อ้อม พิยดา จูงมือ น้องนาวา เสิร์ฟความสุข ปรุงรักในอาหาร รับแคมเปญใหม่ล่าสุด “Tastier Together…รสชาติของความสุข” ของอิเลคโทรลัคซ์

พฤหัส ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๐:๓๗
เฟ้นหาพรีเซ็นเตอร์แคมเปญมาสักพักใหญ่ จนในที่สุดมาลงตัวที่คู่แม่ลูกสุดน่ารักน่าเอ็นดูอย่างแม่อ้อมและน้องนาวาลูกสาวสุดรักสุดห่วง เพราะคาแรคเตอร์ตรงกับแคมเปญใหม่ล่าสุดของอีเลคโทรลักซ์ "Tastier Together…รสชาติของความสุข" อย่างที่สุด โดยมีคอนเซ็ปต์หลักที่มุ่งเน้นไปยังแรงบันดาลใจของผู้ที่หลงใหลในการทำและการทานอาหาร สร้างประสบการณ์แบ่งปันรสชาติของความสุขให้กับทั้งคนทานและคนทำเพราะการที่ได้ทำอาหารเพื่อผู้อื่น หรือได้แชร์ความอร่อยด้วยกันนั้นจะยิ่งช่วยทำให้รสชาติของอาหารนั้นอร่อยยิ่งขึ้นไปอีก

อิเลคโทรลัคซ์ ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดังระดับโลกจากทวีปยุโรป เปิดตัวหนังโฆษณาถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับการทำอาหารอันแสนประทับใจในวัยเด็กของอ้อม พิยดากับคุณยาย ต่อมาจนถึงเรื่องราวของลูกสาวที่ลอกลายความแก่นมาจากคุณแม่เต็มๆ โดยเรื่องราวทั้งหมดจะคลุกเคล้าไปทั้งรสชาติของความสุขและความสนุกสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน สามารถชมคลิปโฆษณาผ่านทางออนไลน์ได้ที่ https://youtu.be/qjg-I4fk--u www.electrolux.co.th/Tastier-Together www.youtube.com/ElectroluxThaiwww.instagram.com/electroluxth และ www.facebook.com/electroluxthailand

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายภายใต้แคมเปญ "Tastier Together…รสชาติของความสุข" ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทางอนไลน์ที่ให้คุณได้มีส่วนร่วมในการบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจในรสชาติของความสุขในแบบของแต่ละคน อาทิเช่นการร่วมเวิร์คช็อปทำอาหารกันอย่างสนุนสนาน รวมไปถึงการเรียนรู้ข้อมูลเกี่ยวกับการทำอาหารแบบแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครแต่ให้รสชาติอร่อยและทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน เป็นต้น โดยกิจกรรมต่างๆสามารถติดตามได้ทางเฟชบุ๊คของอีเลคโทรลักซ์เช่นกัน

ไม่ว่าคุณจะเป็นคุณแม่หรือคุณพ่อที่มีความห่วงใยลูก ภรรยาหรือสามีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก มิตรสหายหรือเพื่อนร่วมงาน และในบทบาทอื่นๆ อีกมากมาย ให้แคมเปญ "Tastier Together…รสชาติของความสุข" โดยอีเลคโทรลักซ์ ช่วยเชื่อมต่อและให้คุณสามารถถ่ายทอดความชื่นชอบในอาหารผ่านการทำอาหารหรืออบขนมแสนอร่อยให้กับคนที่คุณรัก ด้วยการแสดงออกถึงความเอาใจใส่ในรายละเอียดเพื่อมอบประสบการณ์ด้านอาหารที่แสนวิเศษ ที่คุณตั้งใจทำให้คนๆ นั้นเป็นพิเศษ ได้ทำอาหารที่สดใหม่และใส่ใจในสุขภาพด้วยตัวคุณเอง ซึ่งนี่เป็นอีกวิธีที่สามารถแสดงให้เห็นว่าบุคคลผู้นั้นมีความสำคัญต่อคุณมากเพียงใด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest