“ตู่-นันทิดา” คืนบัลลังก์ ดีว่าตัวแม่ รอบ 40 ปี ระเบิดคอนเสิร์ต เปิดอัลบั้ม “NANTIDA 17”

พุธ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๕:๔๐
กลับมาคืนบัลลังก์สุดยอดดีว่าเมืองไทยอีกครั้งสำหรับ "ตู่" นันทิดา แก้วบัวสาย ศิลปินนักร้องหญิงเสียงคุณภาพ ผู้ชนะรางวัลระดับเอเชีย ด้วยเสียงอันสื่ออารมณ์ทรงพลัง ทำให้มีผลงานต่อเนื่อง จนเป็นที่ยอมรับและเป็นแรงบันดาลใจให้กับศิลปินรุ่นน้องมาตลอดระยะเวลา 40 ปี จนถูกขนานนามว่าเป็นอีกหนึ่ง ดีว่าตัวแม่ ของเมืองไทย ...โดยครั้งนี้นอกจากคืนสู่บัลลังก์มาพร้อม "นันทิดา'17" อัลบั้มใหม่ในรอบเกือบ 15 ปีกับ 10 เพลงใหม่ ที่ดูแลโดย ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค และทีมเพลงแกรมมี่แล้ว ล่าสุด...ต้นสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมระเบิดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มระดับตำนานครั้งยิ่งใหญ่ในชื่อ "NANTIDA 17" โดยความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ตู่จะชวนคุณมาย้อนวันวานแห่งความคิดถึงกันอย่างเต็มอิ่มในรอบ 40 ปีที่ผ่านมา เล่าผ่านบทเพลงเพื่อมอบความสุขสุดพิเศษเพื่อแฟนทุกคน โดยจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์ เฮ้าส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 19.00 น. โดยเรื่องนี้ "ตู่-นันทิดา" เผยถึงความรู้สึกคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ของเธอว่า

"ความตื่นเต้นมีแน่นอนค่ะ พอถึงเวลาที่เราจะได้กลับมาอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง เชื่อได้ว่ามีหลายคนที่รอ และก็ตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด คิดว่าทุกคนที่จะมาดูคอนเสิร์ต หรือมาฟังเพลงในอัลบั้มใหม่ของเราเอง ตู่เชื่อว่าทุกคนจะได้รับสิ่งที่ทีมงานทุกส่วนที่มีความตั้งใจจริงๆทำสิ่งที่ดีที่สุดออกมา ครั้งนี้เหมือนเป็นคอนเสิร์ตรวมรุ่นหรือรียูเนี่ยนกันใหม่ด้วย ได้ทำงานกับทีมเพลงที่ไม่ได้เขียนเพลงกันนานแล้ว ถือเป็นการที่ รีเฟรช ตัวเองใหม่ คล้ายๆเรามาอัดอัลบั้มแรกเลยค่ะ(หัวเราะ)...ถ้าถามถึงความพิเศษ คงไม่ต้องบอก มันคือ การที่กลับมา การคิดถึงกัน มันเป็นสิ่งที่มากกว่าคำพูด สำหรับในความรู้สึกขอตู่นะคะ ตู่เชื่อว่าความตั้งใจของทีมงานทุกคน ไม่ว่าน้องๆทีมงานครีเอทีฟทุกคนที่อยู่เบื้องหลังของโชว์ในครั้งนี้ รู้เลยว่าเค้าทุกคน รู้จักถึงความเป็นนันทิดาเป็นอย่างดี และอย่างมากด้วย นี่คือที่ตู่สัมผัสได้กับงานในครั้งนี้ ความพิเศษของครั้งนี้คือความลึกซึ้งที่ทีมงานรู้จักนันทิดาและทำโชว์ออกมาค่ะ

"สิ่งที่ตู่อยากจะบอกอีกเรื่องคือ ตู่เองจะพูดคำนี้เสมอว่า ตู่ไม่ค่อยได้มีโอกาสที่จะมีโชว์หรือคอนเสิร์ตใหญ่ๆของตัวเอง เพราะความเป็นนันทิดาเองก็ต้องอยู่ในที่ๆต้องมีเหมือนกัน และทุกครั้งที่ได้กลับมา ตู่ก็มักจะกลับมาในแบบที่มันต้องพิเศษทุกที ขอบคุณสำหรับความตั้งใจของทีมเพลงทุกคนที่เขียนทุกคำมา ทุกคนเขียนมาจากใจนะคะ พี่นิ่มพูดมาคำหนึ่งบอกตู่ว่า เขียนจากใจก็เป็นอย่างนี้ล่ะน้อง อันนี้เป็นความรู้สึกที่แบบชื่นชมอย่างลึกซึ้งมากเลย รวมไปถึงคุณไพบูลย์ด้วยเช่นกันที่ดูแลกันมาตลอด นี่คือความลึกซึ้งที่เราได้รับจาก แกรมมี่ ค่ะ และตู่เชื่อว่าแฟนนันทิดาทุกคนก็จะดูแลตู่กันไปตลอดอย่างลึกซึ้งเช่นกัน ขอให้ทุกคนมีความสุข แล้วเราไปพบกันกับโชว์จากบทเพลงต่างๆที่มาจากความลึกซึ้งทั้งหมดในคอนเสิร์ต NANTIDA 17 กันค่ะ แล้วพบกัน"

สำหรับคอนเสิร์ต "NANTIDA 17" ครั้งนี้จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560 ณ เมืองไทย Gmm Live House @ Central World ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ในราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / และ 1,500 บาทจำหน่ายบัตรที่ WWW.GMMLIVE.COM 1 กุมภาพันธ์ 2560 โทร (02)669-8846 และที่ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา 18 กุมภาพันธ์ 2560 โทร (02)262-3456 ....ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB / https://www.facebook.com/ideafactgmm/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้