ถ่าย “นเรศวรฯ” จบซีน “บุญทิ้ง” “ทอมมี่” หั่นผม!! ตบเท้าเข้ากรมรับใช้ชาติ

ศุกร์ ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๒:๑๐
ปิดกล้องปุ๊บ! ก็หั่นผมทิ้งทันที สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อ "ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล" ที่รับบท "บุญทิ้ง" จากซีรีส์เรื่อง "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาคองค์ประกันหงสา" ที่กำลังออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง "MONO29" (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ที่มีทั้งงานหนัง โฆษณา เอ็มวี ละคร ซีรีส์จ่อคิวเข้ามาเพียบ แต่ต้องขอพักงานด้านบันเทิง ไปก่อนเพื่อทำหน้าที่เป็นทหารรับใช้ชาติ โดย พลทหารสิทธิโชค เผือกพูลผล เผยว่า

"สำหรับซีรีส์เรื่อง "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาคองค์ประกันหงสา" ทางช่อง "MONO29" (โมโน ทเวนตี้ไนน์) รับบทเป็น "บุญทิ้ง" เป็นคู่หูของ "องค์ดำ" คาแร็กเตอร์จะเป็นคนบื้อๆ แต่จริงใจครับ แต่จะมีความสามารถพิเศษเรื่องการต่อสู้ การรบ ฉากที่ยากสุด คือฉากบู๊ เพราะไม่เคยเล่นบู๊มาก่อน ต้องซ้อมหลายที เวลาเข้าฉากต่อสู้พร้อมกันหลายคน สู้กับคนนี้เสร็จต้องหันไปรบกับอีกคน ซ้อมก่อนล่วงหน้าวันสองวัน คือซ้อมจนกว่าจะได้ท่าสวยๆ ถึงจะได้เข้าฉากครับ รู้สึกภาคภูมิใจมากที่มีโอกาสได้มาเล่นซีรีส์ประวัติศาสตร์ชาติไทย ซึ่งหลังจากถ่ายทำหมดซีนของทอมปุ๊บ! ก็หั่นผมทิ้งเลย เพราะถึงกำหนดเกณฑ์ทหาร และจับได้ใบแดง ก็เข้าไปเป็นทหารประจำการที่ค่ายจักรพงศ์ จ.ปราจีนบุรี สองปีครับ ไม่ได้ผ่อนผัน ตอนนั้นรู้สึกว่าถึงเวลาต้องทำหน้าที่แล้วครับไม่ได้รู้สึกกลัว หรือเสียดายเวลาเลย ซึ่งทางบ้านค่อนข้างสนับสนุนอยากให้เข้าไปลองฝึกและใช้ชีวิตแบบทหารดู ใหม่ๆ ก็ต้องปรับตัวเหมือนกัน แต่ก็ได้เจอเพื่อนใหม่ๆ มีความอดทนมากขึ้น พอได้เข้ามาทำให้รู้สึกว่ามันมีความหึกเหิม ได้ยินเพลงชาติแล้วรู้สึกมีความภูมิใจที่ได้เกิดเป็นคนไทยครับ ส่วนงานวงการบันเทิงที่เข้ามาก็ต้องหยุดไปก่อนก็ไม่เสียดายเลยครับ เพราะยังมีเรื่อง "นเรศวรฯ เดอะซีรีส์" ออกอากาศให้ได้ชม ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของทอมด้วยนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital