Go Forward Music แถลงข่าวสุดยอดคอนเสิร์ต จากวงฟิวชั่นแจ๊สระดับตำนานของโลก ครั้งแรกในประเทศไทย กับ The Original “CHICK COREA ELEKTRIC BAND LIVE IN BANGKOK” 11 มีนาคมนี้

จันทร์ ๓๐ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๔
Go Forward Music (โก ฟอร์เวิร์ด มิวสิค) จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตสุดยอดดนตรี แจ๊สระดับโลก เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบอายุ 75 ปี ให้กับ Chick Corea (ชิค คอเรีย) ศิลปินระดับตำนานของโลก ในโครงการ Go Forward Music ครั้งที่ 1 กับ "Chick Corea Elektric Band Live in Bangkok" (ชิค คอเรีย อิเลคทริค แบนด์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก) คอนเสิร์ตจากวงฟิวชั่นแจ๊สระดับตำนานของยุค '80 ถึงปัจจุบัน กับเจ้าของรางวัลแกรมมี่ 22 ครั้ง เข้าชิง 65 ครั้ง การกลับมารวมตัวกันในรอบ 12 ปีของ "Chick Corea Elektric Band" สุดยอดฝีมือของวงการดนตรี แจ๊ส ร็อค R&B ฟังก์ ไอดอลของคนดนตรีทั่วโลก ครั้งแรกในประเทศไทยของ 5 เทพทางดนตรีบนเวทีเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Chick Corea(ชิค คอเรีย)- เปียโน, Dave Weckl(เดฟ เวคเคิ่ล)-กลอง, John Patitucci(จอห์น แพททิทุชชี่)-เบส, Eric Marienthal(อีริค มารีเอนทอล)-แซกโซโฟน และ Frank Gambale(แฟรงค์ กัมบาลี)-กีต้าร์ แฟนเพลงมาร่วมกันเปิดประสบการณ์ รับความสุขผ่านเสียงดนตรีแจ๊ส และซึมซับบรรยากาศไปกับพวกเขาได้ ซึ่งภายในงานแถลงข่าวได้ดารา/ศิลปินที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับตำนานแจ๊สระดับโลกในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, ต้น-ตระการ พันธุมเลิศรุจี และต้น-ธนษิต จตุรภุช ณ อาคารสยามกลการ คอดนตรีทุกแนวไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง !! 11 มีนาคมนี้ บัตรมีจำนวนจำกัดเพียง 1,000 ที่นั่งและเพียงรอบเดียวเท่านั้น

มาร่วมสัมผัสไปกับคอนเสิร์ตจากวงฟิวชั่นแจ๊สระดับตำนาน BCC Go Forward Music ครั้งที่ 1 กับ "Chick Corea Elektric Band Live in Bangkok" รายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังได้นำเอาไปบริจาคสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา และใช้ในการพัฒนาดนตรีเยาวชนไทยผ่านการก่อตั้ง Community Band (คอมมูนิตี้ แบนด์) พร้อมทั้งสนับสนุนวง BCC Drumline (บีซีซี ดรัมไลน์) เพื่อไปแข่งขันชิงแชมป์โลกในรายการ Winter Guard International (WGI) 2017 ที่สหรัฐอเมริกา โดยคอนเสิร์ตจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศวร์ สยามสแควร์วัน จำนวน 2 รอบการแสดง 16.30 และ 19.30 น. บัตรราคา 4,500 / 3,500 /2,500 /1,800 บาทหรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/goforwardmusic.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ