ทีวีไกด์: โปรแกรมออกอากาศ ช่อง13 วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560

จันทร์ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๐:๐๙
บ้านพระราม4 Talk : คุยกับ "คุณรีน่า อุดมคุณธรรม" กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีลิเชี่ยน ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ "สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่" ที่พักของคนรักธรรมชาติในวนอุทยานส่วนตัว ให้คุณได้โลว์ไรซ์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ในคอนเซ็ปต์ "สบาย สบาย แบบ สตรอง สตรอง" เพื่อการพักผ่อนที่ดีและใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพShow : ฟังเพลงเศร้าเอาใจคนอกหัก จากเจ้าพ่อเพลงเศร้า "ปอย-ตวัน ชวลิตธำรงค์ (ปอย Portrait) กับเพลง "เจ็บจนไม่เข้าใจ" พร้อมอัพเดตความเคลื่อนไหวของค่ายเพลง BOXX MUSIC ภายใต้สังกัด MUZIK MOVE (มิวซิกมูฟ) จากผู้บริหารค่ายเพลง "พล - คชภัค ผลธนโชติ (พล แคลช)" เวลา 07.30 - 09.00 น. ช่อง13

รายการ เป็นข่าวเช้านี้ คุณวารุณี ซื่อสัตย์สกุลชัย จะพาไปทำความรู้จักกับครูเกด จากโรงเรียนตระเวนชายแดนเลตองคุ อ.อุ้มผาง จ.ตาก เป็นโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร ครูสาวชาวกะเหรี่ยงสัญชาติไทยวัย 29ปี มุ่งมันตั้งใจอยากเรียนหนังสือให้สูงที่สุด สมัยเป็นนักเรียนมัธยมต้องเดินเท้าเป็นเวลา2วันเพื่อมาเรียนในอำเภออุ้มผาง เพราะถนนหนทางลำบาก รถเข้าไม่ถึง ทุกวันนี้ได้เป็นครูอย่างที่ตั้งใจไว้และอยากสอนให้เด็ดๆบนดอยมีความรู้ ไม่ถูกคนอื่นเอาเปรียบ ติดตามจุดพลังใจได้ในรายการเป็นข่าวเช้านี้ เวลา 09.30-10.30น. ทางช่อง 13

รายการ แจ๋ว ไฮไลท์ พาเที่ยวงาน food fantasticจ.นครราชสีมา / แจ๋วพากิน เค้กมะพร้าว ร้าน after all coffee / แจ๋วแจกแหลก gift voucher มูลค่า 5,000 บาท เวลา 14.45-15.30 น. ช่อง13

ภ.เกาหลี ข้ามมิติลิขิตสวรรค์ ซีรีส์เกาหลีกึ่งพีเรียดฟอร์มยักษ์ที่รวมเหล่าไอดอลสุดฮอตแห่งวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งนักร้อง นักแสดง นายแบบไว้ด้วยกัน ให้แฟนๆได้ฟินจิกหมอนกันเต็มอิ่มกับเหล่าไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น ลีจุนกิ, ลีจีอึน(ไอยู), คังฮานึล, แบคฮยอน(EXO), นัมจูฮยอ, ฮงจงฮยอ, ซอฮยอน(Girls'Generation), จีซู, ยุนซอนอู, คังฮันนา, คิมซันโฮ และเหล่าไอดอลอีกคับคั่ง เวลา 19.15-20.15 น. ช่อง13

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน