แตงโม ร่วมเป็นกรรมการออดิชั่นmiss maxim2017

ศุกร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๒:๐๒
Maxim ตอกย้ำความสำเร็จ ในปีที่ 13 เปิดออดิชั่นวันแรก เวทีร้อน ระอุ!! สาวๆ พกความ สมาร์ท มั่น โดดเด่น เกินความคำว่า "เซ็กซี่"

ฉลองครบรอบ 13 ปี คำว่าสวย แซบ เซ็กซี่ อย่างเดียวคงไม่พอ สำหรับเวทีประกวด Miss Maxim ปีนี้ปรับโฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ MISS MAXIM 2016 'THE SEXY ICON' "ปลดล็อคเสน่ห์ในคุณ ให้โดดเด่นระดับ ไอคอน" สาวๆ ผู้เข้าร่วมประกวดต้อง มีความสามารถโดดเด่น พร้อมจะเป็นแบบอย่างให้ผู้หญิง ก้าวเข้าสู่เวทีนางแบบระดับโลกและเป็น Ambasssador คนใหม่ของ Maxim Thailand ซึ่งครั้งนี้ก็ได้รับความสนใจจากสาวงามหลากหลายสาขาอาชีพ ทั่วประเทศ ต่างทยอยเดินทางมายื่นใบสมัคร พร้อมออดิชั่นกันอย่างคึกคัก อบอุ่น ตลอดทั้งวัน เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10.00 - 20.00 น. ที่ชั้น M terminal 21 อโศก

? โดย คุณวิโรจน์ วชิรเดชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัททรีแดนซ์พับลิชชิ่ง จำกัด กล่าวว่า "ในปีนี้กิจกรรมการประกวดมิสแม็กซิม เราต้องการนำเสนอภาพลักษณ์ที่เป็นเวทีการประกวดสาวสวยที่สมบูรณ์แบบ เราจึงใช้คำว่าเซ็กซี่ไอคอน เพราะผู้ที่จะมาเป็นมิสแม็กซิม นอกจากความสวยเซ็กซี่แล้ว ยังต้องมีความสมาร์ทความมั่นใจโดดเด่นจนเป็นไอคอนอย่างแท้จริง พร้อมชิงเงินรางวัล 1 แสน และได้เป็น Ambassador คนใหม่ของ Maxim Thailand คนต่อไป และสำหรับผู้ชมทุกท่านที่อยากใกล้ชิดกับผู้เข้าประกวด maximในปีนี้ แบบ exclusive สุดๆ เร็วๆนี้จะมี Application เพื่อทำการ Live chat กับสาวๆแบบสดๆ ได้ตลอดเวลาอีกด้วย"

"แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ในฐานะรุ่นพี่ เผยว่า "หนักใจแทนคณะกรรมการเลยค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งปีการประกวด ที่คณะกรรมการต้องนั่งปาดเหงื่อ สำหรับการเฟ้นหาสาวสวยเซ็กซี่สุดมั่น มีความโดดเด่น มาประดับวงการบันเทิง กับการประกวด Miss Maxim ซึ่งปีนี้มีความแตกต่างจากทุกๆ ปีที่ผ่านมาก ปีนี้ผู้เข้าประกวดจัดเต็มตั้งแต่รอบออดิชั่น เพื่อเป็นการเฟ้นหา สาวที่มีทั้งรูปร่างดี หน้าตาดี และความคิดที่ดี เพื่อเป็น Sexy icon คนต่อไปของวงการบันเทิง กับการออดิชั่นเพียงแค่ 2 วัน (วันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2560 ) สาวๆ หลายๆ คนก็มีสิทธิ์เป็นว่าที่ Miss Maxim 2016 ซึ่งปีนี้บอกได้เลย ว่าผู้เข้าประกวดหลายๆ คน แซบ จัดเต็ม ไม่ได้มาแบบเล่นๆ อย่างแน่นนอน"

ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ ที่คุณห้ามพลาดเด็ดขาด!! โดยในวันที่ 28กุมภาพันธ์นี้ จะมีกิจกรรม Meet & Greet กับเหล่าสาวๆผู้เข้าประกวด Maxim กันอีกด้วย ก่อนที่จะไปถึงงาน Final ในวันที่ 7 มีนาคม 2560 สนใจสามารถไปติดตามข่าวคราวกันที่ Facebook Fan page Maxim Magazine Thailand และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทาง รายการ Miss Maxim 2016 "The Sexy Icon" ช่องm chanel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4