“ใบเฟิร์น” ตื่นเต้น!! “รักแท้หรือแค่...สงสาร” ลงจอ ผลงานเรื่องแรกหลังเป็น “นางเอกฟรีแลนด์”

ศุกร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๓:๒๙
หลังนางเอกหน้าหวาน ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ และได้มาร่วมงานกับ GMM25 ใน คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 8 ตอน "รักแท้หรือแค่...สงสาร" ซึ่งกำลังจะลงจอให้แฟนๆ ได้ดูกันแล้ว งานนี้เจ้าตัวเผยตื่นเต้นสุดๆ เพราะเป็นผลงานเรื่องแรกหลังเป็นนางเอกฟรีแลนด์

"เรื่องนี้เป็นการทำงานกับช่องใหม่ ทีมงานใหม่ๆ ครั้งแรกเลยค่ะ หลังจากออกมาเป็นนักแสดงอิสระ ส่วนตัวที่รับเล่นเพราะว่าเราเป็นแฟนซีรี่ส์คลับฟรายเดย์อยู่แล้ว พอได้มาเล่นเองก็เลยดีใจมากๆ กับตอน รักแท้หรือแค่...สงสาร เรารู้สึกว่า มันเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ รักที่เสียสละ รักที่มีคุณค่า ก็ยิ่งรู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ค่ะ ยิ่งตอนนี้ใกล้จะออนแอร์แล้วก็ยิ่งตื่นเต้น พอเป็นผลงานละครเรื่องแรกเลยที่เราเป็นฟรีแลนด์ อยากดูว่าจะออกมาเป็นยังไง ตอนเราถ่ายบทสนุกมาก เรื่องราวก็น่าลุ้น น่าเอาใจช่วย ว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นรักแท้หรือแค่ความสงสาร เฟิร์นก็ขอฝากซีรี่ส์คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 8 ตอน "รักแท้หรือแค่...สงสาร" ก็เป็นอีกเรื่องราวดีๆ เรื่องหนึ่ง ถ่ายทอดมุมมองความรักที่ โรแมนติก ดูแล้วน่าจะสะท้อนอะไรหลายๆอย่างในสังคมปัจจุบันได้ เฟิร์นก็ขอฝากเรื่องนี้ด้วยค่ะ"

ติดตามชมบทบาทของ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ได้ใน คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 8 ตอน "รักแท้หรือแค่...สงสาร" ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00น. เริ่มเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest