“ช่องวัน31” ถ่ายทอดสด “ศึกเงินล้าน เวทีราชดำเนิน” คอมวยไม่ควรพลาด!!

พุธ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๐:๐๗
เตรียมรุกหน้าต่อยอดคอนเท้นต์ด้านกีฬาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ช่องวัน 31 ประเดิมรับศักราชใหม่ด้วยการจัดถ่ายทอดสด "ศึกเงินล้าน เวทีราชดำเนิน" โดยงานนี้ เดียว วรตั้งตระกูล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ ช่องวัน31 เผยถึงที่มาที่ไปของรายการนี้ให้ฟังว่า...

"เราเป็นช่องรายการทีวีที่ต้องการจะตอบโจทย์คนดูให้ครบทุกกลุ่ม ซึ่งเราก็ประสบความสำเร็จกับฐานผู้ชมที่ชื่นชอบและติดตามดูละคร, ซิทคอมและเกมโชว์เพิ่มมากขึ้น แต่อีกกลุ่มหนึ่งซึ่งเป็นฐานใหญ่มากสำหรับคนดูทีวี คือกลุ่มของกีฬา ซึ่งที่ผ่านมาช่องวัน31 ก็พยายามที่จะขยายฐานผู้ชมกลุ่มนี้มาตลอด อย่างช่วงปลายปีที่ผ่านมา เรามีจัดถ่ายทอดสด "mx muay xtreme" ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี เรตติ้งรายการก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มาปีนี้เราก็มีมวยที่เป็นศึกแห่งประวัติศาสตร์ของคนไทยมาถ่ายทอด คือ "ศึกเงินล้าน เวทีราชดำเนิน" ซึ่งถือว่าเป็นรายการถ่ายทอดสดมวยไทยที่ดีและยิ่งใหญ่ที่สุด และไม่เคยถ่ายทอดมากว่า 71 ปี ถือว่าเป็นการรวมนักมวยเกรดพรีเมียมที่มีค่าตัวรวมกันมากกว่า 1 ล้านบาทต่อวัน เราจะถ่ายทอดสด ทุกวันพฤหัสบดี สัปดาห์แรกของเดือน โดยแต่ละโปรแกรมการชก จัดโดยโปรโมเตอร์ชั้นนำของประเทศไทย พร้อมด้วยทีมกรรมการผู้ตัดสินของสนามที่มากประสบการณ์ และเป็น ที่น่าเชื่อถือของแฟนมวยชาวไทยครับ"

"ศึกเงินล้าน เวทีราชดำเนิน" ประเดิมการแข่งศึกแรก ในวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 จัดโดยโปรโมเตอร์ชื่อดัง คุณณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ พบกับ 3 คู่มวย นำโดย น้องยศ ศิษย์เจ๊กานต์ vs สมรักษ์น้อย มวย999, เรืองเดช ศักดิ์วิเชียร์ vsยอดบัวแดง เดอะกลัฟพัทยา พร้อมมวยคู่เอก เพชรดำ ไก่ย่างห้าดาว VS เสือคิม ศิษย์ ส.ท.แต๋ว ร่วมเชียร์ และตามชมได้ในเวลา 18.20-19.45 น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4