ทีวีไกด์: รายการ "สมุดโคจร On The Way" ผจญภัยให้สุด! กับ สมุดโคจร On The Way ผจญภัยใกล้กรุง

ศุกร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๐๙:๔๖
เมื่อ จ๊อบ นิธิ สมุทรโคจร กูรู้นักเดินทาง พาคู่ซี้ต่างวัย โกสินทร์ ราชกรม ออกเดินทางท่องเที่ยวไปที่จังหวัดนครนายก-ปราจีนบุรี กับคอนเซ็ปที่ว่า ผจญภัยใกล้กรุง สัปดาห์นี้จึงขอเอาใจผู้ที่มีใจรักการผจญภัย หรือกำลังมองหากิจกรรมผจญภัยแบบใกล้ๆ กรุง กับ สมุดโคจร On The Way

ผจญภัยแรกวิ่งขึ้นรถไฟตั้งแต่เช้าตรู่ กับบรรยากาศอันแสนคึกคักของพ่อค้าแม่ค้าที่ต่างมารอขึ้นรถไฟสายตะวันออกพระปรง –กบินทร์บุรี เพื่อที่จะเดินทางไปค้าขายที่ตลาดนัดกบินทร์บุรี ซึ่งตลาดแห่งนี้มีของสดให้คุณเลือกซื้อมากมาย ล้วนแต่เป็นของจากชุมชน ของแต่ละบ้านที่นำมาวางขาย ซึ่งจุดเด่นของตลาดเช้าแห่งนี้คือเร่องของเวลา ที่คุณจะมีเวลาการจับจ่ายซื้อของกันแค่เพียงชั่วโมงเดียว คือแปดโมงถึงเก้าโมง หลังจากนั้นบรรดาพ่อค้าแม่ค้าก็ต้องเก็บข้าวของทั้งหมดเตรียมขึ้นรถไฟกลับนั้นเอง หลังจากต้องเริ่มเร่งตื่นแต่เช้า วิ่งวุ่นขึ้นรถไฟกันแล้ว มาผจญภัยกันต่อให้สุดกับกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ล่องแก่งหินเพิง ที่อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี สถานที่แห่งนี้อยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความท้าทาย เริ่มจากเดินเท้าเข้าป่าไปยังจุดขึ้นแพยางเป็นระยะทางกว่า 2.5 กิโลเมตร ซึ่งระหว่างทางคุณจะได้สัมผัสกับความเขียวชอุ่มของต้นไม้ ธรรมชาติ และถ้าจะเที่ยวแก่งหินเพิงให้สนุกสุดมันส์ละก็ขอแนะนำนักผจญภัยให้มาในช่วงฤดูฝน(เดือนกรกฎาคมถึงเดือนตุลาคม) รับรองว่าคุณจะต้องอยากกลับมาที่นี่ซ้ำเป็นอีกแน่ ตลอดเส้นทางการล่องแก่งนั้นคุณจะได้ท้าทายกับแก่งต่างๆ รวม 7 แก่ง ได้แก่ แก่งหินเพิง แก่งผักหนามล้อม แก่งวังยาว แก่งลูกเสือ แก่งวังบอน แก่งวังไทร และแก่งงูเห่า แค่ชื่อก็อยากรู้แล้วว่าของจริงเป็นอย่างไง สองนักผจญภัยของเราจะรอดหรือไม่? ติดตามชมความสนุกสุดมันส์ได้ในรายการสมุดโคจร On The Wayวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์เวลา 17:00 น. ทางช่อง 3SD (28)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้