นาตาลี พอร์ตแมน โชว์การแสดงสุดพลัง นำ JACKIE หม้ายหมายเลขหนึ่ง เข้าชิง 3 รางวัลออสการ์ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ดนตรีประกอบ ออกแบบเครื่องแต่งกาย

ศุกร์ ๒๗ มกราคม ๒๐๑๗ ๐๙:๒๔
"นี่คือมาสเตอร์พีซด้านการแสดงของ นาตาลี พอร์ตแมน " – The Hollywood Reporter ยังคงเดินหน้าโชว์ฝีมือการแสดงที่สะกดใจผู้ชมและนักจารณ์อย่างไม่หยุด สำหรับ นาตาลี พอร์ตแมน จาก ภาพยนตร์ JACKIE หม้ายหมายเลขหนึ่ง โดยล่าสุด ความพิถีพิถันของทีมงานสร้างและการแสดงของเธอ ได้ทำให้ JACKIE เข้าชิง 3 รางวัลยอดเยี่ยมจากเวทีออสการ์ ( THE ACADEMY AWARDS ) เป็นที่เรียบร้อย โดยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขา นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม นาตาลี พอร์ตแมน ( BEST ACTRESS ) ออกแบบเครื่องแต่งกาย ( COSTUME DESIGN ) โดย มาเดอเลน โอแตล เจ้าแม่วงการแฟชั่นฝรั่งเศสผู้ออกแบบเสื้อผ้าให้กับภาพยนตร์ดังอย่าง Amelie , A Very Long Engagement และ Yves Saint-Laurent มิก้า เลวี่ นักดนตรีสาวเท่ชาวอังกฤษวัย 29 ปี มารับทำดนตรีประกอบให้กับ Jackie หลังจากที่เธอเคยทำดนตรีให้กับหนังเรื่อง Under the Skin ได้ฮือฮามาแล้ว ทั้งๆ ที่ Jackie เป็นหนังเรื่องที่สองที่เธอได้มาทำดนตรีประกอบ แต่มิก้าก็ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมสมใจ โดย ผู้กำกับ ปาโบล ลาร์ราอีนบอกว่า "ไม่มีใครทำดนตรีเหมือนเธอเลย การผสมผสานดนตรีคลาสสิก ความหลอกหลอน และดนตรีอีเล็กทรอนิกส์เข้าด้วยกัน มันช่วยขับเน้นบรรยากาศได้เยี่ยมมากๆ "

ผู้กำกับ ปาโบล ลาร์เรน เผยเคล็ดลับความสมจริงที่ได้รับเสียงชื่นชมจากาพยนตรเรื่องนี้ว่า ตัวเองหยุดดูคลิป "พาทัวร์ทำเนียบขาว" ของแจ๊คเกอลีน เคนเนดี้ไม่ได้เลย ต้องดูซ้ำวนไปวนมาอยู่อย่างนั้น เพราะมันคือคลิปที่บ่งบอกตัวตนของเธอได้ชัดเจนเหลือเกิน และเขาคิดว่าคลิปนี้ต้องอยู่ในหนังให้ได้

โปรดิวเซอร์ มิคกี้ ลิดเดลล์ ไม่เห็นด้วยกับวิธีการผสานฟุตเตจเก่ากับฟุตเตจใหม่เข้าด้วยกัน เขาค้านหัวชนฝาเมื่อรู้ว่า ปาโบล ลาร์ราอีนและ สเตฟาน ฟองแตน (ผู้กำกับภาพ) อยากทำแบบนั้น ลิดเดลล์บอกว่า "ผมกลัวว่ามันจะออกมาดูไม่ดี ดูยังไงก็หลอกตา ผมค้านเอาจริงมากว่าอย่าทำเลย อย่าทำเลย โชคดีที่พวกเขาดื้อ และพิสูจน์ให้ผมเห็นว่าผมคิดผิด มันน่ามหัศจรรย์มาก พวกเขาทำได้เนียนจนดูไม่ออก ผมทึ่งไปเลย"

" ฉันคิดว่า เพราะมี ปาโบล (ลาร์เรน) ซึ่งเป็นคนชิลีเป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้ เพราะฉะนั้นเขาเลยไม่มีภาพติดหัวว่า 'เคนเนดี้สูงศักดิ์ดังราชาและราชินี' แม้เขาจะพอเข้าใจอยู่ว่าพวกเขาเหล่านั้นเป็นผู้สร้างตำนานของตัวเองขึ้นมา มันต้องใช้ข้อมูลวงในและความรู้เบื้องลึกด้านประวัติศาสตร์มาประกอบ ว่าเรื่องราวในท้ายที่สุดก็เปรียบเสมือนกับเรื่องเล่า ใครก็ตามที่มาพร้อมกับเรื่องราวที่ดู 'เทพนิยาย' ที่สุดถือเป็นผู้ชนะ มันไม่เกี่ยวกับว่าจริงๆ แล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่เธอมาพร้อมกับสิ่งที่กลายเป็นภาพจำไปอีกนานแสนนาน ถือเป็นความชาญฉลาดและค่อนข้างสตรีนิยมทีเดียวที่เธอลุกขึ้นมาแล้วบอกว่า"ฉันนี่แหละคือผู้สร้างตำนานของตัวเอง ไม่ใช่ใครคนอื่น" มันเป็นสิ่งที่ทุกวันนี้ใครๆ ก็ทำกันทั้งนั้น นี่คือหนังที่สะท้อนถึงสังคมออนไลน์ในปัจจุบัน แต่ว่าเธอบุกเบิกเรื่องนั้นมาก่อนแล้วตั้ง 50 ปี " - นาตาลี พอร์ตแมน

JACKIE หม้ายหมายเลขหนึ่ง

วันนี้ในโรงภาพยนตร์

สกู๊ปพิเศษกระแสความยอดเยี่ยมรับการเข้าชิงออสการ์

https://www.youtube.com/watch?v=PyKh25n5-UA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest