“ตู่” เล่นบท “ตาบอด” จับคู่ “ใบเฟิร์น” พิสูจน์ “รักแท้หรือแค่...สงสาร” ในคลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 8

ศุกร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๖:๑๗
GMM25 ส่ง Club Friday The Series 8 ตอน "รักแท้หรือหรือแค่...สงสาร" ลงจอกับเรื่องราวโรแมนติกดราม่า ที่อาจทำให้แฟนๆ ต้องเสียน้ำตาไปกับความรักของ ชายหนุ่มผู้พิการทางสายตากับสาวสวย นำแสดงโดย ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ กับนางเอกหน้าหวาน ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โดยเรื่องแรกนี้เป็นผลงานเรื่องแรกของเธอ หลังจากผันตัวเองมาเป็นนางเอกฟรีแลนด์ กำกับการแสดงโดย วิศินี คุณะนิติสาร

"รักแท้หรือแค่...สงสาร" เป็นเรื่องราวของ มน(ตู่-ภพธร) ดีเจหนุ่มเสียงนุ่ม ผู้พิการทางสายตา แฟนๆ รายการไม่มีใครเคยเห็นหน้าของเขา เพราะเขาต้องไม่ต้องการให้แฟนๆ รายการรู้ว่าเขาตาบอด กิจวัตรที่เขาชอบก็คือ อ่านหนังสือด้วยการฟังหนังสือเสียงที่ได้ก็มาจากมูลนิธิคนตาบอด หนังสือที่เขาฟังเป็นหนังสือเล่มโปรด ที่เขาแทบจะจำมันได้ขึ้นใจ และเสียงหวานๆ ที่อ่านนั้น คือเสียงของ อาย(ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) สาวสวยที่ชอบแวะไปอ่านหนังสือให้คนตาบอดฟังเป็นประจำ วันหนึ่งอายโทรเข้าไปขอเพลงในรายการวิทยุของมน พอมนได้ยินเสียงอายเขาก็จำได้ทันทีว่า...ผู้หญิงคนนี้ คือคนที่อ่านหนังสือเล่มโปรดของเขา แค่เขาได้ยินเสียงนั้นดังอยู่ในชีวิตจริง เขาก็ใจเต้นแรงผิดปกติ มนพยายามหาทางที่จะไปรู้จักอาย จนได้ไอดีไลน์ของอายมา ทั้งคู่จึงได้คุยกันผ่านตัวอักษร โดยที่มนก็ยังไม่กล้าบอกเธอว่าเขาตาบอด มนและอายคุยกันไปเรื่อยๆ ทั้งคู่ก็ยิ่งรู้สึกดีต่อกันมากขึ้น อายก็อยากจะเจอตัวจริงของมน เธอพยายามจะนัดเขา แต่มนก็เลี่ยงตลอด อายบังคับให้เขามาเจอ เขาเลยตัดสินใจบอกเธอไปว่าเขาตาบอด สุดท้ายอายจะเห็นผู้ชายพิการอย่างมนเป็นรักแท้ได้จริงหรือ? ตามชมตอนแรกได้ในคืนวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ