“ฝืน” เพลงประกอบภาพยนตร์ “รักของเรา The moment” สร้างเซอร์ไพรส์หนัก ยอดวิวเกือบล้าน “ทาเลนต์” วัน เร่งปล่อยเอ็มวี เอาใจแฟนหนัง

พุธ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๑:๔๗
หลังจากที่ปล่อยเพลง "ฝืน" ในเวอรชั่นของเพลงประกอบภาพยนตร์ "รักของเรา The moment" ซึ่งเป็นงานการร้องเพลงครั้งแรกของนักแสดงสาว เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ร้องคู่กับนักร้องนำวงสมเกียรติ โบ๊ท-คนาวิน เชื้อแถว เพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้น ยอดวิวในเว็บชื่อดังก็ขึ้นแตะหลักเก้าแสนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

งานนี้บอสใหญ่แห่ง ทาเลนต์ วัน มูฟวี่ สตูดิโอ ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย จึงไม่ลังเลเลยที่จะเอาใจแฟนหนังให้ฟินมากขึ้นไปอีก กับการปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ให้ได้ชมกัน พร้อมกันนี้ยังได้ปล่อยเซอร์ไพรส์สองชั้นซ้อน เพราะนอกจากแฟนคลับ แฟนหนัง แฟนซีรี่ส์จะได้ฟังเสียงร้องใสๆ ของเก้าเป็นครั้งแรกแล้ว ในมิวสิควิดีโอนี้ยังเป็นการเปิดเผยฝีมือทางดนตรีเป็นครั้งแรกของเก้าอีกด้วย เพราะเก้าเล่นกีต้าร์โปร่งคลอกับเสียงหวานๆ ให้เราได้ฟังกันตลอดทั้งเพลง

เท่านี้ยังไม่พอ หากใครดูตัวอย่างภาพยนตร์แล้วยังไม่หนำใจในความฟินแล้วล่ะก็ ในมิวสิควิดีโอก็จะมีเสิร์ฟไว้อย่างเต็มอิ่ม ทั้งซีนหวาน ซีนความรักอบอุ่น และซีนสุดฟินดูไปต้องจิกหมอนไป ซึ่งยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง "ฝืน" เวอร์ชั่นเพลงประกอบภาพยนตร์รักโรแมนติก "รักของเรา The moment" นำซึ่งแสดงโดย เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, โทนี่ รากแก่น, เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ, พีช-พชร จิราธิวัฒน์, กันต์ กันตถาวร และนักแสดงเกาหลีมากฝีมือ แทโอ ยู และกำกับการแสดงโดย ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย, ปัญจพงศ์ คงคาน้อย ได้แล้ววันนี้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=kibmuCQb2Mo&feature=youtu.be ก่อนจะไปค้นหาความรักที่อาจจะมาแบบไม่คาดฝัน ใน "รักของเรา The moment" พร้อมค้นหาคำตอบว่า จะเป็นอย่างไร เมื่อการเดินทางนำเราไปพบคนที่ใช่ ... อีกคน

วาเลนไทน์นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ