ว่าลูกค้าต้องการอะไร อยากได้แบบไหน และ เราตอบสนองได้สิ่งที่ลูกค้าให้ได้เร็วและมากที่สุด เพราะธุรกิจแบบนี้ สิ่งสำคัญที่สุดคือการ "บริการ" นอกจากนี้ ในปีที่ผ่านมา เรายังได้รับการตอบรับที่ดี จากกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เพิ่มขึ้นมา 10% จากชาติ ตะวันออกกลาง และเอเชีย และนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่เราจะขยายฐานลูกค้าออกไปในต่างประเทศเพื่อนบ้าน เช่น สิงคโปร์ จีน ให้มากยิ่งขึ้น"

คุณจะยังได้พบกับที่สุดของที่สุดของความเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อคุณย่างก้าวเข้าไปสู่ โรงภาพยนตร์ ทั้ง 5 โรงภาพยนตร์ของเรา ที่ล้วนแล้วแต่มีความแตกต่างของในแต่ละโรงภาพยนตร์ ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัส โดยทุกโรงรวมกันมีทั้งสิ้น 208 ที่นั่ง ด้วยบริการคืออันดับหนึ่งในใจเรา โดยเจ้าหน้าที่ มูฟวี่ คอนเซียส ที่มุ่งให้บริการมาตรฐานในระดับเดียวกับโรงแรม 6 ดาว เป็นที่ปรึกษา แนะนำ ให้ข้อมูลในการเลือกชม ภาพยนตร์ เลือกใช้บริการโรงภาพยนตร์ที่หลากหลาย แตกต่าง และพร้อมอำนวยความสะดวกดูแลบริการ ลูกค้าอย่างใกล้ชิด ทั้งก่อนชมภาพยนตร์ และตลอดการชมภาพยนตร์

ทั้งนี้ เราได้ปรับการแจ้งรายละเอียดของภาพยนตร์ รอบฉาย และกิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวกับภาพยนตร์ ซึ่งเป็นบริการพิเศษในการจองตั๋วภาพยนตร์ที่สะดวกยิ่งขึ้นด้วยเพิ่ม Personal Butler Service ประจำตัวผู้มาใช้บริการ ซึ่งจะดูแลคุณโดยตรง ตั้งแต่การรับจองบัตรชมภาพยนตร์ผ่านแอพลิเคชั่นไลน์หรือสอบถามข้อมูลต่างๆผ่านไลน์ Butler service จะดูแลตลอดระยะการชมภาพยนตร์ ความโดดเด่นในความสะดวกสบายในการจองตั๋วผ่านระบบออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซต์ หรือแอพพลิเคชั่น และยังง่ายยิ่งขึ้นด้วยระบบวีไอพี ฮอทไลน์ ซึ่งสามารถให้คุณจองตั๋วชมภาพยนตร์ได้โดยตรงผ่านมูฟวี่คอนเซียส ซึ่งเป็นบริการส่วนตัวของคุณเอง คุณพร้อมหรือยังกับการที่จะได้สัมผัสกับ ประสบการณ์ระดับโลก ในระบบฉายที่ดีที่สุด เรียล ดี เอ็กซ์แอล ระบบฉายที่ใหม่ล่าสุดของโลกแห่งวงการภาพยนตร์ ความชัด ลึก คม สมจริง ความสว่างที่มากยิ่งขึ้นเป็นสอง เท่าของทุกระบบสามมิติ ระบบเสียงที่ล้ำสมัยที่สุด ที่มีที่นี่ที่เดียว โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส พร้อมให้คุณได้รับชมด้วยการคัดสรรภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับฮอลลีวู้ด และภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลต่างๆ ทั้งรางวัลออสการ์ รางวัลคานส์ และจากเทศกาลภาพยนตร์ทั่วโลก รวมถึงรางวัลลูกโลกทองคำ ที่คุณไม่ควรพลาดครับ"

โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน สถานที่ ที่มีความพิเศษกว่าโรงภาพยนตร์อื่นๆ ด้วยการให้บริการแบบเอ็กซ์คลู-ซีฟ ด้วยเลานจ์ขนาดใหญ่ กว้างขวาง สะดวกสบาย หรูหราในรูปแบบเรสซิเดนท์ส่วนตัวของซุปเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด และมีเลานจ์ ซึ่งจะทำให้คุณได้รู้สึกถึงความอบอุ่น สะดวกสบาย รวมไปถึงยังคงให้การบริการแสนพิเศษด้วย มุมอาหารฟิงเกอร์ฟู๊ด คอกเทล ลองท้องก่อนชมภาพยนตร์ ที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี เครื่องดื่มที่หลากหลายให้คุณได้ เลือกสรร ซึ่งมีไม่ซ้ำทั้งรูปแบบ ดีไซด์ การจัดวางรสชาติที่แสนละมุนลิ้นในทุกๆวัน ทุกๆรอบการชมภาพยนตร์ โดย เดอะเชฟ แคทเทอริ่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้