“โฟกัส จิระกุล” กับเรื่องราวความรัก ที่โซเชียลนำทางมาให้เจอกัน!

พฤหัส ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๑:๓๐
ถ้าถามว่าคุณชอบและประทับใจภาพยนตร์ไทยเรื่องไหน คงมีคนจำนวนไม่น้อยที่ต้องนึกถึงเรื่องแฟนฉัน เพราะความน่ารักของนักแสดงในเรื่อง โดยเฉพาะกับตัวแสดงที่ชื่อ "น้อยหน่า" และทุกวันนี้เธอก็ได้เติบโตขึ้นมาเป็นสาวสวยที่หัวใจกำลังเป็นสีชมพู เพราะเธอกับแฟนหนุ่มจะแอบเติมความหวานผ่านสื่อโซเชียลให้เราแอบยิ้มตามอยู่เป็นประจำยิ่งใกล้เทศกาลของวันแห่งความรัก ทางรายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" ก็ได้ชวนเธอมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวความรักว่าทุกวันนี้หัวใจของเธอนั้นเป็นอย่างไร กับ "โฟกัส จิระกุล"

โฟกัส เปิดใจว่า "โฟกัสมีความรักกับเค้าครั้งแรก ก็อกหักเลยค่ะ แล้วเป็นอะรที่หนักมากๆ เพราะตอนที่รักกันอยู่ก็ไม่ได้คิดว่าเราจะรักเค้ามากขนาดนั้น มารู้ตัวก็ตอนที่ต้องเลิกรากันว่าทำไมเราถึงได้รักเค้ามากขนาดนี้ แล้วทำไมเค้าถึงทำกับเราได้ขนาดนี้ คือมันหนักมากๆถึงขั้นที่โฟกัสต้องโพสต์คลิประบายความในใจ เพราะตลอดเวลาเค้ามีเรื่องที่ปิดบังเราอยู่ตลอด เพราะเค้าเริ่มมีคนอื่น และสุดท้ายเค้าก็ไม่คิดที่จะเลือกใครเลย โฟกัสเลยขอเป็นฝ่ายถอยออกมาเองดีกว่า ส่วนความรักครั้งปัจจุบัน ที่ทำให้โลกของโฟกัสเป็นสีชมพูได้อีกครั้ง ถ้าถามว่าเจอกันได้ยังไง ก็เคยเจอกันตามงาน ตามกองถ่ายอยู่บ้าง แต่ก็ต้องขอบคุณโซเชียล เพราะหลังจากที่เจอกัน โฟกัสเป็นคนแอดไปหาพี่เค้าก่อน แต่เค้าดันมากดไลท์รูปเราแบบรัวๆ เราก็มีแอบคิดว่า ผู้ชายมาไลท์รัวๆขนาดนี้ เค้ามาอ่อยเรารึเปล่า โฟกัสก็เลยถามพี่เค้าไปตรงๆเลยว่า จะจีบโฟกัสเหรอ ก็เริ่มคุยๆกันตั้งแต่จุดนั้น ถามว่าเคยทะเลาะกันมั้ย มันก็ต้องเคยมีอยู่แล้วก็เป็นปกติเหมือนคู่อื่นๆที่มีทั้งทะเลาะกัน แล้วก็มีทั้งเรื่องราวโรแมนติก"

ใกล้ถึงวันแห่งความรักทั้งที "หนุ่มเจมส์" ก็แอบมาเซอร์ไพร์ส "โฟกัส จิระกุล" กันถึงรายการ จะสวีทขนาดไหน ห้ามพลาดชมรายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" คืนวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 18.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้