“ญาญ่า-อุรัสยา” ประทับใจ บทดราม่ารสจัด เล่น “คลื่นชีวิต” สุดปัง แซ่บทะลุจอ

จันทร์ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๐:๔๓
แค่เปิดมาตอนแรกก็ทำเอาแฟนละครติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง กับละครครบรสอย่าง "คลื่นชีวิต" ที่ได้นางเอกสาวมากความสามารถอย่าง "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" สลัดลุคแบ๊ว มาเสริฟความดราม่าให้คุณผู้ชมได้ติดตามกันแบบไม่ละสายตา เรียกได้ว่าทุกฉากของเธอนั้น มีความเข้มข้นกันแบบฉากต่อฉาก ที่แฟนละครไม่ควรพลาด เรื่องราวจะเป็นอย่างไร นางเอกสาว ญาญ่า เล่าว่า

"เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งนะคะ ที่บทละครของตัวจีราวัจน์ มีความเข้มข้นมากๆ มีประสบการณ์ชีวิตมากมายคะกับเรื่องราวที่ผ่านมา มันทำให้เขาเป็นคนที่กร้านต่อโลกมากๆ เพราะฉะนั้นเขาจะมองมุมมองที่เขาโตแล้ว ซึ่งเป็นคนที่ไม่เคยกลัวใครและก็ไม่ยอมใครเลยคะ แถมดราม่าหนักมากด้วยคะ ก็ท้าทายดี หนูว่าหนุโชคดีได้มาเล่นเรื่องนี้ตอนนี้ เพราะเราจะได้ประสบการณ์ชีวิตมากขึ้นสามารถมองโลกหลายมุมมากกว่าเดิมถ้าเทียบกับเมื่อก่อน ก็ตื่นเต้นค่ะ มีความร้อนแรงมากเชือดเฉือนมากๆทุกคำพูด ส่วนมากที่หนูได้รับบทจะเป็นบทแก่นๆหลายเรื่องก็มีตอบโต้ แต่ว่าครั้งนี้คือใครมาหาเรื่องเรา เราต้องตอบโต้กลับไปอย่างแรงใครด่ามาเราด่ากลับแรงกว่า เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่พลิกคาแรคเตอร์แบบร้ายค่ะ รับรองสนุกสนานแน่นอนคะ "

เรียกได้ว่าเป็นละครสุดปังของนางเอกสาว "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" อีกเรื่องหนึ่งกับ "คลื่นชีวิต" ที่เธอนั้นมาโชว์ความเข้มข้น ครบรส พร้อมเสริฟให้คุณผู้ชมต้องติดตามและห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว สามารถติดตามชมได้ทุกวัน จันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3และช่อง33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4