"แอนนี่ บรู๊ค" ขอที่ยืนในแผ่นดินแม่ โต้ตกอับเร่ขายตัว ตปท. บินกลับไทย 9 ก.พ.

พุธ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๐:๒๘
ต้องรับชะตากรรมซิงเกิลมัม คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว สำหรับอดีตนักแสดงสาว "แอนนี่ บรู๊ค" ซึ่งล่าสุด "ต้อม รัชภร" ผู้จัดการส่วนตัว แอนนี่ บรู๊ค ได้เผยว่า ยอมทนกับชะตากรรมของแอนไม่ได้ เพราะสภาพความเป็นจริงที่เกิดขึ้นไม่ได้สวยงามตามที่คิด หรือแม้กระทั่งใครบางคนมองว่าแอนขายตัวที่เมืองนอกเลี้ยง เพราะจริง ๆ แล้วแอนไปรับงานร้องเพลงที่ต่างประเทศ อาทิออสเตรเลีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และมาเก๊า สัญญา 3 เดือนต่อประเทศ ซึ่งในแต่ละวันตนต้องขึ้นร้องเพลงตั้งแต่ 21.00 - 06.00 น. ยันสว่าง เป็นภาระชีวิตที่หนักอึ้งและต้องรับผิดชอบ ต้องยอมห่าง น้องทีฆายุ ครั้งละหลายเดือน บางครั้งบางทีก็รู้สึกท้อจนร้องไห้ แต่ก็คิดได้ว่า สิ่งที่เราทำอยู่ทุกวันนี้เพื่อให้ลูกได้มีชีวิตที่ดี

ขณะเดียวกัน ต้อม รัชภร ได้พูดถึงเรื่องที่มีคนคาใจ แล้วมองในแง่ลบว่า บินไปขายตัวเมืองนอกนั้น แอนยืนยันว่าไม่จริง และจริง ๆ แล้วยังมีเรื่องราวอีกมากมายอยากจะแฉให้หมดเปลือก จะได้ใส่ข้อมูลใหม่ ๆ เข้าไปบ้าง และตอนนี้น้องทีฆายุก็เริ่มจะเป็นหนุ่มน้อยแล้ว ทำงานในต่างประเทศบอกเลยว่าชีวิตไม่ได้สวยหรู คือทำงานจริง ๆ ซึ่งมันคงเป็นบทพิสูจน์ในชีวิตจริง

ทั้งนี้ อีกไม่กี่วันแอนก็จะบินกลับเมืองไทยแล้ว ซึ่งกลับเมืองไทยเที่ยวนี้ต้องการให้กระจ่างในทุก ๆ เรื่อง ต้อม รัชภร และ แอนนี่ บรู๊ค ยังมีเรื่องราวอีกเยอะ เอาไว้เจอกันวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนวันวาเลนไทน์ ต้อม รัชภร จะพาแอนจะนัดเจอพี่ ๆ สื่อมวลชนตั้งโต๊ะแถลงข่าวกันเลย แอนจะแฉให้หมดเปลือกว่าเจออะไรมาบ้าง บางทีก็ทนไม่ไหว ภูเขาไฟก็ถึงจุดประทุ ตั้งโต๊ะขอมีที่ยืนในวงการบันเทิงในไทย เพราะที่ไหน ๆ ก็ไม่สุขใจเท่าบ้านเรา และจะได้ไม่ต้องห่างกับน้องทีฆายุด้วย ต้อม รัชภร หรือ ต้อม โมเดล ผู้จัดการส่วนตัว แอนนี่ บรู๊คกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4