“ยิ่งยง ยอดบัวงาม” อึ้ง ! เด็กสมัยนี้เก่งกว่าที่คิด มั่นใจ “เสียงสวรรค์ฟันน้ำนม” ปรับเวลาเรตติ้งขึ้น

จันทร์ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๑:๒๔
ถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม สำหรับ "เสียงสวรรค์ฟันน้ำนม" ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ เพื่อค้นหา...เด็กเสียงใส หัวใจลูกทุ่ง ไปกับ 2 พิธีกร "เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" และ "จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม" พร้อมด้วย 3 คอมเมนเตเตอร์ อาภาพร นครสวรรค์, ยิ่งยง ยอดบัวงาม และ วิรดา วงศ์เทวัญ ซึ่งที่ผ่านมาทำเอา 3 คอมเมนเตเตอร์ถึงกับเครียดในการตัดสิน ถึงขนาดนักร้องลูกทุ่งงชื่อดังอย่าง "ยิ่งยิง" ถึงกับเอ่ยปาก ว่าเด็กสมัยนี้เก่งกว่าที่คิด

"หลังจากได้ทำหน้าที่คอมเมนเตเตอร์มาหลายสัปดาห์ ทำให้รู้เลยว่าเด็กสมัยดีนี้มีความสามารถเยอะมาก บางคนร้องเพลงดีกว่าผู้ใหญ่ เสียงดี มีทักษะในการร้อง กล้าแสดง แต่ก็มีบางคนที่ชีวิตดราม่ามาเลย ครอบครัวลำบาก ต้องหาเงินช่วยเหลือครอบครัว พี่สาวป่วย หรืออะไรแบบนี้ บางครั้งนั่งดูอยู่ก็ทำเอาเราอึ้งเหมือนกัน แต่เกณฑ์การตัดสิน เราก็จะเอาเรื่องเสียงร้องเป็นหลัก ไม่เอาเรื่องดราม่าเข้ามาเกี่ยวข้อง เรามีกฏในการตัดสินใจของเรา แต่ที่อยากจะบอกตอนนี้ก็คือรายการ เสียงสวรรค์ฟันน้ำนม ปรับเวลาออกอากาศใหม่จากเดิมทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.30-22.15 น.ขยับให้เร็วขึ้นเป็นเวลา 18.20-19.05 น. เอาใจทุกคนในครอบครัว พ่อ แม่ ลูก นั่งดูรายการด้วยกัน มันไม่ดึกเกินไป น้องๆ หนูๆ กลับมาจากโรงเรียนทำการบ้านเสร็จก็นั่งดูรายการของเราได้เลย ซึ่งผมค่อนข้างมั่นใจว่าหลังจากปรับเวลาออกอากาศใหม่เรตติ้งน่าจะดีกว่า ซึ่งทุกวันนี้เรตติ้งก็ดีมากอยู่แล้วนะครับ" ยิ่งยง กล่าว

ติดตามความรักสดใสและร่วมค้นหา...เด็กเสียงใส หัวใจลูกทุ่ง ได้ในรายการ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม