“โมเดิร์นด็อก” เปิดห้องซ้อมส่วนตัว เตรียมพร้อม ลุยซ้อม ก่อนปล่อยของ 18 มีนาคมนี้

ศุกร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๗:๑๖
หลังจากได้ฤกษ์ใหม่สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสำคัญ ลิโพวิตัน-ดี พรีเซ้นท์ส "โมเดิร์นด็อก 22" ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีนั้น โมเดิร์นด็อก ป๊อด โป้ง เมธี ต่างก็เริ่มลุยซ้อม เตรียมพร้อมจัดหนักให้แฟนเพลงได้สนุกมันส์เต็มอิ่ม โดยพวกเขาได้เนรมิตออฟฟิศย่านพหลโยธินเป็นห้องซ้อมประจำการขนาดย่อมขึ้นมาเป็นพิเศษ พร้อมเปิดให้สื่อมวลชนเยี่ยมชมเก็บภาพบรรยากาศอุ่นเครื่อง และให้สัมภาษณ์ย้ำถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นในครั้งนี้ที่แฟนเพลงทุกคนไม่ควรพลาด เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า

"ความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้สิ่งแรกที่เราย้ำกันตลอด คือ เป็นครั้งแรกที่พวกเราเล่นที่อิมแพ็ค อารีน่า ซึ่งเป็นสเกลใหญ่ที่พวกเราไม่เคยเล่นมาก่อน และเป็นคอนเสิร์ตที่พวกเราซ้อมกันหนักมาก ซ้อมเยอะที่สุดตั้งแต่ทำวงมา เพราะพวกเราอยากทำให้ดีที่สุด เพื่อให้คนดูสนุกที่สุด อีกทั้งคอนเสิร์ตครั้งนี้เหมือนเป็นการฉลองครอบรอบ 22 ปีของวงเรา มันจึงมีความพิเศษมากจริงๆ

สิ่งที่จะทำให้ทุกคนที่เข้ามาชมการแสดงของพวกเราในครั้งนี้ต้องร้องว้าว คือ เพลงที่พวกเราเตรียมไว้กว่า 30 เพลง แน่นอนว่าไม่ได้มีแค่เพลงฮิตหรือเพลงดังที่ทุกคนอาจจะได้ยินได้ฟังกันบ่อยๆ แต่ยังมีเพลงที่พวกเราไม่ค่อยได้นำไปเล่นตามงานต่างๆ ซึ่งทุกคนสามารถมาฟังกันได้ในคอนเสิร์ตนี้เท่านั้น เพลงบางเพลงเรายังคงต้นฉบับเอาไว้ แต่บางเพลงเราได้มีการสร้างสรรค์ปรับใหม่เพื่อให้เพลงดูมีสีสันมากขึ้น อาจจะพลิกโฉมไปเลย หรืออาจจะปรับแค่ให้เพลงมันเร็วขึ้น ช้าลง หรือเพิ่มรายละเอียดพิเศษบางอย่างให้มันน่าตื่นเต้นขึ้น สำหรับในเรื่องของดนตรี เราได้นำเทคนิคและการใช้เครื่องดนตรีสังเคราะห์มาใช้ในการเซ็ทอัพกลอง ที่คอนเสิร์ตปกติเราไม่สามารถทำได้ และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เมธีจัดเซ็ทอุปกรณ์กีตาร์ชุดใหญ่เหมือนนักบินยานอวกาศ ซึ่งจะมีปุ่มควบคุมเป็นพันๆ ปุ่ม จอมอนิเตอร์หลายสิบตัวอยู่ด้านหน้า และต้องมีผู้ช่วยส่วนตัวถึง 3 คนเลยทีเดียว และเนื่องจากสถานที่ในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ มีสเกลที่ค่อนข้างใหญ่ เราจึงต้องปรับดนตรีของเราให้ตอบสนอง สื่อสาร และเข้าถึงพลังของผู้ชมทุกคนที่อยู่ในฮอลล์ให้ได้มากที่สุด

อีกหนึ่งความพิเศษ คือ โปรดักชั่นและภาพกราฟฟิคอาร์ทๆ ที่จะช่วยให้ความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ลงตัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งเพลงบางเพลงฟังอย่างเดียวก็อาจจะได้อรรถรสอีกอย่างหนึ่ง แต่ถ้ามี แสง สี เสียง ที่อลังการ และวิช่วลกราฟฟิคสวยๆ เพิ่มเข้ามา มันก็จะช่วยทำให้เพลงมีมิติเพิ่มขึ้น คนดูก็จะได้อรรถรส ในการชมมากยิ่งขึ้น"

เตรียมสนุก มันส์ ไปกับคอนเสิร์ตใหญ่คุณภาพระดับโลกครั้งแรกของ "โมเดิร์นด็อก" ที่จัดเต็มทั้งโปรดักชั่น แสง สี เสียง และอัดแน่นเซ็ทสิสต์ไปด้วยเพลงฮิต เพลงดัง ที่เตรียมบรรจงสร้างสรรค์เพื่อความสุขของแฟนเพลงโดยเฉพาะกับคอนเสิร์ต ลิโพวิตัน-ดี พรีเซ้นท์ส "โมเดิร์นด็อก 22" ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรยืน ราคาบัตร 3,000 / 2,000 และ 1,500 บาท สำหรับบัตรนั่งราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,000 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.thaiticketmajor.com หรือโทร. 0-2262-3838 และ www.bectero.com

อีกหนึ่งคอนเสิร์ตคุณภาพจากบีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้