“ไนกี้” เดือด! ถีบ “วิลลี่” กระเด็น “ป๊อก” ตบซ้ำ “สายป่าน” ชิงจังหวะสงบศึก

จันทร์ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๗:๒๘
เจอกันทีไรมีเรื่องให้ทะเลาะกันตลอดสำหรับวิลลี่ แมคอินทอช กับ ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ในโปรเจ็คต์เพลิงกฤษณา เรื่อง 'ป่ากามเทพ' ซึ่งครั้งนี้ดูเหมือนจะมีสองตัวช่วยอย่างไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ และ สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข มาคอยสงบศึก แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครฟังใครวุ่นวายสุดๆ

ฉากนี้เป็นตอนที่สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ทะเลาะกับรำพร (ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) เพราะไม่พอใจที่รำพรสนิทสนมกับอาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) แถมให้อาชาอยู่อพาร์ตเม้นต์ฟรี สดมภ์พูดเหยียดหยาม แถมถากถางอาชาเสียๆ หายๆ ทำให้อาชาไม่พอใจจนเกิดอารมณ์โมโหมีเรื่องชกต่อยกันขึ้น เคลีย (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) จึงเข้ามาห้ามเพื่อให้ทุกคนหยุดตีกัน แต่ก็ไม่ยอมหยุด จนรำพรต้องเตือนสติ โอ้ย!!! มันส์

เพราะเป็นฉากที่ค่อนข้างชุลมุนและมีฉากบู๊ต้องใช้พลังงานสูง ผู้กำกับกู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข จึงนัดซ้อมคิวและแสดงเป็นตัวอย่างสมมุติให้ดูรอบหนึ่งก่อนถ่ายจริง ว่าจะเอาแอ๊คติ้งแบบไหน วิลลี่ต้องถีบข้างขวา แล้วไนกี้ถีบกลับขาซ้าย ส่วนป๊อกสวนตบวิลลี่มุมไหน จังหวะไหนที่สายป่านต้องวิ่งเข้าห้าม ผู้กำกับบรีฟมุมภาพจนลงตัวนักแสดงเข้าใจบล็อกกิ้งตรงกัน กล้องเริ่มถ่ายทำจริงทันที วิลลี่เริ่มพูดเหยียดหยามไนกี้ ป๊อกโมโหแทนทำท่าจะตีวิลลี่ แต่ไนกี้ที่ยืนฟังอยู่ข้างๆ ทนไม่ไหวพุ่งผลักอกวิลลี่และปล่อยมัดต่อยวิลลี่อย่างแรง วิลลี่ไม่ยอมผลักอกและถีบไนกี้คืน สายป่านเห็นท่าไม่ดีรีบเข้าไปห้ามวิลลี่ แต่กลับโดนผลักล้มกระแทกพื้นอย่างแรง ป๊อกเห็นโกรธแทนสายป่านง้างมือตบวิลลี่เข้าที่หน้าอย่างที่ซ้อมไว้เป๊ะจนเสียงดัง เพี๊ยะ วิลลี่หน้าชาและเล่นต่อ ไม่ยอมจบพยายามจะตามเข้าไปต่อยไนกี้ที่กำลังพยุงสายป่านขึ้นมาจากที่โดนผลักล้ม สายป่านเห็นท่าไม่ดีแล้ววิลลี่ก็คงไม่ถอยง่ายๆ สายป่านเลยขอร้องและค่อยเอาตัวไปขวางแล้วดันตัววิลลี่ห่างออกไป ผู้กำกับสั่งคัท พร้อมเปลี่ยนมุมถ่าย เรียกว่ากว่าจะผ่านก็หลายเทคหลายมุม กว่าจะจบฉากนี้เล่นเอาหมดพลัง หอบแฮกๆ กันไปเลยได้รอยฟกช้ำดำเขียวเป็นของแถมกลับบ้านกันถ้วนหน้า

แฟนละครห้ามพลาดความทุ่มเทของ ป๊อก - วิลลี่ - ไนกี้ และ สายป่าน กับฉากชุลมุนวุ่นวายนี้ได้ในโปรเจ็คต์เพลิงกฤษณาเรื่อง 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest