“เต้ ปิยะรัฐ” เอาใจแฟน THE FACE THAILAND” ปล่อยสติ๊กเกอร์ไลน์เมนเทอร์ให้เตรียมตัวไว้เมาท์กันเริ่ม 2 ก.พ. นี้!!

พุธ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๒:๓๔
ใกล้จะได้ชมกันแล้ว สำหรับรายการเรียลลิตี้ยอดนิยม "เดอะ เฟส ไทยแลนด์" ซีซั่น 3 งานนี้เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ผู้จัดคนเก่ง "เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก" เลยจัดสติ๊กเกอร์ไลน์แซ่บๆของเหล่าเมนเทอร์ให้ได้เอาไปใช้เมาท์กันให้หายคิดถึงก่อนใคร เริ่มดาวน์โหลดได้ 2 กุมภาพันธ์ นี้

โดย เต้ ปิยะรัฐ เผย "หลังจากที่รอคอยกันมานาน แค่อีกอึดใจเดียวก็จะได้ชมกันแล้วนะครับ ต้องขอบคุณแฟนๆจริงๆที่ติดตามกันมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้หายคิดถึงกันเราเลยทำสติ๊กเกอร์ไลน์ออกมาให้ทุกคนได้โหลดเอาไว้เพื่อใช้แชทคุยกันอุ่นเครื่องก่อนรายการของจริงจะมา ซึ่งสติ๊กเกอร์ไลน์นี้จะมีทั้งเมนเทอร์ลูกเกด เมนเทอร์บี เมนเทอร์มาช่า แชมป์เก่าจาก 2 ซีซั่นที่ผ่านมา ซาบีน่า ติช่า และตัวคุณเต้เอง จะเป็นสติ๊กเกอร์น่ารักๆที่รวมเอาวลีเด็ดจากรายการ ที่มาเป็นแบบภาพดุ๊กดิ๊ก พร้อมเสียงก็หวังว่าทุกคนจะชอบและโหลดมาใช้กันเยอะๆนะคับ เพราะเหมือนเป็นอีกช่องทางนึงที่จะให้กำลังใจกัน ซึ่งพร้อมให้โหลดใช้กันแล้วในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้ ส่วนรายการก็ตามมาติดๆไม่ให้ต้องรอกันนานอีกแล้วกับซีซั่น 3 นี้ ที่เชื่อแน่ว่าสนุกแน่ เพราะแม่ๆต่างการันตีกันตลอดว่างานนี้ไม่ยอมกัน แซ่บลืมชัวร์ ส่วนเด็กที่เข้าแข่งขันปีนี้จากที่เริ่มถ่ายทำกันไปแล้ว ก็ไม่แพ้ปีอื่นๆเหมือนกัน ยิ่งปีนี้เปิดกว้างความตื่นเต้นในการแข่งขันก็มีมากขึ้นตามไปด้วยแน่นอน ซึ่งต่อไปอาจมีเซอร์ไพรส์ตามมาอีกเรื่อยๆอันนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ"

รายการ "เดอะ เฟส ไทยแลนด์" ซีซั่น3 พร้อมเสิร์ฟความสนุกครบรสแซบลงจอ เริ่มออกอากาศวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ 17.25 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรือ อินสตราแกรมthefacethailand และ Offical channel Youtube : KANTANA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4